เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ A`MAZE (เอ-เมส) MULTIBRAND STORE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ A`MAZE (เอ-เมส) MULTIBRAND STORE




เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ A`MAZE (เอ-เมส) MULTIBRAND STORE โดยมี ประวรา เอครพานิช CEO บูติคนิวซิตี้ฯ ในยุค 4.0 มาพร้อมเพื่อนสาว ตวงทิพย์ ณ นคร CMO ของเอ-เมส เล่าที่มา WHAT AND HOW IS À MAZE และมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การจัดงาน LOOK AT ME DIFFERENT WAY ทั้งช่วง A`MAZE TO AMAZING TALK โดยปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ สวยและฉลาด แพร-ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ เด็กน้อยผู้ก้าวสู่เวทีเมคอัพอาร์ทิสต์ระดับโลก ดีเจเคนนี่-เอกพรรดิ นำนาผล มิวสิคดีไซเนอร์ และ ภูวนาท คุนผลิน ผู้ชายที่มีมุมมองไม่ธรรมดามาเป็น GUEST SPEAKERS ทอล์คสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าลองและมีความมั่นช่วยเติมเต็มชีวิตให้มีความสุข พร้อมกับชม A`MAZE FASHION SHOW จาก 6 สาวสุดเซอร์ไพร์ซ ที่มีทั้งความเปรี้ยว ซ่าส์ กล้า มั่น อาทิ ปันปัน-แพนจินา ฮิลส์ ออกัส-ทารินี ขวัญ-สิริจรรยา ชุณหะวัณ ฯลฯ มาเดินแคทวอร์ทประชันขบวนนางแบบชั้นนำกว่า 40 ลุค ณ ไบเทค บางนา

ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) “ทุกวันนี้ MULTI BRAND STORE เป็นมากกว่าร้านขายสินค้า แต่เป็น EGO SYSTEM สำหรับคนกล้าลอง (EXPERIMENT) เติมความมั่นใจ (CONFIDENT) และสร้างแรงบันดาลใจ (INSPIRATION)นอกจากทำเพื่อตัวเองแล้ว ยังเป็นแรงผลักดันให้คนอื่นต่อไป โดยA`MAZE เริ่มจากคำว่า MAZE ซึ่งมีความหมายว่าเขาวงกต ผสมกับคำว่า AMAZING ที่หมายถึงน่าทึ่ง น่าแปลกใจ ร้าน A`MAZE จึงอยากสื่อให้เข้าใจว่าแฟชั่นคือความสนุกของการท่องโลกใหม่ หรือเป็น STYLEEXPERIMENT ที่อาจทำให้คุณเจอพื้นที่ที่คุณไม่เคยกล้าก้าวข้ามเข้าไปในจุดนั้นเลย และเราเชือว่า หากคุณหาสไตล์เหล่านั้นเจอ คุณจะได้หัวใจสำคัญของความสุขคือ CONFIDENT ความ “มั่นใจ” ที่ทำให้เกิดเสน่ห์ได้อย่างล้นเหลือ”

ด้าน ตวงทิพย์ ณ นคร ในฐานะ CMO ดูแลโปรเจ็กต์ กล่าว “ในการเปิดตัว À MAZE นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ LOOK AT ME DIFFERENT WAY ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจ โดยช่วงA`MAZE TO AMAZING TALK เราได้เชิญ 4 คนพิเศษมาเป็น GUEST SPEAKERS แชร์ความคิดบนเวที ซึ่งมี คุณปอย-ตรีชฎา เธอเป็นสาวสวยฉลาดที่รู้จักคุณค่าในตัวเอง น้องแพรพาเพลิน ถือเป็นเด็กที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร และกล้าลองไปให้สุดกับสิ่งนั้นๆ นั่นก็คือการแต่งหน้า ซึ่งน้องก็ประสบความสำเร็จได้ไปเวทีระดับโลก สำหรับมิวสิคดีไซเนอร์ดีเจเคนนี่ บุคคลผู้อยู่เบื้องหลังในการสร้างอารมณ์ให้งานอีเว้นท์ระดับชาติมามากมาย คนๆ นี้ทำให้เรารู้ว่าอาชีพ ดี.เจ. ไม่ได้เป็นแค่คนเปิดเพลง คุณอั๋น-ภูวนาท เป็นชายหนุ่มที่มีความมั่นใจเกินร้อย มีมุมมองชีวิตที่สร้างความสุขได้ทุกวัน ซึ่งแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นจุดต่อยอดจากการวางคอนเซ็ปต์ของร้าน A`MAZE ที่จะนำพาลูกค้าให้ได้พบกับความพิเศษในทุกประสบการณ์ที่คุณอยู่ในร้าน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะการจัดวางสินค้าสไตล์ EXHIBITION ให้สาวๆ ได้ใช้เวลาในร้านได้อย่างเพลิดเพลิน ภายในร้าน À MAZE จึงกลายเป็นร้านของคนทุกวัยและไม่ยากเกินจะเข้าถึง และในงานสหกรุ๊ปแฟร์ สามารถพบกับA`MAZE POP UP STORE ณ HALL 100 และเตรียมพบกับร้านA`MAZE เต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคม 2561 ได้ที่ศูนย์การค้า ZPELLฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และอาคาร A`MAZE LIFESTYLE BUILDINGสยามสแควร์ ซอย 2”




FALL-WINTER LOOKS 2018


ASIAN SISTA

มิกซ์ ไอเทมเฟมินีน ผ้าซีลลูเอตต์ ผสมกับสีหรือสไตล์ที่คอนทราสท์กันตามสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น

VOYAGE INSPIRED

เสื้อผ้าและแอคแเซสเซอรี่ หรือแม้แต่ลายหรือเนื้อผ้าที่ดึงให้จินตนาการถึงการเดินทางสุดมันส์

SO THAI

ลุคผ้าไทยมาแมทซ์ลุคใหม่ให้ล้ำ เด่นด้วยลายเส้นและเทคนิกที่ทำให้ผ้าไทยไม่มีคำว่าน่าเบื่อ


NEW ERA

สาวในลุคสมาร์ท โก้หรู แต่ผสมลูกเล่นให้ลุค

ดูเข้าถึงง่าย

HI STREET

โครงชุดที่สวมใส่ได้ง่าย คล่องตัว เพิ่มเครื่องประดับเก๋ๆ หวือหวา ฉีกภาพความเบสิกอย่างสิ้นเชิง

CLASSY

ลุคที่เรียบหรูดูไฮโซด้วยสีและเนื้อผ้า ผสานกับ

แพทเทิร์นให้เกิดดีเทลที่น่าสนใจ


A`MAZE FASHION SHOW เกิดจากการผสานไอเทมต่างๆ ของ GUY LAROCHE (กี ลาโรช) GSP (จีเอสพี) JOUSSE (จู๊สส์) LOFFICIEL(ลอฟฟิเซีย) C&D (ซีแอนด์ดี) SPRINGFIELD (สปริงฟิลด์) WOMEN’ SECRET (วูแมน ซีเคร็ต) รวมถึงแบรนด์อื่นๆ ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนของเอ-เมส ติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวของเอ-เมส ได้ที่ เฟสบุกส์เพจ :A'maze อินสตาแกรม IG : amaze.official.th และไลน์แอค:@mtn7496t

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad