SUPERSPORTS พัฒนาสู่ผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

SUPERSPORTS พัฒนาสู่ผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION


SUPERSPORTS พัฒนาสู่ผู้นำสปอร์ตเทรนด์ของคนรุ่นใหม่

THE NEW SUPERSPORTS WHERE SPORT IS FASHION



คุณโทนี่ มอร์ตัน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วย คุณอาภรณ์ โพนพรัตน์  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณกาญจนา พรหมมาสกุล  ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้า และคุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ร่วมเปิดตัว โลโก้ซูปเปอร์สปอร์ตแบบใหม่  ให้โดดเด่นขึ้น  และได้ปรับปรุงโลโก้ของเราโดยเลือกสีเขียวในโลโก้เก่าเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเปลี่ยนโฉมสีเขียวของโลโก้ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของซูเปอร์สปอร์ตที่กำลังวิ่งไปสู่อนาคต สีเขียวยังแสดงถึงความเรียบง่าย สะอาดสบายตาและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนกลายเป็นรูปร่าง “S” ที่บางลง ดูละเอียดอ่อน ตรงกลางจะสะท้อนถึง “ดวงตา” มองไปสู่อนาคต และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของซูเปอร์สปอร์ต ในการมอบประสบการณ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกคน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตที่รักษาสุขภาพมากขึ้น พบกับโลโก้โฉมใหม่ได้แล้ว ที่ ซูเปอร์สปอร์ตกว่า 83 สาขา ทั่วประเทศไทย ที่มีสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และรวมไปถึงช็อปร้านค้าต่างๆ อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สปอร์ต ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เราได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับโฉมแบรนด์

โทนี่ มอร์ตัน กก.ผจก.ใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผย จากเทรนด์สุขภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มีวิถีชีวิตการรักษาสุขภาพมากขึ้น ท่ามกลางความนิยมออกกำลังกายผ่านกีฬาหลายรูปแบบ ประกอบกับ  เทรนกีฬากำลังเป็นกระแสนิยมของคนในยุคนี้และในอนาคต โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวออฟฟิศ เปลี่ยนจากแฟชั่นชุดทำงานและรองเท้าส้นสูง รองเท้าหนังมาเป็นรองเท้ากีฬาแนว สนีกเกอร์ หรือ แจ็กเก็ตแนวสปอร์ต ทั้งหมดนี้รวมเรียกว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแบบ Athleisure ( แอธเลชเชอร์) ซึ่งมาจากคำว่า Athlete + Leisure (นักกีฬา+ช่วงเวลาพักผ่อน) คือเทรนด์ของการแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยลุคแบบนักกีฬา

นอกจากนี้ ภายในร้านยังเพิ่มเติมประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และลูกค้าสามารถเลือกมารับสินค้าได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา หรือการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ซึ่งจะเห็นได้ว่าปัจจุบันทักษะและความสามารถไม่ใช่จุดเดียวที่จะสร้างความโดดเด่นในด้านกีฬา ทุกคนจึงต้องการมากกว่าอุปกรณ์ แต่เป็นสีสัน ความสนุก และเป็นสิ่งที่สร้างให้กีฬาเป็นมากกว่าแค่การออกกำลังกาย ซูเปอร์สปอร์ต เป็นแหล่งรวมรสนิยมที่ทำให้คุณเป็นที่จดจำทั้งในและนอกสนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad