อีตั้น กรุ๊ป คว้าชุดแต่งในตำนาน จังชั่น โพรดิวส์ จับเอ็มพีวีหลายรุ่นอัพเกรดกวาดลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมฉลอง 25 ปี อัดโปรฯแรงเพียบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

อีตั้น กรุ๊ป คว้าชุดแต่งในตำนาน จังชั่น โพรดิวส์ จับเอ็มพีวีหลายรุ่นอัพเกรดกวาดลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมฉลอง 25 ปี อัดโปรฯแรงเพียบ

อีตั้น กรุ๊ป คว้าชุดแต่งในตำนาน จังชั่น โพรดิวส์ จับเอ็มพีวีหลายรุ่นอัพเกรดกวาดลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมฉลอง 25 ปี อัดโปรฯแรงเพียบ
นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า อีตั้นได้รับสิทธิให้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งแบรนด์จังชั่น โพรดิวส์ โดยพร้อมอวดโฉมกลุ่มรถเอ็มพีวีหลากหลายรุ่นในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้”จังชั่น โพรดิวส์ ถือเป็นชุดแต่งในตำนานของญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นโดยเฉพาะรถเอ็มพีวีส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นนิยมกันมาก”
นางอัจฉรีย์กล่าวอีกว่า ตลาดชุดแต่งระยะหลังแข่งขันกันรุนแรง อีตั้นมองเห็นโอกาส และยังสามารถปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในเมืองไทย ในรูปลักษณ์ใหม่พร้อมชุดแต่งที่หรูหรา สง่างามตอนนี้ทั้งอัลพาร์ด และเวลล์ไฟร์ จะได้รับการตกแต่งภายใต้ชื่อรุ่นคาตานะหรือ Katana Series ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร หรือดาบคาตานะ คือทั้งแข็งและอ่อนไหวผสมผสานกันอย่างลงตัว
นอกจากในรุ่นเอสไควร์ หรือว็อกซี่ ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ทำให้รถดูปราดเปรียวมากขึ้น กับ “Silk Blaze & Glanzen ภายใต้คอนเซ็ปต์ออกแบบที่เน้นความนำสมัย มีชีวิตชีวา และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย
และเพื่อกระตุ้นการขายในงาน อีตั้นยังมีแคมเปญ “อีตั้น มอเตอร์โชว์ ฮอท ดีล” จองรถเอ็มพีวีหลากหลายรุ่นราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น สามารถรับสิทธิพิเศษทันที ชุดแต่ง
จังชั่น โพรดิวส์ ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโล พร้อมเครื่องเสียง มัลติมีเดียเต็มระบบ สิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย จากอีตั้น แฟมิลี่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งฉลอง 25 ปี อีตั้นในประเทศไทยด้วย
“ในงานนี้เราตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่จำนวน 60 คัน เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad