ปอร์เช่ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหวด้วยกองทัพยานยนต์สปอร์ตที่ผสมผสานสมรรถนะและความหรูหราอย่างลงตัว ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

ปอร์เช่ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหวด้วยกองทัพยานยนต์สปอร์ตที่ผสมผสานสมรรถนะและความหรูหราอย่างลงตัว ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39


ปอร์เช่ ประเทศไทย สร้างความโดดเด่นด้วย คาเยนน์ เอส ใหม่, 911 จีที 2 อาร์เอส และ 911 จีที 3 พร้อมแคมเปญฉลองครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขนทัพยนตรกรรมสุดหรู นำโดย ปอร์เช่ คาเยนน์ เอส ใหม่ (The New Cayenne S), 911 จีที 2 อาร์เอส (911 GT2 RS), 911 จีที 3 (911 GT3), 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster), 718 เคย์แมน (718 Cayman), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) และ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด สปอร์ต ทัวริสโม่ (Panamera 4 E-Hybrid Sport Turismo) หลากหลายรุ่นอวดโฉมให้แก่เหล่าสาวกคนรักรถสปอร์ตได้จับจองเป็นเจ้าของ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 (The 39th Bangkok International Motor Show 2018) ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี 

เอเอเอสฯ ตอบรับแนวคิด “ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว” หรือ Revolution In Motion ของงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ภายในงานนอกจากจะได้นำรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นมาจัดแสดงแล้ว ยังนำสินค้าระดับพรีเมียม Porsche Driver’s Selection พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดรถยนต์จากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้เหล่าคนรักรถปอร์เช่ได้เลือกสรรในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังได้จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำเพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์เหนือระดับในระหว่างเยี่ยมชมบูธปอร์เช่ เริ่มตั้งแต่การตกแต่งบูธที่ได้ผสมผสานลูกเล่นจากไฟแอลอีดี อัจริยะ แบรนด์ SALIOT เพื่อมอบบรรยากาศระดับพรีเมียม พร้อมด้วย Valcucine ผู้ผลิตชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมาตรฐานเยอรมันมาร่วมเนรมิตคาเฟ่ไม้และหินอ่อนสุดหรูให้เป็น ปอร์เช่ คาเฟ่ และยังมีมุมผ่อนคลายด้วยเก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ OSIM คอยบริการลูกค้าของเรา โดยในครั้งนี้ปอร์เช่ยังได้แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ Button Up ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพในทุกมุมมอง มาช่วยออกแบบชุดพนักงานต้อนรับที่คอยให้คำแนะนำเรื่องรถสปอร์ตอย่างมืออาชีพอีกด้วย

สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เอเอเอสฯ ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถปอร์เช่ภายในงานด้วยสิทธิลุ้นรางวัลทุกเดือน ในแคมเปญฉลองครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่ ด้วยการพาเจ้าของรถผู้โชคดี 7 ท่านไปร่วม German Heritage ทริป สัมผัสประสบการณ์ทดลองขับรถปอร์เช่ในบรรยากาศ Black Forest พร้อมเยี่ยมชมโรงงานและพิพิธภัณฑ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ประเทศเยอรมนี เป็นเวลา 7 วัน 6 คืน มูลค่ากว่า 300,000 บาท

คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S)

ยนตรกรรม SUV สายพันธุ์แกร่งเจเนอเรชั่นที่ 3 คาเยนน์ เอส ใหม่ ผสมผสานสุดลงตัวระหว่างสมรรถนะการขับขี่สุดร้อนแรงรวมเป็นหนึ่งเดียวกับความสะดวกสบายเหนือระดับเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบเปี่ยมพลังระบบ เกียร์อัตโนมัติ Tiptronic S 8 จังหวะ รูปลักษณ์ภายนอกออกแบบใหม่ และนวัตกรรมแนวคิดระบบควบคุมพร้อมหน้า จอแสดงผลทำหน้าที่เชื่อมต่อรถยนต์กับโลกแห่งการสื่อสารไร้พรมแดนได้อย่างไร้ข้อจำกัด เครื่องยนต์ 6 สูบ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ด้วยเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ ขนาดความจุ 2.9 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 440 แรงม้า พุ่งทะยานสู่ความเร็วสูงสุดถึง 265 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 5 วินาทีเท่านั้น คาเยนน์ เอส ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 11.4 ล้านบาท และ คาเยนน์ อี-ไฮบริด ราคาเริ่มต้นที่ 7.5 ล้านบาท

911 จีที 2 อาร์เอส (911 GT2 RS)

รถสปอร์ตที่ทรงพลังและเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของปอร์เช่ ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบ เทอร์โบคู่ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 700 แรงม้า น้ำหนักตัวรถรวมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังเพียง 1,470 กิโลกรัม ผลลัพธ์ดังกล่าวทำให้รถสปอร์ต 2 ที่นั่งคันนี้ ให้อัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งไปยังความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 2.8 วินาทีเท่านั้น ยานยนต์สปอร์ตทรงพลังคันนี้ มีช่วงล่างที่ปราดเปรียว แม่นยำ จากการทำงานของระบบช่วยเลี้ยวล้อหลัง rear-axle steering และยางรถยนต์สมรรถนะสูง Ultra-High Performance (UHP) เฉกเช่นเดียวกับยางของรถสปอร์ต GT ชั้นนำ ยนตรกรรมสปอร์ตทรงพลังที่สุดของปอร์เช่คันนี้ มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 8.4 กิโลเมตรต่อลิตร 911 จีที 2 อาร์เอส ราคาเริ่มต้น 33.5 ล้านบาท

911 จีที 3 (911 GT3)

ยานยนต์สปอร์ตที่ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ด้วยหัวใจหลักของประสิทธิภาพการทำงานของขุมพลังเครื่องยนต์สูบนอนขนาดความจุ 4.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 500 แรงม้า สามารถพุ่งทะยานทะลุความเร็วสูงสุดกว่า 318 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 7 จังหวะ PDK เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ได้รับการปรับแต่งให้ตอบสนองกับการใช้งานในสไตล์รถ GT โดยเฉพาะ ด้วยน้ำหนักรวมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถังเพียง 1,430 กิโลกรัม ให้อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 3.4 วินาทีเท่านั้น 911 จีที 3 ราคาเริ่มต้น 18.4 ล้านบาท

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

เกี่ยวกับ SALIOT

SALIOT (Smart Adjustable Light for the Internet of Things) ไฟแอลอีดี อัจริยะ ระดับพรีเมียมสุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการควบคุมการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย ฟังก์ชั่นเหนือระดับที่ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่แสดงสินค้าหรือโชว์รูมเพดานสูง ช่วยลดความยุ่งยากและข้อจำกัดในการจัดไฟและเพิ่มความสะดวกสบายในการจัดไฟเพื่อนำเสนอสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ Button Up

บัทเทิน อัพ ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ภายใต้คอนเซปต์ “เอ็กซ์เพรสชั่น ออฟ รีไฟน์เมนต์” ที่สะท้อนคุณภาพในทุกๆ มุมมอง โดยกำหนดมาตรฐานใหม่ของเสื้อผ้าบุรุษ ด้วยการนำคุณลักษณะของเสื้อผ้าสุภาพบุรุษแบบดั้งเดิมมาปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษยุคใหม่ โดยยังคงรักษาคุณภาพไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นฝีจักรที่มีความละเอียดสูง การใช้ผ้าคุณภาพสูงที่หลากหลาย รวมทั้งการตัดเย็บที่พิถีพิถัน โดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี

เกี่ยวกับ Valcucine by German Standard

วากูชีเน่ (Valcucine) โดย เยอรมัน สแตนดาร์ด (German Standard) นวัตกรรมล้ำเลิศไร้กาลเวลา เป็นเอกแห่งงานฝีมือ และนวัตกรรมล่าสุดในด้านเทคโนโลยีที่สามารถผสมผสาน วัสดุ ทั้งกระจก, หินอ่อน และไม้ ได้อย่างลงตัวสวยงาม

เกี่ยวกับ OSIM (Thai)

บริษัท OSIM (Thai) แบรนด์เก้าอี้นวดระดับพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในเอเชีย ที่มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นในด้านการนวดมานานกว่า 38 ปี และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ความผ่อนคลายและคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดจึงไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad