Let’s Camp Out! หนาวนี้ไม่มีเหงาที่เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ชวนคุณไปเป็นชาวแคมป์สุดเก๋ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ตลอดวัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Let’s Camp Out! หนาวนี้ไม่มีเหงาที่เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ชวนคุณไปเป็นชาวแคมป์สุดเก๋ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ตลอดวัน



Let’s Camp Out! หนาวนี้ไม่มีเหงาที่เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่
ชวนคุณไปเป็นชาวแคมป์สุดเก๋ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ตลอดวั

 หลังได้กระแสตอบรับอย่างดีจากปีที่ผ่านมา สองพี่น้องบอสใหญ่อย่าง เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ และ อิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร ไม่รอช้า เดินหน้าจัดอีเว้นท์สุดเก๋ส่งท้ายปลายปีพร้อม ต้อนรับลมหนาวเทมส์ วัลลีย์ วินเทอร์ มาร์เก็ต 2018’ (Thames Valley Winter Market 2018) ที่มาในคอนเส็ปต์‘Let’s Camp Out!’ ตอกย้ำไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่จัดเต็มทั้ง Eat. Drink. Stay Alive โดยความพิเศษ ของปีนี้ อยู่ที่เมนูสุดเก๋จาก Thames Café พร้อมกองทัพสตรีทฟูดจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ เป็นลาว, ไส้กรอกอีสานเจ๊เค็ง, Grill Station, A.N.G Kebabและ Crispy Shrimp ที่เก๋สุดต้องยกให้ Mini Tea Set’ ร่วมจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ แล้วปิดท้ายลมหนาว แสงดาว และ บรรยากาศโรแมนติก ยามค่ำคืนด้วยดนตรีสดที่ลงตัวกั Thames Craft Beer เมนูระดับ a must ของงานที่จะทำให้คุณ ตกหลุมรัก


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆทั้งวันในธีมแคมป์ปิ้งที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะใน โซนCamping Play เด็กๆจะได้เพลิดเพลินกับเกมส์สนุกๆ กิจกรรมเวิร์คช้อป Art & Crafts รวมถึงการ เพ้นท์ หน้าในรูปแบบไม่ซ้ำใคร  ตกบ่ายไปจนถึงค่ำ นั่งชิลล์เพลิดเพลินไปกับดนตรีอะคูสติกที่จะมา เล่นสดให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องทั้งสองวันในบรรยากาศเย็นฉ่ำเคล้าลมหนาว พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ Buy 1 get 1 freeกับช่วงเวลา Happy Hour 14.00-16.00 น.

Thames Valley Winter Market 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 เวลา 14.00-21.00 น. ไปร่วมชิมของอร่อย ชิลล์กับบรรยากาศ และเก็บโอโซนกันให้เต็มปอด พร้อมลุ้นรางวัลจากกิจกรรม Happy Lucky Draw ภายในงาน ชิงรางวัลห้องพักฟรีจากThames Valley Khao Yai  ติดตาม รายละเอียด กิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ใน FB : Thames Valley Khaoyai Hotel หรือ IG : Thames Valley Khaoyai  #winteratthames2018

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad