ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ด้านการกำกับดูแลภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกระหว่างสำนักงาน กสทช. และ ITU ภายใต้กรอบการประชุมใหญ่ WTDC ประจำปี พ.ศ.2561 (COE2018) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ด้านการกำกับดูแลภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกระหว่างสำนักงาน กสทช. และ ITU ภายใต้กรอบการประชุมใหญ่ WTDC ประจำปี พ.ศ.2561 (COE2018)



สํานักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และ สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (ITU) เชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อที่ 1 ในประเด็นเรื่อง Competition analysis in digital application environment เป็นระยะเวลา 4 วัน ในระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน 2561 ในประเทศไทย ณ ห้องประชุม The Suite ชั้น ๓ โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ

การจัดประชุมเป็นไปตามโครงการความร่วมมือในการจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการกำกับดูแล Asia – Pacific ระหว่างสำนักงาน กสทช. และ ITU ภายใต้กรอบการประชุมใหญ่ WTDC ประจำปี พ.ศ.2561 จะเป็นกลไกสำคัญของสำนักงาน กสทช. ในการปฏิบัติตามแผนงานด้านการพัฒนาโทรคมนาคมภายใต้กรอบของ Dubai Declaration และยังเป็นความร่วมมือในระดับสากลเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศไทย และประเทศกำลังพัฒนาภายในภูมิภาค รวมถึงส่งเสริมและสนับสนุนให้ภาคธุรกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อาทิ Digital Ledger Technologies หรือ Blockchain ในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน สอดรับกับแนวนโยบายของรัฐบาลที่จะผลักดันประเทศไทยให้เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัล ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณ Ashish โทร. 02-575-0055 หรือที่เว็บไซต์ https://www.itu.int




*************************









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad