เปิดแล้ว “เมทัลเล็กซ์ 2018" รวมเทคโนโลยีอุตสาหกรรมโลหะการที่สมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เปิดแล้ว “เมทัลเล็กซ์ 2018" รวมเทคโนโลยีอุตสาหกรรมโลหะการที่สมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน


เปิดแล้ว “เมทัลเล็กซ์ 2018" รวมเทคโนโลยีอุตสาหกรรมโลหะการที่สมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน



 “เมทัลเล็กซ์ 2018" เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ พบ Machine Tools ที่ครบและสมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน ตอบโจทย์ทุกโลหะการ เครื่องตรวจวัดและแขนกลที่เชื่อมต่อระบบ IOT ทั้งอุตสาหกรรมใหญ่ กลาง และเล็ก กว่า 3,300 แบรนด์ จาก 50 ประเทศ พิเศษในปีนี้! เปิดตัวกลุ่ม Profile ใหม่ TUBE Tech สําหรับงานดัด ตัด บาก งานท่อโลหะ ไฮไลท์ METALEX เครื่องจักรงานโลหะการ คัดสรรพิเศษกว่า 100 รายการ เฉพาะงานนี้เท่านั้น และ RobotX รวมหุ่นยนต์กว่า 20 แบรนด์ และ AI โซลูชั่น พร้อมการสาธิต Live Show ระหว่างวันที่ 21 - 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ไบเทค บางนา ตั้งเป้ายอดผู้ชมงานกว่า 100,000 ราย 10,000 ล้านบาท

นายอิสระ บรินทรามาตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รี๊ด เทรดเด็กซ์ จํากัด
 เผยการจัดงาน เมทัลเล็กซ์ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 32 ปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “ครบเครื่องเรื่องโลหะการ" ตอบโจทย์ ทุกโซลูชั่นงานโลหะเต็มพื้นที่อาคารไบเทคทั้ง 10 ฮอลล์ พบเครื่องจักรกล วัสดุอุปกรณ์และ เทคโนโลยีโลหะการกว่า จาก 3,300 แบรนด์ชั้นนํา 50 ประเทศทั่วโลก เพื่อสร้างมิติของการ เรียนรู้เทคโนโลยี และนําเอามาปรับใช้ในสายการผลิต สอดรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 มุ่งสนับสนุนให้ภาคอุตสาหกรรมไทย มีการปรับเปลี่ยนกระบวนการผลิตด้วยวิทยาศาสตร์ หุ่นยนต์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม

สําหรับเทรนด์เครื่องจักรที่จัดแสดงในปีนี้ เป็นเทคโนโลยี 4.0 อาทิ IOT, Smart Factory, RealTime Feedback System และ Integrated Automation Solution เพื่อตอบสนองอุตสาหกรรม โลหะการอย่างครบวงจร ทั้งการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และอิเลคทรอนิกส์ การก่อสร้าง สถาปัตย์ ชิ้นส่วนอากาศยาน เครื่องปรับอากาศและทําความเย็น เป็นต้น

เมทัลเล็กซ์ในปีนี้ ได้นําเอานวัตกรรมซอฟต์แวร์ “Match Me" มาอํานวยความสะดวกแก่ผู้เข้าชม งาน โดยจับคู่ 10 รายการสินค้าและโซลูชันแนะนําจากกว่า 3,300 แบรนด์ ให้ตรงกับความต้องการอย่างมีคุณภาพ รวมถึงการนําเอาเครื่องมือดิจิทัลมาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าชมงาน และอํานวยความสะดวกภายในงานยิ่งขึ้น อาทิ Online Product Bulletin สามารถใช้ค้นหาข้อมูลของผู้แสดงสินค้า และเทคโนโลยีได้ล่วงหน้าทางเว็บไซต์ กว่า 5,000 รายการ, Interactive Floor Plan เพื่อค้นหาสินค้าที่สนใจ และตําแหน่งบูธ, Route Finder บอกเส้นทาง เพื่อความสะดวกในการเดินหาบูธต่าง ๆ, Data Recommend แนะนําโซนในการเข้าชมงานตามข้อมูลของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงเว็บไซต์ โซเชียลมีเดียต่าง ๆ กรุ๊ปไลน์ และฐานข้อมูลลูกค้าที่มีประสิทธิภาพกว่า 1 ล้านรายชื่อ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างทั่วถึงทั้งโลก

ไฮไลท์กิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ

Only at METALEX พบเครื่องจักรสําหรับงานโลหะการ คัดสรรพิเศษกว่า 100 รายการ เฉพาะที่นี่เท่านั้นRobotX รวมหุ่นยนต์กว่า 20 แบรนด์ และ AI โซลูชัน พร้อมการสาธิต Live Show หมุนเวียน ตลอดทั้ง 4 วันRobotics Cluster Pavilion โครงการสนับสนุนผู้ประกอบการ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ พร้อมให้คําปรึกษา แหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ มาตรการภาษี และรวม System Integrator (SI) ที่ได้มาตรฐาน พร้อมให้คําปรึกษาสัมมนา AI Forum ทิศทาง AI ในภาคอุตสาหกรรม อาชีพใหม่ที่จะเกิดขึ้นในยุค AI และบริหารจัดการความเสี่ยงในการลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูง สัมมนา Metallurgy Forum เทรนด์อะลูมิเนียมและไทเทเนียม กับการใช้งานอุตสาหกรรมในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad