VRANDA เนื้อหอม!! บล.บัวหลวง ที่ปรึกษาทางการเงินเผยนักลงทุนจองซื้อหุ้นไอพีโอ 75 ล้านหุ้น หมดทั้งจำนวน เหตุพื้นฐานแกร่งอนาคตไกล ด้านผู้บริหาร“วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์” ปลื้มกระแสดี พร้อมขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจ จองซื้อหุ้นของบริษัท เผยนำเงินขยายธุรกิจ ชำระคืนเงินกู้และเป็นทุนหมุนเวียน รองรับการเติบโตในอนาคต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

VRANDA เนื้อหอม!! บล.บัวหลวง ที่ปรึกษาทางการเงินเผยนักลงทุนจองซื้อหุ้นไอพีโอ 75 ล้านหุ้น หมดทั้งจำนวน เหตุพื้นฐานแกร่งอนาคตไกล ด้านผู้บริหาร“วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์” ปลื้มกระแสดี พร้อมขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจ จองซื้อหุ้นของบริษัท เผยนำเงินขยายธุรกิจ ชำระคืนเงินกู้และเป็นทุนหมุนเวียน รองรับการเติบโตในอนาคต

VRANDA เนื้อหอม!! บล.บัวหลวง ที่ปรึกษาทางการเงินเผยนักลงทุนจองซื้อหุ้นไอพีโอ 75 ล้านหุ้น หมดทั้งจำนวน เหตุพื้นฐานแกร่งอนาคตไกล ด้านผู้บริหาร“วีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์” ปลื้มกระแสดี พร้อมขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจ จองซื้อหุ้นของบริษัท  เผยนำเงินขยายธุรกิจ ชำระคืนเงินกู้และเป็นทุนหมุนเวียน รองรับการเติบโตในอนาคต 



นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA เปิดเผยว่า หลังจากเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 75.00 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 23.46 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วภายหลัง IPO ที่ราคาหุ้นละ 10.00 บาทเป็นที่เรียบร้อย มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก ย้ำหุ้นพื้นฐานแข็งนักลงทุนสถาบันให้ความสนใจ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของธุรกิจและแนวโน้มการเติบโตที่ดีในอนาคต และคาดว่า VRANDA จะเข้าจดทะเบียนและซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ พฤษภาคม 2562 นี้
ด้านนายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจ จองซื้อหุ้นIPO ของบริษัทฯ     ทั้งนี้ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561กลุ่มบริษัทฯ มีโครงการโรงแรม จำนวน แห่ง แบ่งเป็นโรงแรมที่เปิดดำเนินการ จำนวน 5 แห่ง ได้แก่ วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน , วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่,      วีรันดา รีสอร์ท พัทยา, โซ โซฟิเทล แบงค็อก, ร็อคกี้ บูติค รีสอร์ท และโครงการล่าสุดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คือ โรงแรม เวอโซ หัวหิน ด้วยประสบการณ์ ความชำนาญ ตลอดจนความแข็งแกร่งของแบรนด์ “ วีรันดา รีสอร์ท”  บริษัทฯ จึงได้ขยายธุรกิจไปสู่การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทโครงการอาคารชุดพักอาศัย ในบริเวณติดกับโรงแรมของบริษัทฯ โดยดึงเอาบรรยากาศ และการออกแบบของโรงแรมที่สวยงามในลักษณะการผสมผสาน (Blended Design) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาร่วมเป็นจุดขายสำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทฯ  จากจุดเด่นดังกล่าวทำให้โครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา  ,วีรันดา ไฮ เรสซิเดนซ์  เชียงใหม่ และโครงการล่าสุดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คือ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี                            
นอกจากนี้ วีรันดา ยังได้ขยายสู่ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ประกอบด้วย ร้านอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ภายใต้ชื่อ Skoop Beach Café สาขาพัทยา และสาขาหัวหิน ที่เปิดดำเนินการเมื่อเดือนกันยายน  ปี 2558 และเดือนเมษายน ปี 2560  ตามลำดับ  และร้านเครื่องดื่ม และขนมหวาน ภายใต้ชื่อKOF สาขาสาทร และทองหล่อ เปิดดำเนินการเมื่อเดือนมกราคม ปี 2561 และเดือนมิถุนายน ปี 2561ตามลำดับ และบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายสาขาร้านKOF อีกในช่วงปลายปี 2562 และนอกจากนี้ ภายในไตรมาส ปี 2562 บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดร้านSkoop & Co. ที่โครงการ เจ อเวนิว ทองหล่อ กับร้านSkoop & Co. และ       แบรนด์ชานมไข่มุกชื่อดัง The Alley ที่ ถนนนิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad