เบลคิน ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช นำเสนอนวัตกรรมเครื่องติดฟิล์มกระจก ป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบใหม่ล่าสุดรายแรก และรายเดียว แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ครั้งแรกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เบลคิน ร่วมกับ ทรูมูฟ เอช นำเสนอนวัตกรรมเครื่องติดฟิล์มกระจก ป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบใหม่ล่าสุดรายแรก และรายเดียว แก่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ครั้งแรกในประเทศไทย


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ใช้ iPhone และ Samsung รับบริการติดตั้งกระจกกันรอยคุณภาพสูงด้วยเครื่อง Belkin TrueClear ® Pro Advanced Screen Care™

(ภาพข่าวประชาสัมพันธ์): มร. แด วอน คิม (ที่ 3 จากซ้าย ) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล พร้อมด้วย คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ (ที่ 2 จากซ้าย ) ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล ร่วมถ่ายภาพกับ คุณทวนทอง ศรีวิเชียร (ตรงกลาง) ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณณัฏฐมณี เลขวณิชกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมกูรูไอทีคุณอติชาญ เชิงชวโน, คุณนพพล มาลีรัตน์มงคล และคุณหลาม - ที่รัก บุญปรีชา เนื่องในโอกาสเปิดตัว เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร แอดวานซ์ สกรีน แคร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ทรู สเฟียร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


กรุงเทพฯ 25 มิถุนายน 2561 - เบลคิน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน ประกาศร่วมมือกับ ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก มอบบริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยเครื่องติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอย “เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร แอดวานซ์ สกรีน แคร์” (Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™) พร้อมให้บริการโดยพนักงานทรูช้อปซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมี่ยมของเบลคินได้อย่างแม่นยำในทุกรายละเอียดมากกว่าการติดตั้งรูปแบบเดิม โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที พร้อมมอบความรวดเร็วที่เหนือกว่าและการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนในระดับสูงสุด พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี


“เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร 2.0 สกรีน โปรเทคชั่น” (Belkin TrueClear™ Pro 2.0 Screen Protection) เป็นระบบการติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมของเบลคิน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตั้งกระจกกันรอยของเบลคินบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนด้วยความแม่นยำสูงสุด โดยระบบนี้ได้รับรางวัลสาขานวัตกรรม จากงานจัดแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง CES 2014 (The International Consumer Electronics Show 2014)

ลูกค้าจะได้รับบริการจากพนักงานทรูช้อปที่ได้รับการฝึกอบรมและผ่านการรับรองความสามารถด้านการติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมจากทีมงานเบลคินโดยเฉพาะ เพื่อมอบการติดตั้งที่รวดเร็ว แม่นยำ ปราศจากฟองอากาศ และฝุ่นละอองรบกวนบนหน้าจอ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่ของเบลคิน ซึ่งรองรับสมาร์ทโฟนรุ่น iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s จนถึง iPhone 6 และสำหรับ Samsung Galaxy S9, S9+ ณ ทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ

มร. แด วอน คิม กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เครื่องติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอย Belkin TrueClear ® Pro Advanced Screen Care™ แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของเบลคินอย่างชัดเจน นั่นคือการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมแก่ลูกค้าของเบลคินและทรูด้วยเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพและความแม่นยำ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นแก่ผู้บริโภค ซึ่งเราได้นำเสนอมิติใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และเราเชื่อว่าเป็นระบบที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

ทั้งนี้เบลคินได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกกันรอยเพื่อปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่สำหรับ iPhone ไปแล้วทั้ง 3 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการปกป้องหน้าจอระดับพรีเมียม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® Tempered Glass Screen Protector ซึ่งเป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นบนแนวคิด “แข็งดังเหล็ก ใสดังแก้ว” เพื่อมอบคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่าและมีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป และเนื่องจากใช้วัสดุกระจกจริงจึงมอบสัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหล ผ่านการทดสอบเพื่อคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม โดยผู้ใช้สามารถเลือกรับบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้วยเครื่อง Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ ได้ที่ทรูช็อปที่ร่วมรายการ หรือสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ถาด “Easy Align Tray” ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งช่วยให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและแม่นยำในขั้นตอนเดียวเพื่อได้รับการปกป้องหน้าจอสูงสุด

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® InvisiGlass™ Ultra Screen Protection นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน ด้วยการนำความเชี่ยวชาญด้านกระจกของบริษัท Corning® Incorporated มาพัฒนาเป็นกระจกรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ InvisiGlass Ultra ทำจากวัสดุกระจก Accessory Glass 2 by Corning ปกป้องการเกิดรอยบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ดีกว่ากระจก Tempered Glass ทั่วไป 3-5 เท่า ให้ความบางเหมือนสัมผัสหน้าจอโดยตรง รองรับ Face ID มีความหนาเพียง 0.29 มม. จึงคงความไวต่อการทัชสกรีน นับเป็นการอัพเกรดความแข็งแรงทนทานให้แก่ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่เสียความคมชัดและสัมผัสที่ลื่นไหลของหน้าจอเลยแม้แต่น้อย

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce® TemperedCurve Screen Protection เป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกออกแบบใหม่ให้มีขอบโค้งมนตามด้านข้างของเครื่อง iPhone เพื่อให้การปกป้องหน้าจอที่ครอบคลุมมากกว่าและสมบูรณ์แบบโดยไม่รบกวนต่อการสัมผัสหน้าจอ สามารถใส่เคส Belkin และเคสมาตรฐานของ iPhone ได้ ด้วยคุณสมบัติใสดังแก้วคริสตัลและการออกแบบที่ล้ำสมัยทำให้ TemperedCurve มอบการปกป้องที่ดีเยี่ยมพร้อมมอบสัมผัสที่ลื่นและให้ความสว่างคมชัดของหน้าจอที่ดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกกันรอยรุ่นใหม่ของเบลคินออกแบบตามมาตรฐานหน้าจอสำหรับ iPhone และ Samsung ที่ให้การทำงานของกล้องหน้า, เซ็นเซอร์จุดต่างๆ รวมถึงลำโพงสามารถทำงานได้อย่างถูกต้องเต็มประสิทธิภาพปราศจากการบดบังใดๆ


นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “ทีมงานเบลคินรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทรูมูฟ เอช ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคในประเทศมากที่สุด ประกอบกับมาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยมจากทางทรูทำให้ความร่วมมือครั้งนี้จะมอบโอกาสให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น เนื่องจากเบลคินเน้นตลาดผู้ใช้ iPhone ที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ดีที่สุดเพื่อการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนราคาแพงของพวกเขา โดยยังคงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตลาดเมืองไทยในปัจจุบันเต็มไปด้วยสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนมากมาย แต่เบลคินจะมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีเอกลักษณ์ และคุณสมบัติตามมาตรฐานสากล ซึ่งจะเป็นที่นิยมไปทั่วโลกในไม่ช้า โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบในสตูดิโอของเบลคินในแคลิฟอร์เนียและนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดของเราสู่ผู้บริโภค”

เบลคิน และทรูมูฟ เอช สองบริษัทชั้นนำจากสองธุรกิจจะร่วมมือกันสร้างความเติบโตต่อไปโดยเฉพาะในตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทย เนื่องจากทั้งสองบริษัทต่างมีชื่อเสียงในการนำเสนอบริการระดับคุณภาพแก่ผู้บริโภค การจับมือเป็นพันธมิตรกันใน

ครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการออกแบบพัฒนาและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้นและยังแสดงถึงความเชื่อมั่นระหว่างสองบริษัท ซึ่งในอนาคตอันใกล้ทั้งสองบริษัทยังมีแผนการพัฒนาโครงการที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายและจะประกาศให้ทราบในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อนำเสนอการพัฒนาเชิงบวกแก่ผู้บริโภคซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทยต่อไป

สำหรับเบลคิน คือ ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟนในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้คนตระหนักถึงพลังแห่งเทคโนโลยีซึ่งช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต มีความสะดวกสบายและความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของเบลคินได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคทั่วโลกและมุ่งมั่นรักษาตำแหน่งผู้นำในเมืองไทยต่อไป ในขณะทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิกก็มีบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในประเทศไทยเช่นกัน

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือและไว้วางใจจาก เบลคิน แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมสำหรับสมาร์ทโฟน เปิดตัว “บริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยเครื่อง TrueClear® Pro Advanced Screen Care™” ครั้งแรกในเมืองไทย โดย ทรูมูฟ เอช เป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับความไว้วางใจจากเบลคินให้มีบริการติดกระจกกันรอยระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในทรูช้อป ถือเป็นการยกระดับการให้บริการอันดีเยี่ยมและมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทรู ซึ่งที่ผ่านมาการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนในทรูช้อปนั้นได้รับความนิยมจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันชอบซื้อสินค้าแบบ One Stop Service ดังนั้น ทรูมูฟ เอช จึงเดินหน้าคัดสรรสินค้าคุณภาพและบริการอันทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง สำหรับการให้บริการติดฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมของเบลคินในช่วงแรกจะเปิดให้บริการที่ ทรูช้อปจำนวน 20 สาขาในกรุงเทพและเตรียมขยายบริการให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ เพื่อฉลองความร่วมมือในครั้งนี้เราได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่ของเบลคิน 50% สำหรับทรูแบล็คการ์ดและลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ในทรูช้อป รับส่วนลด 30% สำหรับหรับทรูเรดการ์ดและลูกค้าทั่วไป พร้อมรับบริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยด้วยเครื่อง Belkin TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ สำหรับ iPhone 7 ขึ้นไป เฉพาะทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2561 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูยู 100 ท่านแรกรับฟรี ผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนของเบลคิน ที่ ทรูสเฟียร์ สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561”

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริการด้วยเครื่อง TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ http://www.belkin.com/us/p/P-P00553/


คุณสมบัติของ ScreenForce® Tempered Glass


• องค์ประกอบของกระจกช่วยคงความคมชัดและสัมผัสที่ลื่นไม่สะดุด

• บางเพียง 0.33 มม. จึงคงความไวต่อของการทัชสกรีนได้ดีเยี่ยม

• มอบความแข็งแกร่งระดับ 9H ทนทานต่อรอยขีดข่วน รอยครูด และการตกกระแทก

• สามารถลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาวที่หน้าจอสมาร์ทโฟน


คุณสมบัติของ InvisiGlass™ Ultra

• ป้องกันรอยขีดข่วนเพิ่มขึ้น 3-5 เท่า

• ป้องกันหน้าจอแตกจากการตกหล่นเพิ่มขึ้น 25%

• บางเพียง 0.29 มม. จึงคงความไวต่อของการทัชสกรีนได้ดีเยี่ยม

• ผลิตด้วยเทคโนโลยี Ion-exchange เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของพื้นผิวและลดโอกาสเกิดความเสียหาย

• อำพรางร่องรอยการขีดข่วนถึง 25%

• เพิ่มความแข็งแรงหลังเกิดรอยขีดข่วนถึง 25%

• สัมผัสเรียบลื่นจากวัสดุกระจกจริง

• ใสราวกับแก้วคริสตัลเพื่อคงความคมชัดของหน้าจอ


*หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอเบลคิน สำหรับ Samsung Galaxy S9, S9+ จะมีวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ *

###



เกี่ยวกับ เบลคิน

เบลคินพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สายเคเบิ้ลครั้งแรกในปี ค.ศ. 1983 ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาสายเคเบิ้ลอัจฉริยะรุ่นแรกที่สามารถเชื่อมต่อ Apple IIc ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์พกพารุ่นแรกของ Apple เข้ากับปริ้นเตอร์ได้ ปัจจุบัน มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบลคินราววินาทีละ 2 ชิ้นทั่วโลก ด้วยการออกแบบของทีมงานในแคลิฟอร์เนียตอนใต้และยึดมั่นในหลักการ 4 ข้อ ได้แก่ พลัง (Power) กำลังการผลิต (Productivity) การปกป้อง (Protection) และ การเชื่อมต่อ (Connectivity) ทำให้เบลคินมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ทั้ง Valet™ Charge Dock for Apple Watch + iPhone, DuraTek™ Cables, RockStar multi-port solutions, QODE™ keyboards, Boost↑Up™ charging solutions และอีกมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบ USB-IF certified USB-C, แท่นชาร์จไร้สาย และโซลูชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ โดยผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอรุ่นใหม่ของเบลคิน ScreenCare+ and TrueClear™ Pro มอบการปกป้องขั้นสูง โดยยังคงความเที่ยงตรงของหน้าจอไว้ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมชั้นนำทั่วโลก เบลคินเป็นบริษัทเอกชน มีพนักงานมากกว่า 1,400 คน และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก


ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ เบลคิน หรือติดตามข่าวสารทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad