Big Motor Sale 2018 คาวาซากิ ประเทศไทย ประสานมือร่วมกับ 3 ผู้แทนจ าหน่ายในกรุงเทพฯ ได้แก่ เรียล โมโตสปอร์ต, โมโต ฮอลิค และ โมเบียส มอเตอร์ไบค์ จัดแสดงรถจักรยานยนต์คาวาซากิในงาน “มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Big Motor Sale 2018 คาวาซากิ ประเทศไทย ประสานมือร่วมกับ 3 ผู้แทนจ าหน่ายในกรุงเทพฯ ได้แก่ เรียล โมโตสปอร์ต, โมโต ฮอลิค และ โมเบียส มอเตอร์ไบค์ จัดแสดงรถจักรยานยนต์คาวาซากิในงาน “มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ




Big Motor Sale 2018” ณ บูธ C03 ฮอลล์106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 18 – 26 สิงหาคม ศกนี
 ้

นายกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ ายขายและการตลาด กล่าวว่า บูธคาวาซากิยินดีต้อนรับทุกท่านโดยทางคาวาซากิมีความภาคภูมิใจที่ได้มอบผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมหลากหลายตระกูลให้ทุกท่านได้เลือกสรรเป็นเพื่อนคู่ใจในยามเดินทาง และทางคาวาซากิจะสร้ างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อเอาใจผู้บริโภคทุกท่านให้เกิดความประทับใจ และความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงการร่วมรณรงค์ให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยน ต์บิ๊กไบค์ทุกท่านได้ผ่าน กระบวนการอบรม มีความพร้อม มีความรู้ และการรับรู้ถึงทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยรถจักรยานยนต์ไฮไลท์ที่ทุกท่านจะพลาดไม่ได้เลยภายในงานนี ้ 

ผลงานที่คาวาซากิภูมิใจน าเสนอสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมให้บรรดาผู้ที่หลงใหลในการเดินทางและความเร็วกับ Ninja H2 SX SE SUPERCHARGE YOUR JOURNEY รถจักรยานยนต์ที่เกิดขึ ้นจากความต้องการแสวงหาสมรรถนะขั ้นสูงสุด และถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในชีวิตจริง ตลอดจนมีฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อตอบสนองการเดินทางไกลได้อย่างน่าอภิรมย์ ไม่ว่าคุณจะรักการพิชิตเส้นทางบนภูเขาอันคดเคี ้ยว เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของทุ่งหญ้าเขียวขจีสองข้างทาง หรือ แหวกทะยานผ่านทางตรง ด้วยความเร็วสูง พร้ อมเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวของคุณไปตลอดกาล ติดซูเปอร์ชาร์จให้กับการเดินทาง Kawasaki Ninja H2 SX SE

นอกจากรถจักรยานยนต์ไฮไลท์แล้ว คาวาซากิได้น ารถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายโมเดลที่เป็นที่นิยมในตลาดมาจัดแสดงอีกด้วย โดยจัดแบ่งเป็ นโซนเพื่อให้ทุกท่านเลือกรับชมได้โดยง่าย ดังนี ้ โซน Ninjaรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต, โซน Z รถจักรยานยนต์สไตล์เน็คเก็ตทรงพลัง, โซน W รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิค เรโทรและโซน Versys รถจักรยานยนต์สไตล์ทัวริ่ง อีกหนึ่งความพิเศษภายในงานกับรถจักรยานยนต์ลวดลายกราฟฟิ กใหม่เด่นสะดุดตาอาทิ

KLX150BF Black(SE)และ Red(SE) เติมแต่งความซ่าท้าท้ายด้วยลวดลายความสนุกแบบ X-TREME

Ninja 400 กับรูปลักษณ์อันน่าทึ่งและดูมีระดับ บ่งบอกความสปอร์ตอันทรงพลังมากขึ ้นด้วย สีSilver และ สีน ้าเงิน

Vulcan S Cafe’ สีส้มโดดเด่นสะดุดตา เหมาะส าหรับนักบิดที่รักอิสระ และต้องการหลุดจากกรอบเดิมๆคาวาซากิพร้อมส่งมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับลูกค้าทุกท่านแล้ว โดยสามารถรับชมได้ก่อนใคร ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติBig Motor Sale 2018”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคาวาซากิได้ที่

Website: www.kawasaki.co.th Facebook : Kawasaki Motors Thailand

Instagram : KawasakiMotorThailand Youtube : Kawasaki Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad