ปภาวิน ผู้นำด้านการพิมพ์ ประกาศความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารและการจัดจำหน่ายยอดเยี่ยม จากงาน THAILAND TOP SME AWARDS 2018 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ปภาวิน ผู้นำด้านการพิมพ์ ประกาศความภาคภูมิใจ คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารและการจัดจำหน่ายยอดเยี่ยม จากงาน THAILAND TOP SME AWARDS 2018



เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศ.นพ. เกษม วัฒนชัย (ที่ 1 จากขวา) ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลงาน THAILAND TOP SME AWARDS 2018 รางวัลอันทรงเกียรติและเครื่องหมายแห่งความภูมิใจแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยที่มีนวัตกรรมดีเด่นแห่งปีและมีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม โดยนางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด (คนที่ 1 จากซ้าย) ได้คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารและการจัดจำหน่ายยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจในการดำเนินธุรกิจ ตลอดระยะเวลาในวงการอุตสาหกรรมการพิมพ์ บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกระดาษและหมึกพิมพ์ ภายใต้แบรนด์ “ไฮเจ็ท” ได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและการบริการด้วยหัวใจ มีความเข้าใจในตลาด และมีความพร้อมที่จะคัดสรรและส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพดีและการบริการที่ประทับใจ

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ



/////////////////

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad