COM7 ขยายแบรนด์ “BaNANA E-Quip” รับตลาดเกมมิ่งโตกระฉูด ประเดิมงานแรกในบิ๊กอีเวนต์ Thailand Game Expo 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

COM7 ขยายแบรนด์ “BaNANA E-Quip” รับตลาดเกมมิ่งโตกระฉูด ประเดิมงานแรกในบิ๊กอีเวนต์ Thailand Game Expo 2019


          COM7 เดินหน้าขยายตลาดเกมมิ่งในเมืองไทย เปิดตัว "BaNANA E-Quip" (บานานา อีควิบ) แบรนด์น้องใหม่ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ พบกันที่แรกในงาน Thailand Game Expo 2019 โชว์ความยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนนี้ ควงพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ มาเอาใจเหล่าเกมเมอร์กันตั้งแต่ วันแรกที่เปิดตัว และตั้งเป้าปี 2562 เปิดร้านหลัก 5 สาขา และขยายพื้นที่ในส่วนหนึ่งของร้าน BaNANA อีกกว่า 20 สาขา ทั่วทั้งประเทศ

          นางสาวณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 เปิดเผยว่า BaNANA ผู้นำการตลาดเรื่องสินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "BaNANA E-Quip" (บานานา อีควิบ) รุกตลาดเกมมิ่งในเมืองไทย ร่วมออกบูธในอีเวนต์ใหญ่ งาน Thailand Game Expo 2019 ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 100) วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 บนพื้นที่กว่าครึ่งของงาน หรือประมาณ 1,500 ตารางเมตร เอาใจเหล่านักเกมเมอร์ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ จากพันธมิตรแบรนด์ดัง และบริการที่ดีที่สุดจาก COM7 โดยวางแผนการเปิดร้านหลักไว้ 5 สาขา และเป็นส่วนหนึ่งของร้าน BaNANA อีกกว่า 20 สาขา ทั่วประเทศ ภายในปี 2562 นี้
          BaNANA E-Quip" (บานานา อีควิบ) เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชอบเล่นเกม ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่ผู้ที่เล่นเกมเพื่อผ่อนคลาย ไปจนถึง นักเล่นเกมจริงจังเพื่อการแข่งขัน eSports ซึ่งทาง "BaNANA E-Quip" (บานานา อีควิบ) ได้รวบรวมทุกอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคสำหรับการเล่นเกมมาไว้ที่นี่ ตั้งแต่ Gaming Notebook, DIY PC ไปจนถึง Gaming Console อย่าง PlayStation และ Xbox และยังรวม Gaming Mobile และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้อย่างครบครัน
          สำหรับไฮไลท์ภายในงาน Thailand Game Expo 2019 เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับสินค้าเกมมิ่ง ราคาพิเศษจาก "BaNANA E-Quip" ที่ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ดังมากมาย ลดราคาสูงสุดถึง 50% มาให้เหล่านักเล่นเกมได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมบูธพิเศษจาก Gaming Notebook ยักษ์ใหญ่ในไทย ที่ผนึกกำลังมามอบประสบการณ์การเล่นเกมผ่านนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ให้คุณได้สัมผัสหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Acer Predator, ASUS ROG, OMEN by HP, Legion by Lenovo และ MSI จึงขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ และทดลองการเล่นเกมได้ ภายใต้พื้นที่โซน "BaNANA E-Quip" และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ การแข่งขันเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลได้ทุกวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
          นอกจากนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหา Gaming Notebook ที่เล่นเกมได้อย่างไหลลื่น ทาง "BaNANA E-Quip" ยังจัดข้อเสนอที่เหนือกว่าใคร และโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Everyday EarlyBird" โดยจะมี Gaming Notebook มาลดราคาสูงสุดถึง 50% พิเศษจากทุกค่าย และเป็นสิทธิพิเศษสำหรับงานเปิดตัวแบรนด์ BaNANA E-Quip" เท่านั้น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย และผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน จากธนาคารที่ร่วมรายการ
          "COM7 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีสาขาภายใต้การบริหารของบริษัทฯ รวม 646 สาขา การขยายแบรนด์ "BaNANA E-Quip" (บานานา อีควิบ) เป็นจุดเริ่มต้นเพื่อโฟกัสตลาดเกมมิ่งอย่างจริงจังของ COM7 ซึ่งเรามองว่าสินค้ากลุ่มเกมมีแนวโน้มการเติบโตสูง นี่จึงเป็นโอกาสที่ใหญ่มากของเรา" นางสาว ณัฐนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad