หอมไท แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยคุณภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

หอมไท แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยคุณภาพ


แบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยคุณภาพระดับสากล โดยการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้ชื่อแบรนด์ หอมไท ซึ่งเป็นเสน่ห์ความอหอมของไทย โดยผลิตภัณฑ์หอมไท มุ่งเน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยนำเสนอความหอมของดอกไม้ไทย รสนิยมไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก และส่งเสริมเกษตรกรไทยให้มีรายได้จากการผลิต อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและอนุรักษ์ความเป็นไทยให้ยั่งยืน
          ผลิตภัณฑ์หอมไท ที่นำออกสู่ท้องตลาดในขณะนี้ มีสินค้าที่เป็นสเปรย์ปรับอากาศ สามารถใช้ได้ทั้งในบ้าน ครัวเรือนและภายในรถยนต์ จุดเด่นของสเปรย์ปรับอากาศหอมไทนั้นคือ ไม่มีสารเคมีใดๆ ไม่จับที่คอยล์จเย็นจึงไม่ทำให้เครื่องปรับอากาศอุดตันและไม่ก่อให้เกิดตัวนำพาของโรคภูมิแพ้ สำหรับคนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ มีให้เลือกสรรถึง 10 กลิ่นด้วยกันได้แก่ มะลิ,โมก,อัญชัน,ราตรี,บัว,ลีลาวดี,ลำดวน,กุหลาบ,พุดซ้อน,พลับพลึง และผลิตภัณฑ์ที่เป็นก้านไม้กระจายความหอม หรือ Reed Diffuser สินค้าชนิดนี้ตอบโจทย์ของผู้ใช้ที่ต้องการให้มีความหอมตลอดเวลา โดยหอมไท Reed Diffuser จะค่อยๆ กระจายตัวและส่งกลิ่นหอมแบบทั่วถึง ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับความหอมได้ตั้งแต่แรกที่เข้าห้อง นอกจากนี้ยังหอมทนทานและอยู่ได้นานสุดถึง 2 เดือน โดยจะมีคุณสมบัติความหอมที่แตกต่างกันออกไปเพื่อช่วยให้ เกิดความสุนทรีย์ในอารมณ์หรือช่วยการเข้าสมาธิที่ลึกขึ้น ตามกลิ่นแต่ละกลิ่น Reed Diffuser มีให้เลือกสรรถึง 6 กลิ่นได้แก่ มะลิ,โมก,อัญชัน,บัว,กุหลาบ และตะไคร้หอม
          ทั้งนี้ทางแบรนด์หอมไท ยึดมั่นในหลักการ ภูมิใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยมีการวิเคราะห์ปรับปรุง พัฒนาผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้อยู่เสมอ จนเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ TOPTHAI BRAND ซึ่งผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด
          สำหรับผู้ที่สนใจในสินค้าและแบรนด์หอมไท สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ร้านตำรับไทย 88 สาขาทั่วประเทศ , FN Outlet 9 สาขาทั่วประเทศ,ช่องทางออนไลน์ ทั้ง 24shopping,Line(homthaii) และ FaceBook Fan Page Homthai หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.homthai.com โทร 02-961-3727

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad