RML สดใส!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

RML สดใส!!

RML สดใส!!


ช่วงนี้ บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) เนื้อหอมไม่เบา!! เพราะล่าสุดมีข่าวแจ้งว่าผู้บริหารคนขยัน “วรุณ วรวณิชชา” เข้าซื้อหุ้นในกระดาน ขอบอกเลยว่าเป็นการลงทุนธรรมดาไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ ส่วนธุรกิจของไรมอน แลนด์ ปีนี้เริ่มส่งสัญญาณสดใส เพราะทยอยรับรู้รายได้จากโครงการที่เปิดดำเนินการในปีที่ผ่านมาบวกกับมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง “เคพีเอ็นแลนด์”  และผู้บริหารวิสัยทัศน์ไกล “ไลโอเนล ลี” ช่วยเสริมทัพ.....ได้ยินแบบนี้สงสัยต้องถือลงทุนRML ยาวซะแล้ววววววววคร้าา    


# # # # #
เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
 บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536 ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 14 โครงการ อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริเดอะริเวอร์เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศเดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดงเดอะเลคเดอะ ลอฟท์ สาทรเดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ
- โครงการในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยาซาร์ย วงศ์อมาตย์นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม
- โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์ ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2562) และโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2563) ในปี2561 ได้เปิดตัวขายโครงการ ดิ เอสเทลล์ (คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565) และโครงการเทตต์ เทวลฟ์ (คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2565)
นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences)ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad