ของดีไม่ต้องพูดเยอะ “อ้วยอันโอสถ” การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2561 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของดีไม่ต้องพูดเยอะ “อ้วยอันโอสถ” การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2561


“อ้วยอันโอสถ” ถือว่าเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ กับธุรกิจยาแผนไทย ด้วยปณิธานที่ชัดเจน มุ่งการแข่งขันที่ “คุณภาพ” ไม่ใช่ “ราคา” เน้นความปลอดภัยสู่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง จนสามารถครองใจคนไทยอยู่ในสนามนี้มานากว่า 70 ปีแล้ว การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลและรางวัลจากหลากหลายสถาบัน ที่สามารถเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จในธุรกิจยาแพทย์แผนไทย อันดับต้นๆ ของประเทศ

ล่าสุด ได้รับรางวัลในประเภทผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ Prime Minister Herbal Awards (PMHA) ครั้งที่ 15 ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นโดยกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ซึ่งเป็นรางวัลจาก ฯพณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโดย นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เป็นประธานในการมอบรางวัล เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในปีนี้คือ “ยาแคปซูลขมิ้นชันพลัส” ซึ่งเป็นสารสกัดขมิ้นชัน และ พริกไทยดำ

นายชนรรค์ สมบูรณ์เวชชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อ้วยอันโอสถ จำกัด เผยถึงรางวัลในครั้งนี้ว่า บริษัทรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ ยาแคปซูลขมิ้นชันพลัส เป็นการผสมผสานระหว่างยาสมุนไพรดั้งเดิม และนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำแบรนด์อ้วยอันโอสถ ให้ผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความปลอดภัยในคุณภาพของสินค้าเพิ่มมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้าที่จะขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยวางแผนขยายธุรกิจตลาดยาสมุนไพรไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว กัมพูชา พม่า เวียดนาม เป็นต้น เนื่องจากมองว่าในยุคสมัยนี้คนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพมากขึ้นนั้นเอง และในปีนี้ บริษัทฯได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว อาทิ เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VO2 เพื่อกลุ่มคนออกกำลังกาย ยาอมตรามิสเตอร์เฮิร์บรสต้นตำรับและรสมะม่วง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad