LUF บุกตลาด Modern Trade ตอกย้ำความเป็น “ KING OF CRAB STICK ” ในงาน Thaifex World of Food 2018 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

LUF บุกตลาด Modern Trade ตอกย้ำความเป็น “ KING OF CRAB STICK ” ในงาน Thaifex World of Food 2018



บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 27 ปี ภายใต้แบรนด์ Kani Family ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดปูอัด ยกทัพราชาปูยักษ์แห่งท้องทะเลญี่ปุ่น บุกตลาด Modern Trade พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ปูอัดเกรดพรีเมี่ยม ในคอนเซ็ป “ KING OF CRAB STICK ”

นางสาววันทนี แสงอุทัย รองประธานกรรมการ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจอาหารในประเทศเป็นธุรกิจที่ยังคงเติบโตเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกรับประทานอาหารที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระแสของการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย และที่สำคัญคือผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารที่มากขึ้นในรูปแบบ Ready To Eat โดยทาง LUF เร่งพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป

โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว Kani Taraba Red King Crab ราชาปูอัด ภายใต้แบรนด์ Kani Family รุกตลาด Modern Trade เพื่อทวงบัลลังค์ “ KING OF CRAB STICK ”พร้อมอัดความสุขในทุกๆคำให้กับผู้บริโภค ด้วยรสชาติที่คล้ายคลึงเส้นใยของเนื้อปูทาระบะ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดของราชาปู แห่งท้องทะแลญี่ปุ่น เดินหน้ามัดใจคนรุ่นใหม่ด้วยปูอัดเกรดพรีเมี่ยมพร้อมทาน โดยใช้นวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยในการผลิตและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ซูริมิ (เนื้อปลา) ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องของกรมประมง Catch Certificate และการนำสีจากธรรมชาติมาใช้ในการผลิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการเลือกรับประทาน ซึ่งคาดสามารถสร้างยอดขายในประเทศได้มากกว่า 50 ล้านบาท

นางสาววันทนี แสงอุทัย กล่าวต่อว่า สำหรับในปี 2561 LUF ตั้งเป้าเติบโตขึ้นอีก 30% สำหรับตลาดภายในประเทศ โดยมาจากการจำหน่ายสินค้าใหม่ที่เข้าทำตลาดในส่วน Modern Trade โดยมีสัดส่วน 50:50 กับสินค้าเดิมที่มีอยู่เดิมในตลาด หรือคิดเป็นมูลค่าการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 300 ล้านบาท ซึ่งจะมีมูลค่ารวมในตลาดภายในประเทศถึง 1,300 ล้านบาท และ 15% ในตลาดต่างประเทศ หรือคิดเป็นมูลค่าการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 300 ล้านบาท ซึ่งจะมีมูลค่ารวมในตลาดต่างประเทศถึง 2,300 ล้านบาท โดยเรายังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้อย่างเหนียวแน่น ทั้งในตลาดยุโรปอเมริกาและเอเชีย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทุก Segment ในกลุ่มประเทศ CLMV และตะวันออกกลาง

นางสาววันทนี แสงอุทัย กล่าวเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์การทำตลาดในปี 2561 ทางบริษัทฯ ใช้งบกว่า 30 ล้านบาท สำหรับทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ มีกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลแก่กลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์ และเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ Digital Platform ในปี 2562













































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad