“จระเข้” ร่วมส่งเสริมเทรนด์การก่อสร้างใส่ใจสุขภาพจับมือ ‘บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด’ จัดงานเสวนา “Healthcare Construction Opportunity” โอกาสในการก่อสร้างยุคห่วงใยสุขภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“จระเข้” ร่วมส่งเสริมเทรนด์การก่อสร้างใส่ใจสุขภาพจับมือ ‘บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด’ จัดงานเสวนา “Healthcare Construction Opportunity” โอกาสในการก่อสร้างยุคห่วงใยสุขภาพ



 ‘จระเข้’ ร่วมกับ บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด จัดงานเสวนา “Healthcare Construction Opportunity” โอกาสในการก่อสร้างยุคห่วงใยสุขภาพ อิงเทรนด์การก่อสร้างเพื่อสังคม สุขภาพ และผู้สูงอายุ พร้อมอัพเดทนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างเพื่อสุขภาพ



ปัจจุบันเทรนด์ของการดูแลสุขภาพได้รับความนิยมไปทั่วทุกแขนง ไม่เว้นแม้แต่วงการก่อสร้าง ที่จะต้องรู้เท่าทันเทรนด์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปของโลก บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำในการผลิตและจำหน่ายปูนกาว, กาวยาแนว และนวัตกรรม เพื่องานก่อสร้างซ่อมแซม และตกแต่งด้วยมาตรฐานอเมริกาและมาตรฐานสากล ร่วมกับ บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ได้ดึงเทรนด์ดังกล่าวมาจับประเด็นเพื่อให้ความรู้กับกลุ่มธุรกิจผู้รับเหมา และผู้ที่สนใจในงานเสวนา “Healthcare Construction Opportunity” โอกาสในการก่อสร้างยุคห่วงใยสุขภาพ เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์ห่วงใยสุขภาพ และการให้ความสำคัญกับ การออกแบบ การเลือกใช้วัสดุเพื่อการก่อสร้างที่เกี่ยวกับธุรกิจ Healthcare เช่น โรงพยาบาล, บ้านพักสำหรับผู้สูงวัย, ศูนย์ดูแลสุขภาพ และทุกผลิตภัณฑ์สำหรับวิถีชีวิตมากยิ่งขึ้น


คุณนรวีร์ เศรษฐิน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงความร่วมมือในการเสวนาครั้งนี้ว่า “ทางจระเข้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งทีได้รับเกียรติร่วมการเสวนาในครั้งนี้ ซึ่งหัวข้อหลักในการเสวนาวันนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Healthcare Construction หรือการก่อสร้างเพื่อสุขภาพ และผู้สูงอายุ ถือเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามอง และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้เป็นอย่างดีในยุคประเทศไทย 4.0 เนื่องด้วยอนาคตปริมาณผู้สูงอายุจะเพิ่มมากขึ้น จระเข้ในฐานะผู้นำในการผลิตวัสดุก่อสร้างมองว่าทุกองค์ประกอบมีความสำคัญ ตั้งแต่การเลือกวัสดุ Healthy, Safety, Eco Friendly ซึ่งจระเข้มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การก่อสร้างแบบ Healthcare Construction ไม่ว่าจะเป็นยาแนวที่ผสาน Microban Technology ช่วยยับยั้งการเกิดราดำบริเวณแนวกระเบื้อง, น้ำยากันพื้นลื่นสำหรับเคลือบพื้นผิวในบริเวณที่มีความเสี่ยงต่อการลื้นล้ม หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างจมูกบันไดเรืองแสงที่สามารถช่วยให้เห็นขอบบันไดได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในเวลากลางคืน ที่ช่วยตอบโจทย์การป้องกันอันตรายสำหรับผู้สูงวัยในที่พักอาศัยได้เป็นอย่างดี”


“งานเสวนาครั้งนี้เป็นการรวบรวมผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้านการก่อสร้าง และการดูแลสุขภาพเพื่อให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมฟังเสวนาแบบรอบด้าน ซึ่งทางจระเข้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่ได้เข้าฟังจะได้รับความรู้ และไอเดียใหม่ๆเพื่อไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของตนเองให้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

นอกจากการให้ความรู้ในเรื่องของเทรนด์วัสดุก่อสร้าง และวิธีการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างเพื่อสุขภาพแล้ว ภายในงานเสวนาครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญทั้งในวงการการก่อสร้าง และวงการสุขภาพมาร่วมให้ความรู้เพิ่มเติมทั้งนพ.คณพล ภูมิรัตนประพิณ ผู้ก่อตั้ง Start – Up การดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วย Health at Home ที่มาร่วมเสวนาในหัวข้อ ‘Digital Health : High-Tech, High-Touch คือหัวใจที่แท้จริงของวงการ Healthcare’, รศ. ไตรรัตน์ จารุทัศน์ หัวหน้าหน่วยวิจัยสภาพแวดล้อมเหมาะสมกับผู้สูงอายุและคนพิการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เสวนาในหัวข้อ ‘Senior Complex ที่พักอาศัยผู้สูงอายุแบบครบวงจร’, ดร.มาร์ติน ซีโท่ว กรรมการผู้จัดการ บริษัทไมโครแบนอินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย) จำกัด ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับไมโครแบนในหัวข้อ ‘Antimicrobial Technology: enhancing well-being through the creation of more hygienic built environments’ และคุณไผท ผดุงถิ่น กรรมการผู้จัดการบริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด และผู้ก่อตั้ง BUILK.COM เสวนในหัวข้อ ‘การตลาดสำหรับธุรกิจก่อสร้างยุคคนห่วงใยสุขภาพ’

สามารถติดตามสาระความรู้ นวัตกรรมวัสุดก่อสร้างใหม่ๆ รวมทั้งกิจกรรมดีๆโดย ‘จระเข้’ ได้ที่ www.jorakay.co.th และเฟชบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/JorakayPage

-------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad