“เฌอร่า” พลิกดีไซน์และการติดตั้งเฌอร่าบอร์ดในมุมมองใหม่ พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ไม้ และหลังคา ในงานสถาปนิก 61 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

“เฌอร่า” พลิกดีไซน์และการติดตั้งเฌอร่าบอร์ดในมุมมองใหม่ พร้อมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ไม้ และหลังคา ในงานสถาปนิก 61


เฌอร่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์หรือวัสดุทดแทนไม้ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อบ้านพักอาศัย ภายในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 32 (งานสถาปนิก’ 61) เนรมิต “เฌอร่า พาวิลเลียน” ภายใต้แนวคิด “BEYOND ORDINARY” ชูไฮไลท์ “แผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ด” ที่มาพร้อมกับความทนทานและแข็งแกร่ง “ไม้เฌอร่า ชายน์ไลท์” นวัตกรรมใหม่ ไม้ไฉไลที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ เนื้อสีคงทน และ “หลังคาเฌอร่า ซีดาร์ เชค สีเมโทร เกรย์” หลังคาสไตล์ธรรมชาติ ที่ทันสมัย 

นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์ เฌอร่า (SHERA) และกระเบื้องหลังคาตรา ห้าห่วง (HaHuang) เปิดเผยว่า “งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 32 หรืองานสถาปนิก’ 61 นับเป็นงานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เฌอร่า ได้เนรมิตพื้นที่การจัดงานในส่วนของเฌอร่าเป็น “เฌอร่า พาวิลเลียน” ภายใต้แนวคิด “BEYOND ORDINARY” ซึ่งเป็นการนำความธรรมดาของวัสดุเฌอร่า ออกมาในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา อย่างผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นของงาน คือ แผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ด ที่มีจุดขายในเรื่องของความทนทานด้วยเทคโนโลยี คริสตัล เอนจิเนียร์ริง (Crystal Engineering) ซึ่งแม้จะมีความแข็งแกร่งทนทาน แต่น้ำหนักเบาเมื่อเปรียบเทียบกับคอนกรีตสำเร็จรูป ซึ่งภายในพาวิลเลียน จะนำเสนอให้เห็นความแข็งแกร่ง และความทนทาน ของแผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ดที่ธรรมดาแต่สามารถสร้างความไม่ธรรมดาด้วยการก่อรูปของพื้นที่ให้สอดคล้องกับประโยชน์การใช้งานจริง โดยเนรมิตแผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ดให้เป็นพื้นและผนัง ดีไซน์ความสวยงามด้วยการตัด ตอก เจาะ โดยที่วัสดุยังคงเรียบสวย และโชว์ให้เห็นถึงคุณสมบัติของวัสดุที่มีความทนทาน ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ในเรื่องของงานดีไซน์ที่ไม่มีขีดจำกัดได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เฌอร่า ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้ และ ผลิตภัณฑ์หลังคา ได้แก่ ไม้เฌอร่า ชายน์ไลท์ (SHERA Shine Light) ในประเภทไม้ฝา ไม้ระแนง และไม้รั้ว ที่พิเศษด้วยการเคลือบเงา เพิ่มความแวววาว สวยงาม และสีที่คงทน ให้ไม้ไฉไลยาวนานไม่เปลี่ยนแปลง และหลังคาเฌอร่าซีดาร์ เชค สีเมโทร เกรย์ หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ในสไตล์ธรรมชาติ เสมือนหลังคาไม้สนซีดาร์แต่มีอายุการใช้งานยาวนานและดูแลรักษาง่ายกว่า โดยเฉดสีใหม่อย่างสีเทาเมโทรเกรย์สะท้อนความสุขุม เสน่ห์ และความโมเดิร์นของกลิ่นอายเมืองใหญ่

สำหรับนวัตกรรมที่เป็นไฮไลท์ของ “เฌอร่า พาวิลเลียน” ประกอบด้วย

• แผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ด ไฟเบอร์ซีเมนต์แผ่นเรียบสำหรับงานพื้น แข็งแกร่ง ทนทานมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี คริสตัล เอนจิเนียร์ริง (Crystal Engineering) ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา

• ไม้เฌอร่า ชายน์ ไลท์ SHERA Shine Light ไฉไล วาววับไม่เปลี่ยนแปลง ไม้เคลือบเงาหนาพิเศษ สีเงางาม สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ (Self - Cleaning)

• ไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู SHERA Color Through ที่สุดแห่งนวัตกรรมไฟเบอร์ซีเมนต์ ด้วยเทคโนโลยีคัลเลอร์ทรู หรือการผสมสีในเนื้อไม้ด้วยนาโน พิกเมนท์ ให้ความสวยงามเสมือนไม้ธรรมชาติ

• กระเบื้องหลังคาไตรลอน ตราห้าห่วง รุ่นสีเมทัลลิค คูล สีสวย เย็นเบอร์ 5 สุดยอดนวัตกรรมกระเบื้องหลังคาสีสดประหยัดพลังงานรายแรกและรายเดียว เพิ่มความเย็นสบายให้บ้านด้วย 2 พลังสำคัญ ทั้ง TSR สะท้อนความร้อนขีดสุด เหนือกว่ากระเบื้องทั่วไปถึง 2 เท่า และ NIR LOCK ที่สกัดกั้นรังสีอินฟาเรด บ้านจึงเย็นขึ้นสูงสุดถึง 5 องศา และยังช่วยประหยัดพลังงาน โดยผ่านการรับรองฉลากเบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน

• กระเบื้องหลังคาลอนคู่ ตราห้าห่วง รุ่นสีแพลทตินั่ม แกร่งยิ่งกว่าด้วยนาโนไฟเบอร์ ที่เกิดจากเส้นใยนาโนเซลลูโลสที่ผ่านกระบวนการสังเคราะห์ทางเคมีวิศกรรม ทำให้มีสมบัติทางกายภาพและเชิงกลสูงกว่าเส้นใยธรรมชาติทั่วไป พร้อมเคลือบสีพิเศษ 2 ชั้น ให้เนื้อสีแน่น สีสวยสด ทนแทน ปลอดภัยมั่นในปราศจากใยหิน

• หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ในสไตล์ธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสและความรู้สึกเสมือนใช้หลังคาไม้สนซีดาร์ มีสีสันหลากหลาย และสีใหม่ Metro Grey ให้ลุคสีเทาโมเดิร์น โดดเด่นเรื่องความคงทนของสีด้วย Color Through Technology หรือ การผสมสีในเนื้อวัสดุ ทำให้วัสดุมีสีสวยที่สวยงามเหมือนไม้จริง

“ปัจจุบัน เฌอร่า มีผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้ เฌอร่า กลุ่มผลิตภัณฑ์เฌอร่า บอร์ด กลุ่มผลิตภัณฑ์หลังคาเฌอร่า และห้าห่วง ขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศ ทั่วโลก โดยเฉพาะในตลาดเอเชียที่มีการเติบโตที่ดี ด้วยคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ทนทาน พร้อมกับมาตรฐานของเฌอร่า ที่ได้รับการรับรองระดับสากลจาก Institut Bauen und Umwelt ประเทศเยอรมัน ด้วย ISO 14025 ฉลากสิ่งแวดล้อม อีพีดี โดย เฌอร่า เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย และห้าห่วงเป็นรายแรกในเอเชีย” นายประกรณ์ กล่าวเสริม

# # # # # # # #




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad