เริ่มการก่อสร้างตัวอาคาร โครงการพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ภายใต้การร่วมทุนของ ไซม่อน – สยามพิวรรธน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

เริ่มการก่อสร้างตัวอาคาร โครงการพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ภายใต้การร่วมทุนของ ไซม่อน – สยามพิวรรธน์


บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป และกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เปิดเผยว่า โครงการอินเตอร์เนชั่นแนลลักชัวรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมินั้น ขณะนี้การเตรียมพื้นที่ในแนวราบเสร็จสมบูรณ์แล้ว และบริษัทได้เริ่มเดินหน้าการก่อสร้างในส่วนของตัวอาคาร โดยโครงการประกอบด้วยร้านค้าประมาณ 200 ร้าน มีพื้นที่อาคารรวมทั้งหมด (GFA) ประมาณ 50,000 ตารางเมตร
          สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ได้เผยแพร่ภาพชุดแรกของโครงการแห่งใหม่นี้ ที่เน้นสภาพแวดล้อมภายนอกอาคาร ธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว และสายน้ำ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการกินดื่ม พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ และความบันเทิงอยู่ในโครงการด้วย
          นายมาร์ค ซิลเวสทรี Executive Vice President ของไซม่อน กล่าวว่า "การเปิดสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต จะเพิ่มมิติใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้กับวงการค้าปลีกของไทย และช่วยเติมเต็มธุรกิจพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลที่ไซม่อนเป็นผู้นำวงการให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น"
          นางแคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ กล่าวว่า "สยามพิวรรธน์รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับผู้มาใช้บริการอินเตอร์เนชั่นแนลลักชัวรี่เอาท์เล็ท ซึ่งจะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดค้าปลีกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
          สัญญาร่วมทุนระหว่างกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ และไซม่อน เป็นก้าวแรกของไซม่อนในประเทศไทย และเป็นประเทศที่ 4 ในเอเชีย ทั้งนี้ ไซม่อน เป็นเจ้าของพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตจำนวน 96 แห่งทั่วโลก ในจำนวนนี้ 15 แห่ง อยู่ในเอเชีย ซึ่งได้แก่ 9 แห่งในญี่ปุ่น 4 แห่งในเกาหลี และ 2 แห่งในมาเลเซีย ซึ่งในจำนวนทั้งหมดทั่วโลก มีพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตระดับลักชัวรี่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกด้วย อย่างเช่น Woodbury Common Premium Outlets (New York), Desert Hills Premium Outlets (Palm Springs), Las Vegas North Premium Outlets, Gotemba Premium Outlets (Tokyo), Yeoju Premium Outlets (Seoul) และ Johor Premium Outlets (Malaysia)

          เกี่ยวกับไซม่อน
          ไซม่อน คือ หนึ่งในบริษัทผู้นำของโลกซึ่งเป็นเจ้าของโครงการที่เป็นจุดหมายปลายทางด้านการช้อปปิ้ง กินดื่ม บันเทิง และ มิกซ์ยูส และเป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ใน S&P 100 (SIMON PROPERTY GROUP, NYSE:SPG) มีโครงการอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย นำเสนอพื้นที่ที่เชื่อมโยงชุมชนและผู้คนนับล้านๆ เข้าหากันในทุกวัน และสร้างยอดขายเป็นพันๆ ล้านในแต่ละปี โดยข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ WWW.SIMON.COM

          เกี่ยวกับสยามพิวรรธน์
          สยามพิวรรธน์ คือ เจ้าของและผู้บริหารโครงการค้าปลีกที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่า 54,000 ล้านบาท สยามพิวรรธน์คือผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยในวงการผู้พัฒนาจุดหมายปลายทางค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ระดับโลก และได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำระดับโลกต่างๆ ให้สยามพิวรรธน์เป็นที่หนึ่งในตัวเลือกหากต้องการมองหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในสิ่งที่ทำ โครงการต่างๆ ของสยามพิวรรธน์ ชนะการประกวดรางวัลระดับโลกมากมาย ซึ่งรวมถึง รางวัลโครงการที่ดีที่สุดในโลก (BEST STORE IN THE WORLD) และรางวัลการออกแบบโครงการที่ดีที่สุดในโลก (BEST STORE DESIGN IN THE WORLD) จาก 2 สมาคมค้าปลีกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad