"โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำคนชอบกระเป๋า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

"โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำคนชอบกระเป๋า


"โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำคนชอบกระเป๋า

          เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้หญิงเกือบทุกคนต่างก็ต้องการให้ตัวเองสวยงาม และมีจำนวนมากที่ชอบของสะสมบางคนชอบสิ่งสะสมสิ่งของใหญ่ๆ หรือบางคนก็ชอบสิ่งของเล็กๆที่ตัวเองชื่นชอบเช่นเดียวกับ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวจากจังหวัดชัยภูมิหนึ่งในนักกอล์ฟมากประสบการณ์ในแอลพีจีเอทัวร์ก็มีของสะสมเหมือนกันคือกระเป่าที่ตัวเองชื่นชอบมีอะไรบ้าง
          พรอนงค์ เพชรล้ำ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่เป็นแรงดลบันดาลใจแก่นักกอล์ฟเยาวชนรุ่นหลังให้มีพลังมุ่งมันกับการพัฒนาตัวเองให้ก้าวต่อไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ให้ได้แล้วสามารถทำได้กันหลายคน
          โปรสาวจากจังหวัดชัยภูมิเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่แต่งตัวออกมาดูดีเข้ากับบุคลิคภาพ ประกอบเป็นคนน่ารัก ยิ้่มสวย และเธอได้โชว์สิ่งของที่เธอชอบแล้วก็ใช้อยุ่ในชีวิตประจำวันระหว่างไปแข่งขัน และยามว่างจากการแข่งขันเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
          พรอนงค์ เป็นคนที่ชื่นชอบกระเป๋าอย่างมากซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า"แหวนชอบกระเป๋ามากจึงซื้อไว้หลายใบ แน่นอนก็มียี่ห้อที่แหวนชอบหลายๆยี่ห้อ บางยี่ห้อก็แพงอยู่นะแต่แหวนก็ไมได้เน้นว่าแพงเกินไปเอาประโยชน์ใช้สอยของตัวเอง และเข้ากับตัวเองรวมทั้งสีมากกว่าอย่างอื่นค่ะ แหวนจะใช้กระเป๋าตลอดเลยนะ ก็แหวนเป็นผุ้หญิงนี่คะ(หัวเราะ) ย่อมจะชอบของสวยๆงามๆ เวลาไปเที่ยวก็ต้องมีมุมของผู้หญิงสวยบ้างสิคะ"
          กระเป๋าที่พรอนงค์ ใช้ประจำนั้นมีหลายสี และยังได้ซื้อให้กับคุณแม่ และคุณพ่อได้ใช้ด้วยเรียกว่าครอบครัวแฟชั่นเวลาไปไหนด้วยกัน
          สำหรับ"โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำ ร่วมแอลพีจีเอทัวร์ตั้งแต่ปี 2009 ในฐานะรุกกี้ แต่เล่นเต็มฤดูกาลครั้งแรกเมื่อปี 2010 เป็นต้นมา และรักษาคาร์ดทัวร์ได้ตลอดเคยคว้าแชมป์รายการเอชเอสบีซี บราซิล คัพ ที่ประเทศบราซิล เมื่อปี 2012 แต่ไม่ใช่รายการนับเงินรางวัลทางการของแอลพีจีเอทัวร์ ดังนั้นเธอจึงกำลังไล่ล่าหาแชมป์แรกทางการในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ โดยสถิติดีที่สุดนั้นรองแชมป์วีเมนส์ บริติช โอเพ่น หนึงในห้าเมเจอร์ของกอล์ฟหญิง ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อปี  2018 รวมทั้งรองแชมป์ไซม์ดาร์บี้ แอลพีจีเอ มาเลเซีย ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อปี 2016
          ส่วนผลงานในปี 2019 เล่นไปแล้ว 4 รายการแรกของตัวเองคว้าอันดับ 47 ร่วมวีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น อันดับ 48 ร่วมรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อันดับ 26 ร่วมเอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ อันดับ 14 ร่วมแบ็งค์ ออฟ โฮป ฟาวน์เดอร์ส คัพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad