MOTHER OF THE YEAR 2018 เทิดเกียรติราชินี เชิดชูแม่ “ต้นแบบ” รางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี “แม่ดีเด่น และ ลูกกตัญญู ปี2561” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

MOTHER OF THE YEAR 2018 เทิดเกียรติราชินี เชิดชูแม่ “ต้นแบบ” รางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี “แม่ดีเด่น และ ลูกกตัญญู ปี2561”



เพราะตระหนักถึงความสำคัญของ“แม่” ในฐานะผู้มีบทบาทหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ในการเลี้ยงลูกให้เจริญเติบโตเป็นคนมีคุณภาพชมรมสร้างสรรค์และพัฒนาเยาวชนแห่งประเทศไทย สมาคมที่จัดขึ้นด้วยจุดมุ่งหมายในการในการคืนบุญคุณแผ่นดิน ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ กิจกรรมล่าสุดของสมาคมฯ คือการจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศภายใต้ชื่อ MOTHER OF THE YEAR 2018 งานมอบรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี “แม่ดีเด่นและลูกกตัญญู ปี 2561”


“นายธีรเดช พวงศิริ” ประธานการจัดงาน MOTHER OF THE YEAR 2018 และรองประธานชมรมสร้างสรรค์และพัฒนาเยาวชนแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์ของการจัดงานและกิจกรรมครั้งนี้เพื่อเป็นกิจกรรมเชิดชูเกียรติ แม่ดีเด่นแห่งปี 2018 เทิดทูนและเผยแพร่เกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติและเผยแพร่พระคุณ บทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติรวมถึงยกย่องแม่ดีเด่นที่คอยดูแล ผลักดัน สนับสนุนให้ลูกเป็นคนดีของสังคม ผลิตคนดีให้กับประเทศชาติแล้ว เป้าหมายคือนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนค่าผ่าตัดเด็กในโครงการ ปันฝัน ปันยิ้ม สานฝัน ปันน้ำใจ ในการจัดกิจกรรมสานฝันให้เด็กด้อยโอกาส”

“นายธีรเดช พวงศิริ” กล่าวต่อว่ากิจกรรมที่สำคัญประการหนึ่งในงานMOTHER OF THE YEAR 2018 คือการจัดกิจกรรมแม่ดีเด่น 2561 คือการคัดเลือกแม่ดีเด่นทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคตามสาขาที่กำหนด เพื่อเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติโดยได้รับเกียรติจาก ท่านหญิง (หม่อมเจ้า)ประภาพันธุ์ ภาณุพันธุ์ กรโกสียกาจ เสด็จเป็นองค์ประธานเพื่อประทานรางวัล

รางวัลแม่ดีเด่นแยกตามประเภทดังนี้1 รางวัลสาขาแม่สู้ชีวิต 2 สาขาแม่สตรีนักธุรกิจ 3สาขาแม่ข้าราชการไทย และ 4รางวัลแม่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ หลักเกณฑ์การคัดเลือกรางวัลแม่ดีเด่น มีสัญชาตไทย มีความประพฤติ มีสุขภาพดี มีความเป็นแม่ที่ดี มีครอบครัวเป็นที่ยอมรับและเป็นแบบอย่างของสังคม เป็นผู้บำเพ็ญระโยชน์ต่อผู้อื่นและสังคม เป็นผู้นิยมและรักษาเอกลักษณ์ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข”

สำหรับผู้เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก เดอะว้อยซ์) หัสวีร์ ภัครพงษ์ไพศาล นักแสดงช่อง 7 ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม นักแสดงช่องจีเอ็มเอ็มทีวี และอีกคับคั่ง โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก (วิภาวดีรังสิต) วันก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad