“เพนส์” เซ็นสัญญา “ดาวเฮือง” เป็นตัวแทนจำหน่ายดาวคอฟฟี่และผลไม้อบแห้ง ใช้ศักยภาพทีมงานมืออาชีพบุกตลาด ใช้ช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตัวจริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“เพนส์” เซ็นสัญญา “ดาวเฮือง” เป็นตัวแทนจำหน่ายดาวคอฟฟี่และผลไม้อบแห้ง ใช้ศักยภาพทีมงานมืออาชีพบุกตลาด ใช้ช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตัวจริง



ดร.เพ็ญนภา ธนสารศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพนส์ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้ลงนามเซ็นสัญญากับบริษัท ดาวเฮืองกรุ๊ป จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟ แบรนด์ ดาวคอฟฟี่ และผลไม้อบแห้ง แบรนด์ดาว ฟรุ๊ต ในประเทศไทย โดยในส่วนของกาแฟดาวคอฟฟี่ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 รายการ ได้แก่ กาแฟคอฟฟี่ มิกซ์ กาแฟผงสำเร็จรูป และกาแฟลดน้ำหนัก


“เพนส์รู้สึกยินดีที่ได้รับความเชื่อมั่นจากดาวเฮืองกรุ๊ปให้เป็นตัวแทนจำหน่ายกาแฟ คอฟฟี่ มิกซ์ กาแฟผงสำเร็จรูป กาแฟลดน้ำหนัก และผลไม้อบแห้ง ผลิตภัณฑ์ของดาวเฮืองมีคุณภาพมาตรฐานสูง โดยเฉพาะกาแฟที่ใช้พันธุ์อาราบิก้าแท้ ปลูกบนที่ราบสูงโบลาเวนที่มีแหล่งน้ำธรรมชาติ และมีแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟเก่าโดยไม่ต้องใช้สารเคมี นอกจากนี้ยังควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน เพื่อให้มีรสชาติระดับพรีเมี่ยม ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคชาวไทยอยู่แล้ว แต่เพนส์จะร่วมผลักดันให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เติบโตขึ้นในประเทศไทย โดยใช้ศักยภาพที่มีความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับคู่ค้าในทุกช่องทาง โดยเพนส์ได้วางแผนที่จะจัดจำหน่ายกาแฟ คอฟฟี่ มิกซ์ กาแฟผงสำเร็จรูป กาแฟลดน้ำหนัก และผลไม้อบแห้ง ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตัวจริง” ดร.เพ็ญนภา กล่าว


นางสาวบุนเฮือง แครอล ลิดดัง รองประธาน บริษัท ดาวเฮืองกรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตกาแฟรายใหญ่อันดับ 1 ของ สปป.ลาว ภายใต้แบรนด์ดาวคอฟฟี่ กล่าวว่า “เรามีความมั่นใจในทีมผู้บริหารของเพนส์ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในการทำตลาดในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี การร่วมงานกันครั้งนี้ เพนส์ไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายสินค้าเข้าสู่ทุกช่องทางในประเทศไทยเท่านั้น แต่เพนส์ยังได้เสนอแนะกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมกับผู้บริโภคชาวไทยด้วย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ยอดขายกาแฟคอฟฟี่ มิกซ์ กาแฟ ผงสำเร็จรูป กาแฟลดน้ำหนัก และผลไม้อบแห้ง ของดาวเฮืองกรุ๊ปเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

สำหรับตลาดรวมของผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปในประเทศไทยนั้น ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกาแฟ คอฟฟี่ มิกซ์ (Coffee Mix) 15,000 ล้านบาท และกาแฟผงสำเร็จรูป (Instant Coffee) 5,000 ล้านบาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad