RapidzPay ประกาศ HQ ระดับภูมิภาคในกรุงเทพฯใช้ระบบการชำระเงินแบบครบวงจรร่วมกับ M-Cash ของ Major Cineplex Group ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

RapidzPay ประกาศ HQ ระดับภูมิภาคในกรุงเทพฯใช้ระบบการชำระเงินแบบครบวงจรร่วมกับ M-Cash ของ Major Cineplex Group ในประเทศไทย


 RapidzPay ประกาศ HQ ระดับภูมิภาคในกรุงเทพฯใช้ระบบการชำระเงินแบบครบวงจรร่วมกับ M-Cash ของ Major Cineplex Group ในประเทศไทย


กรุงเทพฯ ประเทศไทย : เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561 - Rapidzpay (แรบพิดซ์เพย์) บริษัทสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ได้จัดงานเปิดตัวและอัพเดทการให้บริการของRapidzpay ออกเหรียญดิจิทัลชุดใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวสำนักงานใหญ่ที่เมเจอร์รัชโยธินในช่วงปลายกุมภาพันธ์ของปีหน้า โดยหลังจาก Rapidzpay  เปิดตัวการให้บริการไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่สนใจลองใช้บริการของRapidzpay ที่มีความทันสมัย ตอบรับกับทิศทางของประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่สังคม 4.0 การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ ลูกค้าที่ไปโรงภาพยนต์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์สามารถใช้ RapidzPayเพื่อซื้อตั๋วกับของว่างและเครื่องดื่มผ่าน M-Cash ของ Major Cineplex โดยที่ไม่ต้องใช้เงินสดได้อีกด้วย

ปัจจุบัน RapidzPay มีให้บริการเฉพาะในประเทศไทยกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เมื่อได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากทางการไทย ความต้องการของตลาดสำหรับRapidzPay จากทั้งร้านค้าและผู้บริโภคคาดว่าจะพุ่งสูงขึ้น นอกจากนี้ Rapidz จะเปิดคาเฟ่ที่มีธีม crypto โดยร่วมมือกับ Major Cineplex Group ซึ่งลูกค้าสามารถใช้สกุลเงินดิจิตอลที่รองรับมาซื้อสินค้าและบริการทั้งหมดที่มีในคาเฟ่ RapidzPay ไม่เพียง แต่เป็นวิธีที่สะดวกในการซื้อและทำธุรกรรม แต่เป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยมในการกระจายข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะผ่านแอพ RapidzPay เท่านั้น และนับจากนี้ไปจะดึงดูดผู้ใช้ได้มากขึ้น

จุดแข็งของการให้บริการของ Rapidzpay คือการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาผนวกใช้งานเพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยและรวดเร็ว และเป็นระบบการชำระเงินแบบครบวงจรข้ามพรมแดน ให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจใช้เทคโนโลยีในการจ่ายเงินด้วยวิธีการใหม่ๆ อีกทั้งผู้ใช้งาน ยังสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Rapidzpay ซื้อของตามร้านค้าคาเฟ่ต่างๆที่มีเครื่อง POS  ซึ่งมีหน้าตาคล้ายเครื่องรูดบัตรเครดิต สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อซื้อสินค้าและบริการได้ทุกที่ แต่มีค่าทำเนียมที่ถูกกว่า

ด้านนายวิศรา โชคดีทวีอนันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแรบพิดซ์ เทคโนโลยีส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่าในขณะนี้ ประเทศไทยและคนไทย ได้ให้ความสนใจกับประเด็นคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น อีกทั้งรัฐบาล และกลต.ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งนี่เองที่ทำให้ Rapidzpay มั่นใจว่าธุรกิจของ Rapidzpay จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และจะมีคนหันมาใช้วิธีการใช้จ่ายเงินที่ทันสมัยมากขึ้น โดยหลังจากนี้ Rapidzpay มีแพลนที่จะทำไอซีโอ หรือการออกเหรียญดิจิทัลอีก 1 ชุด จะมีการซื้อขายที่ประเทศเกาหลีในช่วงเดือนมกราคมของปีหน้า โดยการออกเงินดิจิทัลสกุลใหม่นี้ เพื่อเป็นการระดมทุน นำไปต่อยอดพัฒนาเทคโนโลยี E-payment หรือ E-wallet เพื่อกระตุ้นให้คนหันมาใช้วิธีการจ่ายเงินผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนกันมากขึ้น และเพื่อเป็นการยกระดับสังคมไร้เงินสดให้กับธุรกิจ สินค้า และบริการในประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad