เอเวียง จับมืออิแนส ลองเชเวียล ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่น ปี 2019 สดใสรับซัมเมอร์นี้ พร้อมปล่อยโปรโมชั่นมูลค่ากว่า 77,900 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

เอเวียง จับมืออิแนส ลองเชเวียล ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่น ปี 2019 สดใสรับซัมเมอร์นี้ พร้อมปล่อยโปรโมชั่นมูลค่ากว่า 77,900 บาท


  ถือเป็นธรรมเนียมที่ทำต่อเนื่องกันไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2007 สำหรับน้ำแร่เอเวียงที่ทุกปีจะต้องจับมือกับดีไซเนอร์แฟชั่นไอคอนชื่อดังของโลกอย่างคริสเตียนลาครัวซ์เคนโซอเล็กซานเดอร์แวงวาดลวดลายบนขวด "ลิมิเต็ดอิดิชั่น" และมาปีนี้evian(R) ก็ร่วมงานกับอิแนสลองเชเวียลยังอาร์ติสสายแฟชั่นตัวแม่จากฝรั่งเศสออกคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซล่าสุดevian X InesLongevial
          สำหรับขวดลิมิเต็ดอิดิชั่น ล่าสุดนี้ อิแนสได้นำแรงบันดาลใจจากเส้นทางที่ยาวนานกว่า 15 ปีของเอเวียงน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ซึ่งเธอเล่าว่า "ลายเส้นบนขวดสะท้อนถึงเส้นทางของสายน้ำแร่ธรรมชาติที่ไหลพาดผ่านโขดหินบนเทือกเขาแอลป์ในขณะที่เหล่าดอกไม้แสดงออกถึงความเบ่งบานของธรรมชาติที่นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความสุข"การร่วมงานในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการสร้างสรรค์ความสวยงามแต่ยังได้บอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นมาของเอเวียงอีกด้วย
          นอกจากนี้evian(R) ยังได้ร่วมมือกับอีก 6ศิลปินชื่อดังจากประเทศในเอเชียแปซิฟิกให้ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากผลงานของอิแนสในแนวคิดความเป็นผู้หญิงและธรรมชาติมาสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์ของตัวเองอาทิบิงโกะภาพฟ้าจากประเทศไทยBinkoBhapfah-@bbinkoRosalyn Lee-@heyrozz (โรสลินลี)จากประเทศสิงคโปร์Issa Pressman-@pressmanissa (อิซซ่าเพรสแมน) จากประเทศฟิลิปปินส์, Amber Yo-@amberyosuper)(แอมเบอร์โย) จากประเทศไต้หวันMarianne Tan-@mariannetpy(มารีแอนตัน) และAfa Lee-@afa_leeishere (อฟาลี) จากฮ่องกง
          สำหรับevian(R) x InesLongevialลิมิเต็ดอิดิชั่นล่าสุดนี้มีวางจำหน่าย2 รุ่น คือ รุ่นขวดแก้วขนาด 750 มล. ราคา 145 บาท และรุ่นขวดเพ็ทขนาด 500 มล.ราคา 42 บาททั้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และเซเว่น อีเลฟเว่น
          ทั้งนี้เอเวียงยังได้จัดโปรโมชั่น "Snap To Win"โดยให้ผู้ซื้อ ถ่ายภาพกับขวดน้ำแร่เอเวียงรุ่นInesLongevial LimitedEdition โพทส์บนโซเชี่ยลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม หรือเฟสบุ๊ค พร้อมติดแฮชแท็ก#exianxInesLongevial #evianTHตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคมนี้รูปภาพที่ได้รับเลือกจะได้รับบัตรที่พักโรงแรมศาลาภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จำนวน 3 วัน 2 คืนมูลค่า 35,000 บาท
          และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อน้ำแร่เอเวียงรุ่นInesLongevialLimited Edition 2 ขวด ต่อ1 ใบเสร็จการซื้อที่เซเว่น อีเลฟเว่นลุ้นเป็นเจ้าของMacbook Air 13" จากApple มูลค่า 42,900 Baht โดย กด *460*61* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก (หลัง R#) กด# โทรออก
          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/evian/

          เกี่ยวกับevian(R)
          evian(R) เปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติมายาวนานกว่า 15 ปีด้วยสายน้ำที่ไหลพาดผ่านโขดหินอัลไพน์ที่เป็นแหล่งรวมของแร่ธาตุคุณภาพซึ่งเป็นกุญแจดอกสำคัญของน้ำแร่ธรรมชาติevianมีรสชาติที่นุ่มละมุนประวัติอิแนสลองเชเวียล(InesLongevial)เกิดในปี 1990 เป็นจิตรกรที่ทำงานในกรุงปารีสมีพื้นเพมาจากทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศสการได้รับวัฒนธรรมจากสเปนเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่มีอิทธิพลต่อผลงานศิลปะของเธอเธอเลือกใช้ส่วนต่างๆของร่างกายไม่ว่าจะเป็นใบหน้าและสีผิวเพื่อสรรสร้างงานศิลปะของเธอให้มีความแปลกใหม่และน่าดึงดูดซึ่งสามารถสะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงแต่ละคนโดยผ่านเฉดสีแตกต่างกันเมื่อเยาว์วัยเธอใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังเล็กท่ามกลางทุ่งหญ้าผลงานของเธอมักจะมีองค์ประกอบหลักเป็นดอกไม้หลากสีสันเธอเริ่มวาดรูปและระบายสีตั้งแต่ยังเด็กหลังจากนั้นได้เรียนต่อระดับไฮสคูลในโรงเรียนศิลปะเชิงประยุกต์ล่าสุดอิแนสเพิ่งจัดนิทรรศการผลงานของเธอในซานฟรานซิสโกและกำลังจัดแสดงอยู่ที่ปารีสในเดือนมีนาคมนี้

          หมายเหตุ
          กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่น "Snap to Win" 
          ซื้อเอเวียงขนาด 500มล. รุ่น InesLongevial Limited Edition2ขวด (กรุณาเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐาน)
          ผู้ซื้อถ่ายภาพกับขวดน้ำแร่ธรรมชาติ รุ่นInesLongevial LimitedEdition 
          โพทส์บนโซเชี่ยลมีเดียใดก็ได้ อินสตาแกรม หรือเฟสบุ๊ก เปิดเป็นสาธารณะ
          ติดแฮชแท็ก#evianxInesLongevial #evianTH          
          กำหนดเวลาร่วมกิจกรรมถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
          ประกาศราชื่อรูปภาพที่ได้รับเลือกในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ทาง https://www.facebook.com/evian/
          คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
          กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่นของเซเว่น อีเลฟเว่น:
          ขั้นตอนที่ 1: ซื้อน้ำแร่เอเวียง รุ่น InesLongevial Limited Edition 2 ขวด(กรุณาเก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐาน)
          
          ขั้นตอนที่ 2: กด *460*61* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก (หลัง R#) กด# โทรออก
          ลูกค้าสามารถส่งได้ไม่จำกัดใบเสร็จภายในกำหนดระยะเวลาวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
          การจับรางวัลโดยวิธีสุ่มหมายเลขใบเสร็จในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 
          ประกาศผลวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ผ่านทาง https://www.facebook.com/evian/และ www.luckyonegroup.net
          คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad