เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race นำเสนอการแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race นำเสนอการแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย

เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race นำเสนอการแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2562 - ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ผู้เชี่ยวชาญการจัดการแข่งขันกีฬากลางแจ้งครบวงจรในประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกีฬาและกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมกลางแจ้ง เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันอันท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจที่จะทำให้กล้ามเนื้อและประสาทสัมผัสทุกส่วนของคุณได้ทำงานอย่างเต็มสมรรถนะ กับรายการ “X-Country TRIIB Obstacle Race” โดยกำหนดจัดที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์
รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 28 เมษายน 2562 เริ่มต้นด้วยสนามแข่งขันระยะทาง 8.5 กิโลเมตรที่เต็มไปด้วยอุปสรรคหลากหลายและท้าทายด้วยด่านธรรมชาติ อาทิ “บ่อนรก หรือ Pits of Hell”


รายการ X-Country TRIIB Obstacle Race เป็นกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางที่ริเริ่มขึ้นเพื่อเสริมสร้างความทรหดทั้งทางร่างกายและจิตใจ สู่การมีพลานามัยที่แข็งแรงและจิตใจที่มุ่งมั่น ผู้เข้าแข่งขันจำเป็นต้องใช้ทักษะในการวิ่งแบบครอส-คันทรี่ (จึงเป็นที่มาของชื่อรายการ X-Country TRIIB) การแบกวัตถุ การคลานผ่านบ่อโคลน การปีนข้ามเครื่องกีดขวาง ทั้งในรูปแบบกำแพงสูง แทรกตัวผ่านหลุมทราย ตะกายขึ้นกำแพงยาง ทั้งทะยานขึ้นและไต่ลงฐานวัดใจอีกมากมาย โดยต้องอาศัยการทำงานที่ประสานร่างกายทุกส่วนอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคในแต่ละด่านไปจนถึงเส้นชัย


รุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “นับจากจุดเริ่มต้นในปี 2007 ที่กีฬาประเภทนี้ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก หากในปัจจุบัน กีฬาข้ามเครื่องกีดขวางกลับได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหนึ่งในกีฬาที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของโลก จากจำนวนผู้เข้าเส้นชัยเพียงไม่ถึง 5 แสนคนในปี ค.ศ. 2010 กลับเพิ่มจำนวนขึ้นเป็นมากกว่า 4 ล้านคนในปี ค.ศ. 2015 ซึ่งกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางในประเทศไทยก็ได้รับความนิยมสูงขึ้นเช่นกัน เราจึงได้ร่วมมือกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส นำเสนอประสบการณ์การแข่งขันกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางที่ท้าทายที่สุดสู่เมืองไทย โดยต้องการพัฒนาให้การจัดงานที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เป็นต้นแบบของการฝึกซ้อม การแข่งขัน และการจัดอีเว้นท์กีฬาข้ามเครื่องกีดขวางในประเทศ เนื่องจากพัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ถือเป็นรีสอร์ทเพื่อกิจกรรมกีฬาและสันทนาการแบบครบวงจร เหมาะสำหรับการเดินทางพักผ่อนทั้งรายบุคคล ครอบครัว และหมู่คณะ ที่ต้องการท่องเที่ยวและเสริมสร้างสุขภาพร่างกายไปพร้อมกัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้”

“จากประสบการณ์อันยาวนานในการจัดกิจกรรมกีฬากลางแจ้งของซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส เราจึงมั่นใจว่ารายการ X-Country TRIIB Obstacle Race รูปแบบใหม่นี้จะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายและสนุกสนานผ่านการเคลื่อนไหวร่างกายที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความเพลิดเพลินแก่ผู้เข้าแข่งขันทุกคน นอกจากนี้ เรายังออกแบบให้ X-Country TRIIB Obstacle Race เป็นกีฬาที่คนทุกเพศทุกวัยในทุกระดับความฟิตสามารถเล่นได้จริง เครื่องกีดขวางถูกออกแบบให้สามารถประกอบ แยกชิ้นส่วน และประกอบเข้าด้วยกันใหม่ได้บ่อยตามต้องการ และด้วยรูปแบบที่ยืดหยุ่นนี้จึงสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้เหมาะสมกับภูมิประเทศทั้งแบบสมบุกสมบัน ทางเรียบ หรือแม้แต่แนวออฟโร้ด”

รายการ X-Country TRIIB Obstacle Race 2019 กำหนดจัดที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครผู้แข่งขัน 4 ประเภท ได้แก่ 1) Solo Elite: ประเภทบุคคลมืออาชีพระยะ 8.5 กม. 2) Solo: ประเภทบุคคลทั่วไประยะ 8.5 กม. แบ่งตามกลุ่มอายุ 3) Solo Long Course: ประเภทบุคคลทั่วไประยะ 17 กม. และ 4) Team: ประเภททีม 8.5 กม.

มร.เจอร์เกน สวินเคลส์ ผู้จัดการทั่วไป ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส กล่าวว่า “เราสั่งสมประสบการณ์การจัดงานกีฬาที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 10 ปี ผ่านการจัดอีเว้นท์ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้ง การแข่งขันกีฬาผจญภัย การแข่งขันข้ามเครื่องกีดขวาง ไตรกีฬา การแข่งขันวิ่งเทรล การปั่นจักรยาน และล่าสุด ได้ขยายตลาดมาสู่กีฬาแอดเวนเจอร์ข้ามเครื่องกีดขวาง X-Country TRIIB Obstacle Race ในครั้งนี้ โดยรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฝึกฝนสมรรถภาพร่างกายและผู้ที่หลงใหลในกีฬากลางแจ้ง ทาง ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังมีแผนการจัดการแข่งขันข้ามเครื่องกีดขวางอย่างต่อเนื่องโดยกำหนดจัด X-Country TRIIB#2 ในวันที่ 29 กันยายน 2562 เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะก่อให้เกิดชุมชนคนรักการออกกำลังกาย และขอเชิญชวนทุกท่านให้มาลงทะเบียนสมัครทั้งประเภททีมและบุคคล ซึ่งทุกท่านจะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ในครั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดหรือเพียงอยากสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้ง X-Country TRIIB Obstacle Race สามารถตอบโจทย์ของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอเชิญมาสนุกสนานไปกับเราเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดกับประสบการณ์กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่คุณจะประทับใจไม่มีวันลืม”

สำหรับการแข่งขัน X-Country TRIIB Obstacle Race 2019 สนามแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้ ทาง ซีฟิฟตี้ไฟว์
อีเว้นท์สได้ร่วมมือกับ The Movement Playground พันธมิตรด้านการฝึกซ้อมซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 69 โดย The Movement Playground มีบริการฝึกซ้อมสำหรับนักกีฬาที่ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลเพื่อการเตรียมตัวแข่งขันใน X-Country TRIIB Obstacle Race ครั้งนี้ ซึ่งการฝึกซ้อมเบื้องต้นจะจัดขึ้นที่โรงยิมของ The Movement Playground ตามด้วยการลงสนามจริงกับเครื่องกีดขวางในรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนการแข่งขัน

ผู้สมัครแข่งขันรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ทุกคนจะได้รับชุด Race pack ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์จับเวลา (สำหรับประเภททีม ทีมละ 1 ชิ้น), เสื้อ X-Country TRIIB, เหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย, และยังมีถ้วยรางวัลและเงินสดสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1, 2 และ 3

แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงสาวผู้หลงใหลในกีฬากลางแจ้ง กล่าวว่า “แพนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นการจัดอีเว้นท์กีฬารูปแบบนี้ในเมืองไทย เพราะรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ท้าทายสมรรถภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจ ส่วนตัวได้ฝึกซ้อมมานานหลายเดือนแล้วและตอนนี้จะได้ลงสนามเพื่อไปสัมผัสกับกีฬาข้ามเครื่องกีดขวางของจริง ซึ่งการแข่งขันที่ท้าทายนี้จะทำให้แพนได้ทดสอบความแข็งแกร่งในทุกด้านของร่างกาย”

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช นักร้อง-นักแสดง และเจ้าของคงสิทธา มวยไทย กล่าวว่า “กีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน รายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ในครั้งนี้ ผมจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และมาคอยดูกันนะครับ ว่าผมจะสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเองในการแข่งขัน X-Country TRIIB Obstacle Race ครั้งนี้ได้หรือไม่ และที่สำคัญผมอยากจะขอเชิญชวนทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นสายฟิต หรือมือใหม่ ก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ทั้งประเภทเดี่ยวหรือทีม ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ครั้งแรกในไทย ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากท้าทายขีดจำกัดของตนเอง สามารถลงทะเบียนสมัครแข่งขันในรายการ X-Country TRIIB Obstacle Race ได้ที่เว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/c/TRIIB19
ดูรายละเอียดที่ https://m.facebook.com/TRIIBObstacleRace/

ดูรายละเอียดและลงทะเบียนสมัครที่ www.c55events.com
เฟซบุ๊ก: TRIIB OBSTACLE RACE
อินสตาแกรม: C55EVENTS

###

เกี่ยวกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส
ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส (C55 EVENTS) เป็นแบรนด์ย่อยที่ดำเนินธุรกิจอีเว้นท์กีฬากลางแจ้ง ภายใต้ Master Brand C55 โดยมีความหมายแฝงอยู่ในชื่อคือ C มาจากชื่อธาตุ Cesium (Cs) พร้อมกับเลขอะตอม 55 ซึ่งเป็นโลหะที่ทำปฏิกิริยากับน้ำและอากาศได้ดีที่สุด เป็นคุณสมบัติเดียวกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่จะมีชีวิตชีวาเมื่อได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง พบปะกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบคล้ายคลึงกัน

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังเป็นผู้จัดอีเว้นท์ด้านกีฬาที่มีเป้าหมายในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดของอีเว้นท์กีฬาให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกรูปแบบ ทั้ง Fun Run ไปจนถึงกีฬาข้ามเครื่องกีดขวาง และ การแข่งขันไตรกีฬา ระยะยาว ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์สยังนำเสนอการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ บริการจองที่พัก และรถสำหรับเดินทาง โดยเราดูแลผู้เข้าร่วมงานเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส มีความมุ่งมั่นและเชื่อว่ารายละเอียดเล็ก ๆ คือส่วนประกอบสำคัญในการสรรค์สร้างความทรงจำที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad