เตรียมพบกับ LED Expo Thailand 2018 และงาน PCB Expo Thailand 2018 สุดยอดงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมแสงสว่าง ผลิตภัณฑ์ LED และแผ่นวงจรพิมพ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เตรียมพบกับ LED Expo Thailand 2018 และงาน PCB Expo Thailand 2018 สุดยอดงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมแสงสว่าง ผลิตภัณฑ์ LED และแผ่นวงจรพิมพ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน


การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ร่วมกับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท MEX Exhibitions จำกัด จัดงาน LED Expo Thailand 2018 งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านเทคโนโลยีระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ครั้งที่ 6 และงาน PCB Expo Thailand 2018 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านแผ่นวงจรพิมพ์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 3 โดยในปีนี้นำสินค้าที่สอดคล้องกับคอนเซ็ป “Future of LED – LED เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน” จากบริษัทชั้นนำกว่า 250 บริษัทมาจัดแสดง โดยมีโซนจัดแสดงเทคโนโลยีจอแสดงผล LED ที่ผสานรวมกับเทคโนโลยีสมาร์ท ไลท์ติ้ง โซนให้คำปรึกษา อัพเดทข่าวสารโครงการสนับสนุนของภาครัฐบาล โซนแสดงเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อการประหยัดพลังงาน โซนจัดแสดงโมเดลสถาปัตยกรรมตัวอย่างที่มีการออกแบบพิเศษด้านระบบแสงและการจัดการพลังงาน โซนสาธิตการประยุกต์ใช้แอลอีดีเพื่อการเกษตร นอกจากนี้ภายในงานยังมีสัมมนาให้ความรู้จากกูรูชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้แก่ Thailand LED Summit การสัมมนาให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์แอลอีดี และเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน International LED Summit สัมมนานานาชาติที่ผสานระหว่างการออกแบบแสงสว่างกับระบบอัจฉริยะ เพื่อการออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคาร เทคโนโลยีเครื่องจักร Surface Mount Technology (SMT) และกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจเพื่อส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย และสถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

ในการนี้ พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ledexpothailand.com
*************




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad