เจ้าพระยาเอสเตท” สร้างเสร็จพร้อมโอน! แบ็คล็อกแน่น1หมื่นลบ. พร้อมทุ่มงบกว่า3.7พันลบ. เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติปี 64 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

เจ้าพระยาเอสเตท” สร้างเสร็จพร้อมโอน! แบ็คล็อกแน่น1หมื่นลบ. พร้อมทุ่มงบกว่า3.7พันลบ. เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติปี 64


     "เจ้าพระยาเอสเตท" สร้างเสร็จพร้อมเริ่มโอน ตุนแบ็คล็อกหนากว่า 1 หมื่นล้านบาท พร้อมเตรียมทุ่มงบลงทุนกว่า3.7 พันล้านบาท เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติชั้นนำสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึง เกรด 12 ในกรุงเทพฯในปี 2564 หนุนรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง
          นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ในวันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และมีมติอนุมัติทุกวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ และในโอกาสนี้ บริษัทฯได้รายงานถึงความคืบหน้าโครงการ "เจ้าพระยา เอสเตท" มูลค่ากว่า 3.2 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย "โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ" ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 73 ชั้น ภายใต้แบรนด์ ระดับโลกของโฟร์ซีซั่นส์ การก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมที่จะทยอยส่งมอบห้องแก่ลูกค้า โดยปัจจุบันมียอดขายรอโอนกว่า 10,000 ล้านบาท
          นอกจากนี้ โครงการยังมีโรงแรมดังระดับโลกอีก 2 แห่ง "โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพ" ซึ่งมีจำนวน 101 ห้อง จะสร้างแล้วเสร็จในช่วงครึ่งปีแรกของ 2562 ซึ่งถือเป็นโรงแรมหรูหราเหนือระดับแห่งแรกในประเทศไทยที่มีห้องสวีทริมแม่น้ำทั้งหมด มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนไทย
          ขณะที่ "โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ กรุงเทพ" ซึ่งมีจำนวน 299 ห้อง โรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง จะสร้างแล้วเสร็จในครึ่งปีหลัง 2562 เช่นเดียวกัน
          "โรงแรมทั้งสองแห่งซึ่งเกิดจากกลยุทธ์การลงทุนของบริษัทฯบนสินทรัพย์ที่สร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง โดยโรงแรมคาเพลล่ากรุงเทพจะสร้างแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2562 และโรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา จะสร้างแล้วเสร็จในครึ่งปีหลัง 2562"
          นอกจากนี้ บริษัทฯยังเตรียมเปิดตัวโรงเรียนนานาชาติชั้นนำสำหรับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึง เกรด 12 ในกรุงเทพในปี 2564 มูลค่าลงทุนประมาณ 3.74 พันล้านบาทโดยไม่รวมมูลค่าที่ดิน "บริษัทฯได้มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และและยึดมั่นในการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆโครงการของบริษัท (Best in class) " นายเบน กล่าวในที่สุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad