คาร์เทียร์ เครื่องประดับ และส่วนร่วมในพิธีอภิเษกสมรสครั้งประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คาร์เทียร์ เครื่องประดับ และส่วนร่วมในพิธีอภิเษกสมรสครั้งประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล



ณ เวลานี้ เมแกน มาร์เคิล (Meghan Markle) หรือ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ (Duchess of Sussex)สุภาพสตรีที่ทั่วโลกต่างอิจฉากับโมเมนต์สุดโรแมนติกที่ทุกคนทั่วโลกเฝ้ารอคอยได้มาถึง เมื่อช่วงบ่ายของ วันเสาร์ที่ผ่านมา พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิล จัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ ใกล้กรุงลอนดอน เมแกน มาร์เคิล มาในลุคที่สวย สง่า เจิดจรัสในชุดเจ้าสาวสีขาวและ ต่างหูเพชร Galanterie de Cartier จากคาร์เทียร์ (Cartier) เสริมข้อมือให้โดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือทองคำขาวประดับเพชรจากคอลเลกชัน Reflection de Cartier

คาร์เทียร์เป็นเครื่องประดับที่ราชวงศ์อังกฤษเลือกใช้ในพระราชพิธีสำคัญเสมอ ตั้งแต่พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 เจ้าหญิงไดอาน่า แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มาจนถึงสมาชิกล่าสุดของราชวงศ์ เมแกน มาร์เคิล นับเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาสตร์และทรงคุณค่าอย่างแท้จริง



ภาพ: WPA Pool / GETTY (https://www.gettyimages.com/license/960053036, https://www.gettyimages.com/license/960080846)



# # #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad