แอมเวย์เปิดตัวเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ “เอ็กซ์เอส ซีโร่” ท้าให้คุณกล้าทำได้มากกว่าที่คิด ชวนคู่รักสุดฮ็อตปล่อยพลังแอคทีฟ “มิกกี้” ชก “เจนี่” เชียร์ มันส์จนเวทีสะเทือน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

แอมเวย์เปิดตัวเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ “เอ็กซ์เอส ซีโร่” ท้าให้คุณกล้าทำได้มากกว่าที่คิด ชวนคู่รักสุดฮ็อตปล่อยพลังแอคทีฟ “มิกกี้” ชก “เจนี่” เชียร์ มันส์จนเวทีสะเทือน



แอมเวย์สร้างประสบการณ์ความมันส์ครั้งล่าสุด เปิดตัวเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ “เอ็กซ์เอส ซีโร่” เครื่องดื่มสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เต็มที่กว่าที่เคย 0%น้ำตาลและแคลอรี จัดงานเปิดตัวสุดจี๊ดจัดเต็มใจกลางสยาม ชวนคนรุ่นใหม่และคนมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟมาปลดปล่อยพลังบวกกับกิจกรรมสุด ท้าทาย ระเบิดอารมณ์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินและดีเจสุดฮ็อต ร่วมด้วยแขกรับเชิญคู่รักที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ และเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาปล่อยหมัดประลองพลังและแชร์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ



นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน คนรุ่นใหม่นิยมดื่มเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ มากขึ้น ต่างจากเมื่อก่อนที่มักอยู่แค่ในกลุ่มผู้ใช้แรงงาน แอมเวย์จึงเปิดตัวเอ็กซ์เอส ซีโร่ เพื่อเป็นเครื่องดื่มที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และคนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย มั่นใจ และกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ๆ พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนได้ XSperience More กล้าทำได้มากกว่าที่คิด”

“เอ็กซ์เอส ซีโร่ โดดเด่นด้วยรสชาติที่อร่อยลงตัว และจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือ 0%น้ำตาลและแคลอรี พร้อมวิตามินบี1, 3, 5, 6, 12 และมีส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน เปิดตัวในประเทศไทยด้วย 2 รสชาติที่ขายดีที่สุดทั่วโลกคือ ทรอปิคอล บลาสท์ (Tropical Blast) ที่ผสมผสานความกลมกล่อมของผลไม้เมืองร้อนอย่าง ส้ม เสาวรส และสับปะรดได้อย่างลงตัว และแครนเบอรี่- เกรพ บลาสท์ (Cranberry-Grape Blast) หอมกลิ่นแครนเบอร์รี่ผสมองุ่น เปรี้ยวหวานโดนใจ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสนุกสนานแปลกใหม่และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย” นายกิจธวัชกล่าวเพิ่มเติม

ล่าสุด ได้จัดงานเปิดตัวสุดมันส์จัดเต็มที่สยาม สแควร์ วัน เพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “XSperience More เอ็กซ์เอสท้าให้คุณทำได้มากกว่าที่คิด” ภายในงานมีกิจกรรมสุดคูลให้คนรุ่นใหม่ได้ปลดปล่อยพลังบวกกับ XS Boxing Challenge ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมระเบิดอารมณ์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินและดีเจชื่อดังของเมืองไทย อาทิ Slot Machine, DJ Faahsai, Boom Boom Cash และ Urboy TJ

นอกจากนี้ ยังมีมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ แขกรับเชิญสุดฮ็อตมาออกหมัดประลองพลังจนไฟลุก ควงคู่มากับว่าที่ภรรยาคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร่วมเชียร์เป็นกำลังใจติดขอบเวที แบบนี้มิกกี้ไม่มีพลาดท่าแน่นอน พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟแบบฉบับคู่รักที่ใครฟังก็ต้องตาร้อน

“ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายและทำกิจกรรมที่ต้องออกแรงอยู่เสมอ ถ้ามีโอกาสก็จะลองทำกิจกรรม หรือกีฬาใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถและพละกำลัง หลุดออกจากกรอบเดิมๆ ทำให้ชีวิตมีสีสัน ไม่น่าเบื่อ ซึ่งเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ จะเป็นตัวช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ยิ่งเป็นเอเนอร์จี้ ดริ๊งค์ ที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี ก็ยิ่งช่วยให้ผมพร้อมออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาล” มิกกี้บอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

“แอมเวย์มั่นใจว่าด้วยจุดเด่นของสินค้าคือ 0%น้ำตาลและแคลอรี รสชาติที่แปลกใหม่อร่อยลงตัวพร้อมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ระเบิดความมันส์โดนใจ เอ็กซ์เอส ซีโร่ จะช่วยจุดพลังให้คนรุ่นใหม่กล้าออกไปสัมผัสประสบการณ์ท้าทายได้เต็มที่อย่างแน่นอน” นายกิจธวัชกล่าวสรุป

พร้อมให้คุณสัมผัสรสชาติของเอ็กซ์เอส ซีโร่ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2561 ในรูปแบบกระป๋องขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 60 บาท สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจ แอมเวย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.com ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเอ็กซ์เอสได้ทางเว็บไซต์ www.xs.co.th และอินสตาแกรม @xs_Thailand




# #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad