นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี 2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Awards Ceremony - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี 2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Awards Ceremony

นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี   2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Awards Ceremony


เปิดตัว 2 รางวัลใหม่ “Top Employer Brand Awards” และ “Top Corporate Reputation Awards”

                    นิโอ ทาร์เก็ต จับมืออินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมจัดงาน 2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Award Ceremony งานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ (Influential Brands®) ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยปลายปีนี้ พร้อมเปิดตัว 2 รางวัลใหม่ “Top Employer Brand Awards” และ “Top Corporate Reputation Awards” หวังยกระดับองค์กรไทยให้เป็นที่ยอมรับในเอเชีย

                        มร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ  อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมายาวนานกว่า 20 ปี มีประสบการณ์การสำรวจแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า การมอบรางวัล สุดยอดแบรนด์ชั้นนำในเอเชีย โดยอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จัดขึ้นมาแล้ว 6 ปี ณ ประเทศสิงคโปร์ และได้รับการยอมรับจากหลายบริษัทชั้นนำทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ซึ่งในปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง    มีผู้บริหารจากแบรนด์ชั้นนำในไทยและเอเชียเข้าร่วมงานกว่า 300 คน และในปี 2019 นี้ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับพันธมิตรที่ดีอย่าง นิโอ ทาร์เก็ต เป็นปีที่ 2 ในการจัดงาน 2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Award Ceremony ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยช่วงปลายปีนี้ ซึ่งในปีนี้ยังมีการมอบรางวัลเช่นเดิม 4 รางวัล คือ รางวัล Influential Brand (อินฟลูอินเชี่ยล แบรนด์) คือ แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด รางวัล Outstanding Brand (เอ้าท์สแตนดิ้ง แบรนด์) แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง รางวัล TOP CEO รางวัลผู้บริหารยอดเยี่ยมและ รางวัล INFLUENTIAL WOMAN ผู้หญิงที่มีอิทธิพลและมีบทบาทในสังคมมากที่สุด

                  ในปีนี้ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ได้จัดให้มีการมอบรางวัลเพิ่มเติมอีก 2 รางวัล คือรางวัล Top Corporate Reputation Awards และรางวัล Top Employer Brands Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ธุรกิจที่ได้มาตรฐานการบริหารงานบุคคลในองค์กร โดยคัดเลือกจากการทำวิจัยส่งแบบสำรวจให้แก่องค์กรต่างๆ ซึ่งองค์กรที่จะได้รับรางวัลจะต้องผ่านเกณฑ์ที่กำหนด ได้แก่ ความสำคัญของการมีส่วนร่วมของพนักงาน การมีวัฒนธรรมองค์กรที่ดีร่วมกันระหว่างพนักงานและบริษัท มีแนวทางการบริหารทรัพยากรบุคคลผ่านการฝึกอบรมในยุคดิจิทัล ซึ่งการสำรวจดังกล่าวมีเครื่องมือในการวัดผลที่ชัดเจน โดยความร่วมมือกับบริษัท ที่ปรึกษา เอแอดเวนเทจ (aAdvantage) พร้อมกับการให้คำแนะนำแก่องค์กรนั้นๆ หลังจากการประเมินอีกด้วย

               นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการสื่อสารชื่อเสียงองค์กร กล่าวว่า จากการร่วมมือกับบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีต่อตราสินค้าต่างๆ ในเอเชียมากว่า 20 ปี โดยร่วมกันจัดงาน 2018 Asia CEO Summit & Influential Brands Award Ceremony เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากองค์กรชั้นนำในเมืองไทยที่ได้เข้าร่วมรับรางวัล ดังนั้น  ในปีนี้ยังคงมีการจัดมอบรางวัลอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมีกำหนดจัดงาน 2019 Asia CEO Summit & Influential Brands Award Ceremony งานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ ชั้นนำในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งในปีนี้เป็นปีสำคัญที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมอาเซียน โดยที่ทุกประเทศในอาเซียนจะมารับรางวัลที่ประเทศไทยเท่านั้น
                ในปีนี้ การเฟ้นหาองค์กร หรือแบรนด์ เพื่อมารับรางวัล Influential Brands ในประเทศไทย นิโอ ทาร์เก็ต และ   อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ได้ทำการวิจัยสำรวจความเห็นของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) หรือ เจเนอเรชั่น วาย (Generation Y) ซึ่งเกิดในช่วงปี พ.ศ. 2524 – 2543 เนื่องจากเป็นกลุ่มประชากรที่มีสัดส่วนมากที่สุดถึง 1,800 ล้านคน จากประชากรทั่วโลก 7,000 ล้านคน สำหรับประเทศไทยมีประมาณ 20 ล้านคน หรือคิดเป็น 27.4% (อ้างอิง UN Population Division – Jan 2016, World Bank data) ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มใหญ่ที่สุด และยังเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ทั่วโลกให้ความสำคัญมากที่สุด มีกำลังซื้อสูง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีการศึกษา เข้าถึงเทคโนโลยี อีกทั้งเป็นผู้มีอิทธิพลและมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของแบรนด์สินค้าและบริการ รวมถึงการใช้ชีวิตในโลคยุคดิจิทัล ในปีนี้เราร่วมกับสวนดุสิตโพลล์ สำรวจว่า “แบรนด์สินค้าและบริการใดที่ทรงอิทธิพลต่อกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายมากที่สุด” ซึ่งผลจะประกาศให้ทราบในปลายเดือนกรกฎาคมนี้

                นอกจากนี้ ยังมีอีกรางวัล คือ แบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี หรือ Outstanding Brands Award เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ธุรกิจที่มีการบริหารจัดการองค์กรที่แข็งแกร่ง มีวิสัยทัศน์ชัดเจน มีแผนการขยายธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม มีผลประกอบการเติบโตต่อเนื่องและโดดเด่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรางวัลที่องค์กรธุรกิจให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยปีนี้ได้เปิดให้มีการสมัครและเริ่มส่งเอกสารหลักฐานเข้ามาเพื่อขอรับรางวัลแล้วเช่นกัน พร้อมกับมีรางวัลเพิ่มเติม คือ รางวัล Top Corporate Reputation Awards เป็นรางวัลที่มอบให้แก่สุดยอดธุรกิจที่มีการบริหารจัดการด้านชื่อเสียงขององค์กรเป็นที่ยอมรับและอยู่ในใจของผู้บริโภค ทั้งนี้ นอกเหนือจากการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าและบริการแล้ว ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญกับการสร้างชื่อเสียงขององค์กรให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือ ซึ่งเป็นอีกปัจจัยที่จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งเฉพาะตัวและเพิ่มโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจในระยะยาวและยั่งยืนอย่างแท้จริง รวมถึงนำไปสู่การเป็นแบรนด์ในดวงใจของผู้บริโภคในอนาคต  

                 นางวรรณี กล่าวสรุปว่า การมอบรางวัลในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้แบรนด์นั้นๆ แล้ว ยังเป็นการส่งเสริม ผลักดันให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ ที่เป็นของไทยได้ตื่นตัวกับการให้ความสำคัญกับการสร้างชื่อเสียงขององค์กร ควบคู่ไปกับการการทำแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับ น่าเชื่อถือ และอยู่ในใจของผู้บริโภค เพื่อส่งผลให้ธุรกิจเติบโตและสามารถแข่งขันได้ทั้งในระดับประเทศและสากล โดยตั้งเป้าเป็นองค์กรมอบรางวัลการันตี "สุดยอดองค์กรที่มีความเป็นเลิศ  (Champions of Excellence)" ที่ดีที่สุดในเอเชีย



# # # # # # #

เกี่ยวกับ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด

นิโอ ทาร์เก็ต เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการสร้างชื่อเสียงและการสื่อสารครบวงจรมาเกือบ 20 ปี ด้วยทีมที่ปรึกษาที่มากประสบการณ์ และความรู้ความเข้าใจการสื่อสาร การตลาด และพฤติกรรมของกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชนทุกแขนง เราจึงสามารถนำเสนอกลยุทธ์และแผนงานต่างๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงของลูกค้าให้โดดเด่นเป็นที่เชื่อถือของประชาชน ประสบความสำเร็จเชิงธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน นอกจากนี้ บริษัทฯ มีเครื่องมือการประเมินชื่อเสียงองค์กร (Reputation Model) และยังได้เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท Mileage Communication ซึ่งมี 14 สาขาใน 9 ประเทศในเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นสมาชิกของ MTI Network และ Public Relations Global Network (PRGN) ซึ่งมีเครือข่ายบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ทั่วโลก

เกี่ยวกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์

Influential Brands® ทำงานด้านการวิจัยตลาดเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคผ่านวิธีการวิจัยต่างๆ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ในด้านความรู้ความชำนาญและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชีย Influential Brands® มุ่งมั่นที่จะให้ความรู้สร้างความตระหนักถึงแบรนด์ที่เป็นที่มีความโดดเด่นด้านธุรกิจในเอเชียและมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของเอเชีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad