สสส. ชวนคนไทยร่วมอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน ในงานประกาศรางวัลการเขียน โครงการ “แรงบันดาลใจจากธรรมราชา” พร้อมฟังบรรยายพิเศษจากนักเขียนชื่อดัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

สสส. ชวนคนไทยร่วมอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน ในงานประกาศรางวัลการเขียน โครงการ “แรงบันดาลใจจากธรรมราชา” พร้อมฟังบรรยายพิเศษจากนักเขียนชื่อดัง



หลังเปิดพื้นที่ดีๆ ให้เยาวชนไทยที่มีใจรักในงานเขียนทั้งร้อยแก้วและร้อยกรองจากรั้วสถาบัน ทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานการเขียนเข้าประกวดในหัวข้อ “ความดีเล็กๆ ของฉันที่มีแรงบันดาลใจ จากธรรมราชา” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “แรงบันดาลใจจากธรรมราชา” ภายใต้การสนับสนุน ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ หรือ สสส. โดยเป็นผลงานการเขียนเชิง สร้างสรรค์ที่มีแรงบันดาลใจในการทำความดีตามรอยธรรมราชาจากหนังสือ “บันทึกความจงรัก” และ “บันทึกคำจงรัก” ที่รวบรวมบทสัมภาษณ์ บทกวี และทุกเรื่องราวความจงรักภักดี ของคนไทยทั้ง แผ่นดินตลอด ๑๐๐ วันแรก หลังการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท และใบประกาศเกียรติคุณ

โอกาสนี้ สสส. ขอเรียนเชิญคนไทยทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศที่อุ่นอวลด้วยความจงรัก ภักดีและความรำลึกถึงที่มีต่อรัชกาลที่ ๙ ในงานประกาศผลรางวัลการเขียนทั้งประเภทร้อยแก้วและ ร้องกรอง พร้อมร่วมฟังบรรยายพิเศษในหัวข้อ “อ่านเป็น เขียนได้ กำไรชีวิต” โดย ชมัยพร บางคมบาง ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2557 และ เรวัตร์ พันธุ์พิพัฒน์ เจ้าของวรรณกรรมสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมแห่งอาเซียน (ซีไรท์) ประจำปี 2547 ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. (ผู้เข้าร่วมงานโปรดแต่งกายสุภาพเรียบร้อย)

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดหนังสือ “บันทึกความจงรัก” ได้ที่ https://goo.gl/FTnAej และ “บันทึกคำ จงรัก” ได้ที่ https://goo.gl/jMYLLf เพื่อเก็บทุกความรำลึกถึงรัชกาลที่ ๙ ให้ตราตรึงในหัวใจของ คนไทยตลอดไป

ติดตามผลการประกาศรางวัลได้ที่ https://www.facebook.com/kingrama9myinspiration




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad