บอกลาปัญหามลภาวะ PM 2.5 ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ ในเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ ‘Wind Free Plus’ จากซัมซุง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

บอกลาปัญหามลภาวะ PM 2.5 ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ ในเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ ‘Wind Free Plus’ จากซัมซุง

บอกลาปัญหามลภาวะ PM 2.5 ด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ
ในเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพ 
‘Wind Free Plus’ จากซัมซุง


กรุงเทพฯ (29 มกราคม 2562) -- ปัจจุบันอุณหภูมิของโลกเพิ่มสูงขึ้นทุกปี และปัญหาฝุ่นละออง กลายเป็นปัญหาที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของหลาย ๆ คนเปลี่ยนแปลงไป ด้วยสภาพอากาศที่แย่ลงทุกวันเช่นนี้ การเปิดหน้าต่างรับลมธรรมชาติ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี และไม่สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยปราศจากตัวช่วยกรองอากาศหรือการปรับลดอุณหภูมิอีกต่อไป


คงจะเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพไม่น้อย หากทุกคนสามารถใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พร้อมมีเครื่องปรับอากาศที่ไม่ได้ให้แค่ความเย็นสบายเท่านั้น แต่ยังช่วยกรองละอองฝุ่นพิษขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ลุกลามในหลายพื้นที่ในปัจจุบัน ถ้าหากผู้ใช้งานกำลังเผชิญกับปัญหาสภาพอากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพเช่นนี้ เครื่องปรับอากาศ ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหา เพราะนอกจากจะห่วงใยสุขภาพผู้ใช้งานอย่างแท้จริงแล้ว ยังช่วยประหยัดไฟฟ้าได้ถึง 68%เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่าอีกด้วย
  
ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส มาพร้อมกับฟังก์ชัน WIND-FREETM ที่ให้พลังเย็นสบาย โดยไม่มีลมปะทะตัว เหนือระดับกว่าด้วยระบบทำความเย็น 2-step cooling ที่จะทำให้เครื่องปรับอากาศเริ่มทำความเย็นอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบ fast cooling และ คงความเย็นฉ่ำ ให้ห้องเย็นอย่างทั่วถึง ผ่านรูขนาดเล็กที่ชื่อว่า21,000 micro-holes ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง วินด์ฟรี

ซัมซุงตระหนักเสมอว่า สุขภาพของผู้ใช้งานเป็นเรื่องสำคัญ จึงได้มุ่งมั่นคิดค้น และพัฒนาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็นฟังก์ชันพิเศษเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งนำเอาระบบเครื่องฟอกอากาศมารวมไว้ในเครื่องปรับอากาศของซัมซุง ที่มีความสามารถในการกรองอากาศให้บริสุทธิ์ได้ถึง 3 ขั้นตอน คือ กรองฝุ่นละอองในอากาศชั้นแรกอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยแผ่นกรอง 3 care filter plus แผ่นกรองความละเอียดสูงที่เคลือบสาร Zeomic ช่วยยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ จึงกรองอากาศที่เข้าสู่ตัวเครื่องได้อย่างสมบูรณ์
ชั้นที่สอง แผ่นกรอง Ultra-Wide PM2.5 filter ที่มาพร้อมกับ ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส สามารถดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 99% ภายใน 100 นาที และยังครอบคลุมช่องลมเข้า ได้ถึง 100% แตกต่างจากคู่แข่งด้วยการทำงานผ่านระบบประจุไฟฟ้า ที่สามารถกรองละอองฝุ่นพิษขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน หรือเล็กกว่าเส้นผม 10 เท่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแผ่นกรองยังสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ ช่วยยืดอายุการใช้งานของระบบฟอกอากาศให้ยาวนานยิ่งขึ้น

เหนือกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศ Virus Doctor ที่เน้นปกป้องสุขภาพผู้บริโภคขั้นสูงสุด ด้วยระบบฟอกอากาศ ผ่านอนุภาคไฮโดรเจน และปล่อยประจุลบของออกซิเจนไอออน ตรวจจับ และยับยั้งเชื้อไวรัส และ เชื้อแบคทีเรียในอากาศ ทดสอบแล้วสามารถป้องกันได้สูงสุด 99.99%และมีผลวิจัยทางการแพทย์รับรองว่าสามารถลดอัตราการเกิดโรคหอบหืดได้อีกด้วย ทำให้เครื่องปรับอากาศของซัมซุงเป็นผู้นำทางการตลาดเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง   

นอกจากความสามารถด้านสุขภาพและเทคโนโลยีการทำความเย็นแล้ว ซัมซุงผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้เพิ่มฟีเจอร์พิเศษ ระบบการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Wi-Fi และBixby เป็นครั้งแรกในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ โดยผู้ใช้งานสามารถสั่งงานผ่านด้วยเสียง Bixby เพื่อเปิดเครื่องปรับอากาศก่อนเข้าบ้าน หลังจากที่เผชิญฝุ่นควัน มลพิษทางอากาศ ควันรถ โดยเฉพาะละอองฝุ่นพิษ PM 2.5 มาทั้งวัน ซึ่งเครื่องปรับอากาศซัมซุงจะทำความเย็น และฟอกอากาศ เตรียมอากาศบริสุทธิ์ปราศจากละอองฝุ่นพิษขนาดเล็ก เพื่อสุขภาพที่ดีของครอบครัว และการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ซัมซุง วินด์ฟรี พลัส มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่10,000 BTU สำหรับห้องขนาด 9-13 ตร.ม และ12,000 BTU สำหรับห้องขนาด 13-17 ตร.ม ราคาเริ่มต้นที่ 26,490 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษ ลดเพิ่มทันที 2,500 บาท จากราคา ณ จุดขาย ตั้งแต่วันนี้ -10 มีนาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้านได้ที่1-800-29-3232

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad