BodyConscious จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “How to Live Healthily in an Unhealthy World” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

BodyConscious จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “How to Live Healthily in an Unhealthy World”



BodyConscious at Y Wellness ศูนย์ควบคุมน้ำหนักและการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมแห่งแรกของเอเชีย จัดอบรมเชิงปฏิบัติการภายใต้หัวข้อ “How to Live Healthily in an Unhealthy World” เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัยในสถานการณ์ปัจจุบันที่เราอาศัยในสภาพแวดล้อมที่เป็นเต็มไปด้วยมลพิษ ทำให้การตระหนักถึงสารพิษและโลหะหนักที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย รวมถึงการหลีกเลี่ยงและการกำจัดสารพิษเหล่านั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดำเนินชีวิต

งานอบรมเชิงปฏิบัติการนี้จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 14.00 – 15.30 น. ณ BodyConcious at Y Wellness โดยเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมฟังการบรรยาย (ภาษาอังกฤษ) ของทีมผู้เชี่ยวชาญ นำโดย ดร. ยินชู เหลียว ผู้อำนวยการฝ่ายคลินิก พร้อมด้วยแพทย์ธรรมชาติบำบัด และนักโภชนาการของ BodyConscious โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งเนื้อหาการบรรยายครอบคลุมถึงการที่สารพิษและโลหะหนักส่งผลกระทบต่อสุขภาพ และเราจะหลีกเลี่ยงการรับสารเหล่านี้เข้าร่างกายมากเกินไปได้อย่างไร รวมทั้งการขับสารพิษออกจากร่างกาย การรู้ทันโรคที่เกิดจากการรับสารพิษมากเกินไป และการรักษาสุขภาพโดยวิธีธรรมชาติ

ดร. ยินชู เหลียว สำเร็จการศึกษาและฝึกอบรมวิชาแพทย์จากสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในแพทย์ธรรมชาติบำบัดที่มีประสบการณ์ความชำนาญและได้ใช้ความรู้วิชาแพทย์ธรรมชาติบำบัดผสมผสานในศาสตร์การแพทย์แขนงต่างๆ อาทิ การตรวจหาความสมดุลของร่างกาย (Biofeedback) การแพทย์ในรูปแบบพลังงาน (Energy Medicine) การลดความตึงเครียด (Mindfulness Based Stress Reduction) ตลอดจนเคยทำงานที่คลินิกสุขภาพ สถานให้บริการทางด้านธรรมชาติบำบัด และ รีสอร์ทที่ดูแลด้านสุขภาพที่มีชื่อเสียง

BodyConscious at Y Wellness ตั้งอยู่บนชั้น 7 โรงแรม Column Bangkok Hotel สุขุมวิทซอย 16 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2302-2861 หรืออีเมล info@ywellnessbkk.com

*******

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad