Bangkok Bank CycleFest 2018 เปิดรับสมัครรอบ Early Bird วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Bangkok Bank CycleFest 2018 เปิดรับสมัครรอบ Early Bird วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561


“Bangkok Bank CycleFest 2018” โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “Ride for All” เปิดรับสมัครรอบ Early Bird วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 สำหรับผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ www.BangkokBankCycleFest.com


กรุงเทพฯ - Bangkok Bank CycleFest 2018 กลับมาสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับนักปั่นทุกเพศทุกวัยอีกครั้ง ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 24-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา ด้วยประเภทการปั่นที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบการแข่งขันและการปั่นออกกำลังกายเพื่อความสนุกสนานสำหรับนักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับชั้น รวมถึงการปั่นแข่งขันทั่วไป การปั่นแข่งขันระยะสั้น และการปั่นสไตล์ออฟโร้ด พิเศษกับการสมัครช่วง Early Bird ในราคาสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2561 นอกจากนี้ ผู้สมัครแข่งทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินฟรี 2 ที่นั่งบินตรงสู่ปารีส พร้อมห้องพัก 4 คืน เพื่อร่วมชมการแข่งขันจักรยานที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก Tour De France 2019 ณ ประเทศฝรั่งเศส


Bangkok Bank CycleFest 2018 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Ride for All” เพื่อต้อนรับนักปั่นทุกระดับให้มาแข่งขันร่วมกันบนสนามแข่งขันแบบปิดระดับคุณภาพซึ่งที่มีความปลอดภัย โดยนักปั่นสามารถเลือกแข่งขันแบบจับเวลาได้ทั้งประเภทบุคคล ประเภททีม และประเภทวิบาก (ออฟโร้ด) ไปจนถึงการปั่นแบบไม่จับเวลาสไตล์ Fun Ride ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในโซน Festival Village ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร เกม และดนตรีภายใต้พร้อมบรรยากาศที่สนุกสนาน เพื่อให้ครอบครัวและผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับผู้สนใจสมัครรายการ Bangkok Bank CycleFest 2018 สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนและชำระค่าสมัครด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ธนาคารกรุงเทพ 700 สิทธิ์แรก รับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับบัตร Bangkok Bank Infinite หรือ Bangkok Bank Platinum Leader รับส่วนลด 20% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ และบัตรเดบิตบีเฟิสต์


สิทธิประโยชน์ในการแข่งขัน

ชุดกิจกรรมการแข่งขันสำหรับนักปั่นจักรยานเป็นชุดกิจกรรมที่มีคุณค่าพิเศษสุดสำหรับกิจกรรมนี้ในประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วย:



• กระเป๋ากันน้ำ

• ชุดเสื้อนักปั่นจักรยานแบบพิเศษ

• หมวกนักปั่น

• Bib และชิปจับเวลา

• แอพส์สำหรับเข้าดูระยะเวลาและข้อมูลการแข่งขัน

• ภาพการแข่งขันเมื่อคุณวิ่งเข้าเส้นชัย (ฟรี)

• เหรียญรางวัลเมื่อจบการแข่งขัน

• คูปองอาหารและเครื่องดื่มเพื่อใช้ในวันแข่ง

• คูปองเข้ารับบริการด้านจักรยาน

(ส่วนลด 800 บาท)

• ประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์ส่วนบุคคลเมื่อจบการแข่งขัน

• ประกันอุบัติเหตุพื้นฐาน โดยกรุงเทพประกันภัย

• ชุดกิจกรรมการแข่งขันสำหรับนักปั่นจักรยานรวมมูลค่ากว่า 2,000 บาท









# # #




เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี คือ ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเว้นท์ งานสื่อและแฟชั่น โดยดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศ บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย โดยในปี ค.ศ. 2004 ไอเอ็มจีถูกซื้อกิจการโดยดับเบิลยูเอ็มอี บริษัทผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงรายใหญ่ของโลก




เกี่ยวกับ ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2487 ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม 3,076,310 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560) ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่ม SME รวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคล มีฐานลูกค้าราว 17 ล้านบัญชี สาขาภายในประเทศกว่า 1,100 แห่ง สำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าธุรกิจอีกกว่า 250 แห่ง ทั่วประเทศ และเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ 32 แห่ง ครอบคลุม 15 เขตเศรษฐกิจทั่วโลก พร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ประกอบด้วย บริการเอทีเอ็มที่มีกว่า 10,000 จุด บริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่องรับฝากเงินสดกว่า 1,200 เครื่อง บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ และบริการธนาคารทางโทรศัพท์ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวัยของลูกค้า




เกี่ยวกับ กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ

กลุ่มสนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ บุกเบิกโดย ดร. ถาวร พรประภา เป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากล และยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลก HONDA LPGA THAILAND ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2007 เป็นต้นมา ปัจจุบัน บริหารงานสนามกอล์ฟ 3 แห่ง ได้แก่

1. Siam Country Club Old Course โดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่

2. Siam Country Club Plantation ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล

3. Siam Country Club Waterside จุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad