HOOQ (ฮุค) ชิงหนังฮิต Black Panther และ Cloak & Dagger มาให้ดูก่อนใคร พ่วงหนังใหม่ พร้อม Box Office Hits มาให้ดูจุใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

HOOQ (ฮุค) ชิงหนังฮิต Black Panther และ Cloak & Dagger มาให้ดูก่อนใคร พ่วงหนังใหม่ พร้อม Box Office Hits มาให้ดูจุใจ


22 มิถุนายน 2561 -- HOOQ (ฮุค) ผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอ ออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจแฟนๆ Marvel ชิง ‘Black Panther’ หนังฮิตมันส์สุดแห่งปี พร้อมด้วยหนังซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดของ Marvel ‘Cloak & Dagger’ มาให้ดูบน HOOQ (ฮุค) ก่อนใคร ตามด้วยหนังใหม่มากมายที่เพิ่งออกจากโรง หนังยอดนิยมจาก HOOQ Box Office Hits และ Box Set รวมถึงหนังไทย และ HOOQ Original รวมทั้งหนังซีรีส์ บาห์ก (BHAK) ที่เพิ่งชนะการประกวดโครงการ ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์ (HOOQ FILMMAKERS GUILD) มาให้ดูกันอย่างจุใจ ตลอดเดือน มิ.ย. และ ก.ค. นี้ แฟน HOOQ ห้ามพลาด

หนังดัง และหนังซีรีส์ใหม่จาก Marvel

BLACK PANTHER หนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองของปี 2561 พร้อมให้ดูแล้วที่ HOOQ (ฮุค)

Black Panther เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 18 ของ Marvel Cinematic Universe ที่กวาดรายได้จากทั่วโลก สูงกว่า 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ และได้รับการยกย่องจาก นักวิจารณ์ ทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในหนังสุดยอดของ Marvel นอกจากนี้ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่พร้อมให้ความบันเทิงที่ HOOQ (ฮุค) Marvel Marathon แฟน Marvel ต้องไม่พลาด Marvel's Avengers: Infinity Wars, Marvel's The Avengers, Captain America: กำเนิด Avenger, Iron Man, Thor, Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. และพิเศษสุดที่มีให้ชมเฉพาะที่ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น – Marvel’s Inhumans, Marvel's Runaways และ Marvel's Cloak and Dagger [ชมได้แล้ววันนี้]

ซีรีส์ล่าสุดของ MARVEL HITS ที่ HOOQ (ฮุค) เปิดตัวให้ชมพร้อมกันกับอเมริกา
Cloak and Dagger เป็นซีรีส์ล่าสุดของ Marvel ถอดเรื่องราวจาก Marvel Comics ที่มีชื่อเดียวกัน แฟนพันธ์แท้จะระทึกใจไปกับวัยรุ่นคู่รัก Tandy Bowen / Dagger (Olivia Holt) และ Tyrone Johnson / Cloak (Aubrey Joseph) ที่เริ่มค้นพบพลังของตัวเอง แต่ที่อัศจรรย์ยิ่งกว่า ก็คือเมื่อเค้ารวมตัวกัน พลังนั้นกลับกลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่และเหนือกว่า ความรักเริ่มมีบทบาทกับวัยรุ่นคู่นี้ด้วย ทำให้การรวมพลังกันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนปวดหัวใจยิ่ง

พิเศษสุด เฉพาะ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น ที่นำมาให้ชมในวันเดียวกันกับอเมริกา2 ตอนแรก เริ่มฉายแล้ว ตอนใหม่เริ่มทุกวันศุกร์


หนังดังสดๆ ร้อนๆ จากโรง

นอกจากนี้ HOOQ (ฮุค) ยังมีหนังใหม่ล่าสุด

ที่เพิ่งออกจากโรงได้เพียง 90 วันให้ชมอีกด้วยหนังที่สามารถชมได้แล้ว

Insidious: The Last Key

The Cover Versions
Peter Rabbit The 15:17 toPari
Batman Ninja

A Wrinkle in Time

หนังที่เตรียมเข้า

Game Night - 25 มิถุนายน 2561

Ready Player One - 16 กรกฎาคม 2561

Daphne & Velma - 17 กรกฎาคม 2561


หนังยอดนิยม BOX Office Hits on HOOQ


หนังยอดนิยมจาก HOOQ (ฮุค)

หนังที่สามารถชมได้แล้ว

The Hunger Games Twilight Saga: New Moon

หนังที่เตรียมเข้า

Inherent Vice – 01 กรกฎาคม 2561

Interstellar – 01 กรกฎาคม 2561

Jupiter Ascending – 01 กรกฎาคม 2561

American Sniper – 01 กรกฎาคม 2561

Mad Max: Fury Road – 01 กรกฎาคม 2561

Horrible Bosses 2 – 01 กรกฎาคม 2561

Focus – 01 กรกฎาคม 2561

หนังยอดนิยม BOX Sets Galore! Calling All Binge Marathoners!

หนังยอดนิยมดูให้ครบได้ สำหรับคอหนังมาราธอน!
เฉพาะที่ฮุค HOOQ (ฮุค): The Flash, Lucifer, Ash vs Evil Dead

จัดให้ดูเฉพาะที่ HOOQ (ฮุค):
Lost, Scandal, Criminal Minds, Castle, Scandal, Nashville, Gotham


Highlight หนังไทย และ HOOQ Original



ชมได้แล้ววันนี้

พิเศษสุด เฉพาะ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น

“นเรศวร มหาราช – อวสานหงสา” ตอน 1-6 ฉายแล้ววันนี้

บน HOOQ (ฮุค)
ตำนานสมเด็จพระนเรศวร เป็นภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์ของไทย เกี่ยวกับ พระนเรศวรมหาราช ผู้ครองราชย์จากปี พ.ศ. 2133 จนกระทั่งเสียชีวิตในปี พ.ศ. 2148

รอพบกับ “แผลเก่า” และ “ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์” เร็วๆ นี้ที่ HOOQ (ฮุค)

หนัง 2 แนวที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่ต่างมุมกัน “แผลเก่า” เป็นเรื่องราวความรักระหว่างขวัญและเรียม ที่เกิดขึ้นในชนบทแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เมื่อ 80 ปีมาแล้ว “ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์” สื่อเรื่องราวของความรักของ 7 คู่รักสื่อผ่านเพลงลูกทุ่งอย่างได้ใจ

พิเศษสุด เฉพาะ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น:

ชมได้แล้ววันนี้: “แผลเก่า”

เร็วๆ นี้: “ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์” 1 กรกฎาคม 2561


แฟน “สาระแน” ฮากันได้แล้วที่ HOOQ (ฮุค)!


ฮุค (HOOQ) จัดให้ฮาอย่างเต็มอัตราสำหรับแฟนๆ ของ “สาระแน” ฮาไปกับ “สาระแน ห้าวเป้ง!!” “สาระแน สิบล้อ” “สาระแน โอเซกไก”และหนังที่ฮุคอำนวยการสร้างเป็นเรื่องแรกภายใต้ HOOQ (ฮุค) Original “สาระแน เลิฟยูววว!”
พิเศษสุด ดูได้เฉพาะที่ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น:

สาระแน เลิฟ ยูววว สาระแน ห้าวเป้ง!! สาระแน สิบล้อ

สาระแน โอเซกไก


หนังซีรีส์ ชนะการประกวดโครงการ ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์ (HOOQ FILMMAKERS GUILD)

เริ่มรับสมัครแล้ว โครงการ HOOQ FILMMAKERS GUILD

(ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์) เฟ้นหาผู้สร้างหนังใหม่ จากที่โครงการค้นหาผู้สร้างหนัง HOOQ FILMMAKERS GUILD (ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์) ประสบความสำเร็จในปีแรก โดยได้อำนวยการสร้างหนังซีรีส์ตอนแรก 6 เรื่องออกสู่สายตาผู้ชมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากฝีมือของนักสร้างหนังรุ่นใหม่ จากนั้น ภาพยนตร์เรื่อง “Bhak” ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนังซีรีส์ชนะเลิศ และจะได้สร้างหนังต่อให้ชมกันครบตอนภายใต้การอำนวยการสร้างจาก HOOQ (ฮุค) Original Series

ในปีที่สองนี้ HOOQ FILMMAKERS GUILD (ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์) เปิดรับสมัครให้ผู้สนใจส่งผลงาน เข้าประกวดแล้ว ผู้สร้างหนังที่ต้องการสมัครดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://campaign.HOOQ (ฮุค).tv/filmmakersguild2018-sg/

โดยรับสมัครผลงานจาก ประเทศฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย อินเดีย และสิงคโปร์ เท่านั้น




***************


วิธีรับชม HOOQ (ฮุค)

รับชมหนังจาก HOOQ (ฮุค) ได้ง่ายๆ ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด HOOQ (ฮุค) แอพได้จาก Apple Store หรือ Google Play ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงสาระบันเทิงต่างๆ ทั้งการเข้าถึง Library of Hollywood และ Asian hits ลงทะเบียนวันนี้รับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีที่ www.hooq.tv และสามารถชำระค่าสมัครโดยผ่านบัตรเครดิต


เกี่ยวกับ HOOQ

HOOQ (ฮุค) เป็นผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์แบบวิดีโอออนดีมานด์ระดับฟรีเมียม (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเซีย ซึ่งเกิดจากการร่วมทุนของ Singtel, Sony Pictures Television, และ Warner Bros โดยนำเสนอสุดยอดความบันเทิงระดับโลกส่งตรงจาก Hollywood พร้อมภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ การ์ตูน และโปรแกรมยอดนิยมทั่วโลก มากกว่า 10,000 เรื่อง ผู้สนใจชม สามารถดาวน์โหลด HOOQ แอปได้จาก Apple Store หรือ Google Play ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงสาระบันเทิงต่างๆ และชมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ มือถือ แท็บเล็ต กล่องอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่าย และ สมาร์ททีวีผ่าน Google Chromecast และ Apple สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hooq.tv




***************








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad