บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เผยโฉม F 850 GS Adventure ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ เอาใจเหล่านักผจญภัยได้ออกลุยบนเส้นทางออฟโรดได้นานและไกลยิ่งขึ้น พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดบุกงานมอเตอร์โชว์ ประกาศเฟ้นหา 3 ตัวแทนนักบิดเอนดูโร่ร่วมทีมประเทศไทย เข้าชิงชัย International GS Trophy 2020 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เผยโฉม F 850 GS Adventure ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ เอาใจเหล่านักผจญภัยได้ออกลุยบนเส้นทางออฟโรดได้นานและไกลยิ่งขึ้น พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดบุกงานมอเตอร์โชว์ ประกาศเฟ้นหา 3 ตัวแทนนักบิดเอนดูโร่ร่วมทีมประเทศไทย เข้าชิงชัย International GS Trophy 2020 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์



บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เผยโฉม F 850 GS Adventure ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ เอาใจเหล่านักผจญภัยได้ออกลุยบนเส้นทางออฟโรดได้นานและไกลยิ่งขึ้น พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดบุกงานมอเตอร์โชว์ ประกาศเฟ้นหา 3 ตัวแทนนักบิดเอนดูโร่ร่วมทีมประเทศไทย เข้าชิงชัย International GS Trophy 2020 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์


คริสเตียน แซมลาวสกี้ (ที่ 2 จากขวา)


หลังจากที่ได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS และ F 850 GS มอเตอร์ไซค์ตระกูล GS ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ครั้งนี้บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เผยโฉม F 850 GS Adventure ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ เปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ที่อิมแพค เมืองทองธานี
คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “มอเตอร์ไซค์ GS ในตระกูล F-series ครองความโดดเด่นในเซกเมนต์มอเตอร์ไซค์เอนดูโร่ขนาดกลางระดับพรีเมียมมานานกว่า 10 ปี ซึ่งน้องใหม่ล่าสุดของครอบครัว GS นี้ ไม่เพียงมาเสริมทัพมอเตอร์ไซค์ของเราให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของนักบิดสายผจญภัยได้ดียิ่งขึ้น แต่ยังถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ที่ได้ขยายสายการประกอบมอเตอร์ไซค์เพิ่มจาก 7 รุ่นเป็น 8 รุ่นในโรงงานที่จังหวัดระยอง”



C 400 X Exclusive Style

“นอกจากนี้ เรายังได้นำบีเอ็มดับเบิลยู C 400 X พร้อมฟีเจอร์และสีใหม่ รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยู C 400 X Exclusive Style มาเปิดตัวแก่แฟนๆ ในวันนี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวในรุ่นจำนวนจำกัดไปเมื่อปีที่ผ่านมา เราได้รับเสียงตอบรับล้นหลามจากแฟนๆ และได้ขายหมดทุกคัน เราจึงกลับมาตอบรับเสียงเรียกร้องอีกครั้งด้วยฟีเจอร์ใหม่ สีใหม่ และสไตล์ใหม่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย เทคโนโลยีล้ำสมัย และมอบความเพลิดเพลินจากการขับขี่ในตัวเมืองได้ดียิ่งกว่าเดิม”
“และที่สำคัญในปีนี้ เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับสาวก GS สายเลือดผจญภัยที่พร้อมรับความท้าทายในการแข่งขันออฟโรดระดับตำนานกับการแข่งขัน International GS Trophy โดยในการแข่งขันครั้งที่ผ่านๆ มา เราได้เฟ้นหานักบิดไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อร่วมการแข่งขันดังกล่าว แต่ในปีนี้ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เราจะส่งทีมประเทศไทยเข้าร่วมสุดยอดการผจญภัยออฟโรดระดับโลก โดยสามนักบิดแถวหน้าของประเทศไทยผู้คว้าชัยจากการแข่งขันรอบคัดเลือก GS Trophy Thailand Qualifier 2019 ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ ในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ จะได้เป็นตัวแทนของนักบิดทั้งประเทศ ร่วมนำทีมประเทศไทยเข้าชิงแชมป์ในการแข่งขัน International GS Trophy 2020 ในประเทศนิวซีแลนด์” แซมลาวสกี้ กล่าว


R nineT

สำหรับไฮไลต์รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 มีดังนี้ (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
F 850 GS Adventure ใหม่ ราคาจำหน่าย 675,000 บาท 
C 400 X ราคาจำหน่าย 349,000 บาท 
C 400 X Exclusive Style ราคาจำหน่าย 379,000 บาท
R nineT ราคาจำหน่าย 1,170,000 บาท
R nineT Scrambler ราคาจำหน่าย 975,000 บาท
K 1600 Grand America ราคาจำหน่าย 1,695,000 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad