เอ็กซ์พีเดีย ปักหมุดที่เที่ยวตามปีนักษัตรจีนรับปีหมูทอง 2562 โดยซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง มาสเตอร์ เซลเด้น ลิม (Master Seldan Lim) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

เอ็กซ์พีเดีย ปักหมุดที่เที่ยวตามปีนักษัตรจีนรับปีหมูทอง 2562 โดยซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง มาสเตอร์ เซลเด้น ลิม (Master Seldan Lim)

เอ็กซ์พีเดีย ปักหมุดที่เที่ยวตามปีนักษัตรจีนรับปีหมูทอง 2562
โดยซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง มาสเตอร์ เซลเด้น ลิม (Master Seldan Lim)


กรุงเทพฯ–31 มกราคม 2562 – ทุกปี เอ็กซ์พีดีย จะเชิญมาสเตอร์เซลเด้น ลิม (Master Seldan Lim) ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง ปีนี้ท่านมีเคล็ดลับมาฝากนักเดินทางอีกเช่นเคย ว่าเราควรไปเที่ยวไหนดีเพื่อเสริมพลังในปีหมูทองนี้
ปี 2562 นี้ครบรอบนักษัตรปีกุน คนที่เกิดในปีนี้ลักษณะโดยทั่วไปเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย มีความมุ่งมั่น มีเสน่ห์ชวนหลงใหล และมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุก! เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดเผยลิสต์ที่เที่ยวแนะนำตามปีนักษัตรปี 2562 พร้อมกับบอกด้วยว่าเพื่อนคู่หูคนไหนเหมาะสมที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณ
นักเดินทางตามปีนักษัตร
สถานที่เที่ยวเพื่อความเป็นมงคล
เพื่อนคู่หูที่น่าชวนเที่ยว
ปีกุน (เกิดในปี 2562, 2550, 2538, 2526, 2514, 2502 และ 2490)
ชาวปีกุนที่มีกำลังเตรียมทำโปรเจกต์ใหญ่ๆ อยู่ ปีนี้ก็ขอให้มุ่งมั่นทำต่อไป สำเร็จดังใจแน่นอน ส่วนเรื่องความรักก็กำลังมาแรง คิวแน่นแบบนี้ ต้องแบ่งเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงด้วย แต่ก็ต้องไม่ลืมหาสมดุลในชีวิตและดูแลสุขภาพ ปีนี้จัดว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสดีๆ รออยู่เพียบ
ในปีมงคลอย่างนี้ จะให้ดีต้องไปสำรวจเกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ นอนเล่นบนชายหาดให้แล้วชิมผลไม้พื้นเมืองรสหวานฉ่ำ ให้หายเหนื่อยหลังจากที่ฟาดฟันกับงานมา แล้วค่อยไปบินท่องเที่ยวต่อที่บูดาเปสต์ ฮังการี
ปีเถาะ ปีมะแม
ปีชวด (เกิดในปี พ.ศ. 2551, 2539, 2527, 2515, 2503 และ 2491)
ชาวปีชวดปีนี้เป็นปีที่โอกาสทองรอคุณอยู่เพียบ อย่ามัวรีรอ – แสดงผลงานให้ประจักษ์กันไปเลย แต่ต้องคอยระวังและจัดการเรื่องเงินอย่างมีสติ ให้รางวัลตัวเองหาเวลาไปเที่ยวผ่อนคลายบ้าง เรื่องสุขภาพก็ต้องคอยดูแล ส่วนเรื่องความรักปี 2562 นี้ ถือว่าเลิศมาก ดอกรักเบ่งบานเต็มหัวใจกันเลยทีเดียว
ต้องไปสำรวจความอัศจรรย์ของสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่อาร์เจนตินา หรือจะไปสัมผัสความงามของ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย หรือเที่ยวใกล้ๆ ในบ้านเราที่ เชียงราย
ปีฉลู ปีมะโรง ปีวอก
ปีฉลู: (เกิดในปี พ.ศ. 2552, 2540, 2528, 2516, 2504 และ 2492)
สำหรับชาวฉลู ปีนี้เป็นปีที่คุณต้องกลับมาใส่ใจดูแลตัวเองและสร้างสมดุลให้กับชีวิต หาเวลาผ่อนคลายบ้าง เช่น ออกไปพบปะเพื่อนฝูงและทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ซึ่งคุณอาจจะได้พบเพื่อนใหม่ รักครั้งใหม่ หรือพัฒนาความสัมพันธ์กับคนเดิมให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แนะนำให้คุณใส่เรื่องการออกกำลังกายและเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สุดท้ายแล้วผลดีจะตามมา มีเกณฑ์รายได้จะเพิ่มมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการจัดสมดุลให้ดี


ชมความงามของสถาปัตยกรรมโรมันโบราณที่
โมร็อกโก หรือบิดลัดฟ้ามุ่งหน้าไปพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของแกรนด์แคนยอนที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วยตาของคุณเองที่ แอริโซนาในสหรัฐอเมริกา หรือจะเป็นไปย้อนยุคกับประวัติศาสตร์เมืองโบราณที่เมืองกวางจูที่ เกาหลีใต้

ปีชวด ปีมะเส็ง ปีระกา
ปีชวด: (เกิดในปี พ.ศ. 2553, 2541, 2529, 2517, 2505 และ 2493)
ปีนี้คนปีเสือต้องกลับมารวบรวมพลัง และตั้งเป้าหมายให้ดี คุณมีความสามารถพิเศษล้นเหลือ ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า ส่วนงานอะไรที่คั่งค้างก็ติดตามงานให้สำเร็จ่วนงานอะไรที่คั่งค้างก็ติดตามงานให้เสร็จลุล่วง ให้ดี ี่ที่ดีต่อสุขภาพ แต่คุณต้องลุล่วง ต้องรอบคอบเรื่องการเงินให้มากขึ้น เมื่อคุณมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนและใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพขึ้นแล้ว ก็อย่าลืมหาโอกาสเพิ่มประสบการณ์การเดินทางและเรียนรู้เพื่อเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกลกว่าเดิม
ไปเยี่ยมหนึ่งในอารายธรรมโบราณที่ที่ทันสมัยก้าวหน้าที่สุดโลกที่โบลิเวีย หรือไปเที่ยวใกล้ๆ บ้านเราที่ประเทศจีน ชมความงามของบ้านเมืองที่สะท้อนศิลปะแบบยุโรปควบคู่ไปกับความเป็นจีนแบบดั้งเดิมที่เมืองเทียนจิน ซึ่งอยู่ถัดจากนครเซี่ยงไฮ้ไปไม่ไกล
ปีชวด ปีมะโรง ปีระกา
ปีเถาะ: (เกิดในปี พ.ศ. 2554, 2511, 2530, 2518, 2506 และ 2494)
ปีนี้ชาวเถาะเตรียมกระโดดรับกับความสุขได้เลย จากนี้จะมีแต่สิ่งดีๆ ที่คุณสามารถคาดหวังที่จะได้รับโอกาสมากขึ้น เต็มไปด้วยเรื่องตื่นเต้นมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของความรัก แล้วต้องหาวันหยุดเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อน เพราะมีจุดหมายปลายทางแปลกใหม่ให้ค้นหาอีกมากมาย แม้เรื่องการเงินปีนี้จะสดใจแต่ก็ควรวางแผนใช้จ่ายดีๆ แล้วคุณจะอยู่ได้อย่างสบายๆ
คอสตาริกาเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงเรื่องธรรมชาติและสัตว์ป่า หรือไปใกล้ชิดกับธรรมชาติต่อที่เกาะบอร์เนียว

ปีมะแม ปีจอ ปีกุน
ปีมะโรง: (เกิดในปี พ.ศ. 2555, 2543, 2531, 2519, 2507 และ 2495)
เป็นนี้ปีที่จะนำไปสู่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมของชาวมะโรง และยังมีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์อันมั่งคั่งจากหลายๆ แห่ง จุดหมายปลายทางที่น่าเที่ยวในก็มีให้เลือกทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ถ้าอยากลองทำอะไรใหม่ ทำอยู่แถวที่ที่อาศัยอยู่ก็จะดีกว่า แล้วถ้าหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป

ถ้าคุณหลงใหลตู้เกมแบบญี่ปุ่น ต้องไปเที่ยวเมืองต้นกำเนิดอย่างนาโกย่า หรือไปสำรวจประวัติศาสตร์และลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ต้องไปที่ปานามาในอเมริกากลาง

ปีชวด ปีวอก ปีระกา
ปีมะเส็ง: (เกิดในปี พ.ศ. 2556, 2544, 2532, 2520, 2508 และ 2496)
ปีนี้ชาวมะเส็งอาจจะพบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดโดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณต้องกล้าขอความช่วยเหลือเมื่อคราวจำเป็น มุ่งมั่นตั้งใจใช้ทักษะและความสามารถที่โดดเด่นของคุณให้ผ่านพันช่วงเวลาที่ท้าทาย ออกไปพะปะผู้คนใหม่ๆ และพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารกับคนอื่นอย่างตรงไปตรงมา

แนะนำให้ไปดื่มด่ำกับเมืองที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลที่ได้รับอิทธิพลจากฝรั่งเศสอย่างเซเนกัล หรือไปสัมผัสหนึ่งในปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หายากที่สุดกับน้ำสีชมพูที่ทะเลสาบเร็ทบา (Lake Retba) เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันอย่างแคลิฟอร์เนีย ใน ซานฟรานซิสโก
ปีชวด ปีวอก ปีระกา
ปีมะเส็ง: (เกิดในปี พ.ศ. 2557, 2545, 2533, 2521, 2509 และ 2497)
ควรเริ่มต้นปี 2562 นี้ด้วยการสร้างสมดุลทางจิตใจให้มากขึ้น หันมาใส่ใจและเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยการไปเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานาตนเองในสิ่งที่คุณอาจไม่เคยสนใจ  หากงานอดิเรกใหม่ๆ ใช้เวลาผ่อนคลายและไปเที่ยวในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ที่คุณอาจไม่เคยนึกถึงมาก่อน ซึ่งอาจช่วยพัฒนาเรื่องความรักและความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นกว่าก่อน การเงินในปีนี้จะดีขึ้นและก็ควรวางแผนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไปในระยะยาว
ไปเที่ยว ฮานอย ประเทศเวียดนาม ชมเมืองที่เคยเป็นอาณานิคมฝรั่งเศสแต่ก็ได้รับอิทธิพลจากจีนมาเยอะเช่นกัน หรือไปเที่ยวที่แปลกๆ ใหม่ๆ อย่าง ซานซัลวาดอร์ ศูนย์กลางทางธุรกิจที่ของอเมริกากลาง แหลางผลิตทรัพยากรธรรมชาติและอาหารมากมาย ซึ่งไม่ได้มีดีเพียงแค่ภูเขาไฟเท่านั้นที่
ปีขาล ปีมะแม ปีจอ
ปีมะแม: (เกิดในปี พ.ศ. 2558, 2546, 2534, 2522, 2510 และ 2498)
ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับชาวมะแม เพราะชีวิตอาจจะดีขึ้นและมีและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว รวมถึงสถานะการเงินที่เป็นไปในทางบวกแต่ต้องระวังเรื่องความเสี่ยง ความรักสดใสดี ซึ่งถือว่าเป็นปีทีคุณสามารถประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับชาวปีกุน
แนะนำให้เดินทางไปยัง แองโกลา ทวีปแอฟริกา อดีตอาณานิคมโปรตุเกส หรือไปเยี่ยมชมกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมืองหลวงและเมืองที่กล่าวขานว่าเป็นเมืองวิกฤตเศรษฐกิจ หรือจะไปแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่น่าสนใจและมีเรื่องตื่นเต้นให้ทำมากมายที่ เมลเบิร์น ออสเตรเลีย
ปีเถอะ ปีมะเมีย ปีกุน
ปีวอก: (เกิดในปี พ.ศ. 2559, 2547, 2535, 2523, 2511 และ 2499)
ชาววอกปีนี้ควรเพิ่มความระวังให้มากขึ้นนิดหน่อยและต้องคอยดูทุกอย่างให้มั่นใจ ลดความเสี่ยงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการเงิน แต่ข่าวดีคือเรื่องความรักหวานสดใสในปีนี้!
เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงหากหมั่นออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ร่ายกายและจิตใจให้แข็งแกร่งขึ้นเตรียมพร้อมไว้เพื่อรับทุกเรื่องท้าทายที่จะเข้ามาทดสอดในอนาคต
หางโจว ประเทศจีนเป็นชุมชนวรรณกรรมและศิลปะแห่งใหญ่ที่มีสีสันมานานหลายร้อยปี รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายให้ชาววอกได้สำรวจมากมาย ทั้งเส้นทางประวัติศาสตร์ของยูทาห์ เล่นสกี และสนามกอล์ฟเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ

ปีชวด ปีมะโรง
ปีระกา: (เกิดในปี พ.ศ. 2560, 2548, 2536, 2524, 2512 2500 และ 2488)
ชาวปีระกาเตรียมตัวให้พร้อมที่จะพบความเปลี่ยนแปลงในทางบวก เพียงคุณกล้าคิดและลงมือทำ เรื่องการเงินคุณต้องสร้างสมดุลและบริหารจัดการความเสี่ยงอย่างดี ส่วนเรื่องความรักก็ถือว่าดีเช่นกัน หากใครกำลังลังเลว่าจะไปเที่ยวดีไหม ตัดสินใจเลยไม่ต้องรอ – ฮวงจุ้ยของคุณบอกว่าแค่กลับมาจากทริป คุณก็จะสดชื่นและพร้อมรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง
เดินทางไป บัลแกเรีย ที่ที่มีมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้ค้นพบ ไปต่อกันที่ กัลกัตตา ซึ่งเคยเป็นเมืองอาณานิคมของอังกฤษ คุณจะได้พบเห็นอาคารต่างๆ ที่สร้างในสไตล์อังกฤษ สนามคริกเก็ต และสถาปัตยกรรมยุควิกตอเรียน

ปีฉลู ปีมะโรง ปีมะเส็ง
ปีจอ: (เกิดในปี พ.ศ. 2561, 2549, 2537, 2525, 2513 2501 และ 2489)
ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่หลายๆ อย่างวุ่นวายสำหรับชาวปีจอ แต่การสามารถปรับสมดุลและปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้นในขณะเดียวกันผลลัพธ์ที่ได้ก็คือมีความสุข ในปีนี้ ขอให้เปิดเผยและจริงจังคนรอบข้าง มีโอกาสอีกมากมายที่รอคุณอยู่ ชาวปีจอจะมีโชคเรื่องของงหัวใจในปีนี้ หากใครที่เลื่อนแผนการเดินทางไว้จนไม่ได้ไปเที่ยวสักที กลับไปกำหนดวันเดินทางตอนนี้ได้เลย
ไปเที่ยวที่ อัลบูเควอร์ก รัฐนิวเม็กซิโก ในสหรัฐอเมริกา เมืองที่เปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมสเปนและชนพื้นเมืองอเมริกันที่สืบทอดกันมากว่า 300 ร้อยปี ซึ่งอดีตเคยเป็นที่แสดงวัฒนธรรมประเพณีของชนเผ่าพื้นเมืองโบราณของ India Pueblo หรือไปที่เที่ยวเมืองโยโกฮาม่า หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไปเยือนมากที่สุดในญี่ปุ่น

ปีขาล ปีเถาะ ปีมะเมีย

เกี่ยวกับวิทยากร
มาสเตอร์ เซลเด้น เป็นทั้งซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง โค้ชสุขภาพกายและจิต และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ เขามีความเชี่ยวชาญที่สามารถช่วยให้คุณมีเส้นทางในการดำเนินชีวิตที่ราบรื่น พบกับความสงบสุข มั่งคั่ง และมีความเจริญรุ่งเรืองตลอดชีวิต ติดต่อมาสเตอร์เซลเด้นได้ที่  www.seldan.org
###

ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็กซ์พีเดีย
Expedia.co.th® คือเว็บไซต์บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลกแบบครบวงจร ทั้งโรงแรมที่พัก กิจกรรมและการเดินทางท่องเที่ยวที่มีให้เลือกมากมายจากโรงแรมชั้นนำทั่วโลกที่มีมากกว่า 100,000 โรงแรม และครอบคลุมเที่ยวบินที่มีให้เลือกและค้นหาง่ายๆ ที่ Expedia.co.th® นักท่องเที่ยวสามารถจองทุกสิ่งที่ต้องการอย่างง่ายดาย สำหรับวันหยุดพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นห้องพักในราคาที่ดีที่สุดกิจกรรมทุกประเภทและการบริการท่องเที่ยวเพื่อความพึงพอใจแก่ลูกค้า

สงวนลิขสิทธิ์ โลโก้หรือชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริษัทอื่นที่ถูกกล่าวถึงในที่นี้ อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบและเป็นกรรมสิทธิ์ของ© 2018 Expedia, Inc. แต่เพียงผู้เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad