มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือกับ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์นำกาแฟดอยตุงขึ้นให้บริการทุกเที่ยวบิน November 22, 2018 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือกับ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์นำกาแฟดอยตุงขึ้นให้บริการทุกเที่ยวบิน November 22, 2018

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือกับ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์นำกาแฟดอยตุงขึ้นให้บริการทุกเที่ยวบิน


มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือกับ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์นำกาแฟดอยตุงขึ้นให้บริการทุกเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น เริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2561

ที่มาของความร่วมมือระหว่างมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สายการบินเจแปน แอร์ไลน์ ในครั้งนี้เกิดจากการแนะนำผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟชาวญี่ปุ่น คุณโยชิอากิ คาวาชิมา ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท มิ คาเฟโตะ  ทั้งสององค์กรจึงได้เริ่มหารือเรื่องการนำกาแฟดอยตุงขึ้นให้บริการ          บนสายการบินเจแปน แอร์ไลน์  ตั้งแต่กลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา หม่อมหลวงดิศปนัดดา ดิศกุล          ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “สายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เป็นสายการบินชั้นนำระดับโลกที่เน้นเรื่องการบริการ โดยเฉพาะการสรรหาเมนูอาหาร เครื่องดื่มที่มีรสชาติเป็นเลิศมามอบให้แก่ผู้โดยสายในทุกเที่ยวบิน การที่กาแฟดอยตุงได้รับคัดเลือกมาให้บริการบนเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น นั้น ถือว่าสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ ให้การยอมรับในคุณภาพของกาแฟดอยตุง ซึ่งผมถือว่าเป็นก้าวแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ก้าวหนึ่งของพวกเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวบ้านในพื้นที่โครงการพัฒนาดอยตุงฯ”
คุณโมริโมโต ฮิโตชิ Regional Manager Thailand, Indochina and South Asia Subcontinent    ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “กาแฟดอยตุงนั้น นอกจากจะมีคุณภาพที่ดีมากแล้ว ยังมีส่วนในการรักษาธรรมชาติ และส่งเสริมสังคมให้เกิดความเข้มแข็งอีกด้วย ซึ่งสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ นั้น ให้ความสำคัญกับ       การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะเรื่อง Sustainable Development Goals หรือ SDGs ซึ่งการเลือกกาแฟ      ดอยตุงมาให้บริการในทุกเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น นั้น ถือเป็นการแสดงจุดยืนของสายการบิน     เจแปน แอร์ไลน์ สำหรับการสนับสนุนในเรื่องนี้อีกด้วย”
จากการจับมือในครั้งนี้ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ สายการบินเจแปน      แอร์ไลน์ จึงนับเป็นก้าวที่สำคัญของการสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ด้วยการนำผลิตผลที่ดีและมีคุณภาพจากสองมือของชาวบ้านบนดอยตุงสู่การให้บริการในระดับสากล

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ โทร. 02 252 7114 #332 หรือ ติดตามรายละเอียดจากแฟนเพจมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ http://www.facebook.com/MaeFahLuangFoundation/  และสายการบินเจแปน แอร์ไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad