เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Year-End 2018” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ส่งท้ายปี นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Year-End 2018” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ส่งท้ายปี นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Year-End 2018”
คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ส่งท้ายปี 
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 



เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่  (Money Expo Year-End 2018) ในระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน  2 ธันวาคม  2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามานำเสนอให้เหมาะสม โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์มานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยลูกค้าที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิตและสร้างหลักประกันให้ครอบครัว บริษัทฯ ได้จัดเตรียม เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น99/20 มีจุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยสบายๆ 20 ปี ได้รับความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี และ บบประกันภัย เมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7  มีจุดเด่นอยู่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้รับเงินจ่ายคืนตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 ต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา โดยเบี้ยประกันภัยที่ชำระของ 2 ผลิตภัณฑ์นี้ ยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(1)

ด้านผู้ที่ต้องการออมและวางแผนลดหย่อนภาษี  ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอ  ได้แก่  โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินแบบง่ายๆ จ่ายเบี้ยสบายๆ 16 ปี พร้อมได้รับเงินจ่ายคืนทุกปี  และสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(1) แต่หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็จะได้รับการยกเว้นชำระเบี้ยประกันภัย(2)

ด้านลูกค้าที่เน้นความคุ้มครองชีวิตควบคู่ไปกับการลงทุน เมืองไทยประกันชีวิตเพิ่มทางเลือกเพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ในโครงการ “mDesign” และ “mOne”ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุที่ให้ความคุ้มครองชีวิต พร้อมกับเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวม โดยลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและสัดส่วนการลงทุนได้ตามต้องการ และ “แบบประกันภัยเมืองไทย ยูแอล 1 สินทวีคูณ ในโครงการ Beyond Plus” ประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ที่ชำระเบี้ยครั้งเดียวแต่ได้ความคุ้มค่าที่มากกว่า ทั้งคุ้มครองเงินต้น คุ้มลดหย่อนภาษี และยังเปิดโอกาสให้ท่านได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นตามผลการลงทุนด้วย


นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึก  อีกทั้งลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club  เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ  นอกจากนี้บริษัทฯ  ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นอื่นๆ ภายในงานไว้อย่างมากมาย

หมายเหตุ      การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
 (1) เบี้ยประกันภัยของสัญญาประกันภัยนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172
(2) เฉพาะสำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 20 – 59 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงครบอายุ 60 ปี

คำเตือน  ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad