บริษัท ภูมิสมิทธิ์ จำกัด ร่วมมือองค์กรนานาชาติ จัดตั้ง 3 โครงการเรียนรู้นวัตกรรมวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ พร้อมผลักดันคนรุ่นใหม่ให้เป็นเยาวชนชั้นนำ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

บริษัท ภูมิสมิทธิ์ จำกัด ร่วมมือองค์กรนานาชาติ จัดตั้ง 3 โครงการเรียนรู้นวัตกรรมวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ พร้อมผลักดันคนรุ่นใหม่ให้เป็นเยาวชนชั้นนำ



บริษัท ภูมิสมิทธิ์ จำกัด ผู้จัดหาวิทยากรนานาชาติ และเชื่อมสัมพันธ์เครือข่ายการศึกษานานาชาติในหลายประเทศนำโดย ณัฏฐ์นวัต จิวัฒน์ธนากุล ผู้อำนวยการโครงการ ร่วมมือกับ Young STEM & a Entrepreneur โครงการพัฒนาทักษะวิทยาศาตร์และเทคโนโลยี เพื่อผู้ประกอบการน้อย, สถาบัน Brain Adventure Camp และองค์กรระดับนานาชาติ อาทิ ศูนย์พัฒนานวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ (YES! CAMP – Seoul Start up HUB KOREA: A Human Centered Innovation Hackathon) ของประเทศเกาหลี, ศูนย์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์แห่งชาติไต้หวัน (National Taiwan Science Education Center), ศูนย์วิทยาศาสตร์ Tech Dome เมืองปีนัง และ AIMST University (Asian Institute of Medicine, Science and Technology) มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศมาเลเซีย จัดตั้ง 3 โครงการนำร่องการเรียนรู้ด้านนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ ดังนี้ โครงการ 2019 Korea STEAM Innovation and Entrepreneur Program, โครงการ Taiwan STEM Explorer Program รุ่นที่ 4 ตอน AI+IOT Smart Life และโครงการ Young Doctor Explorer Program (Senior Group) เพื่อผลักดันเยาวชนรุ่นใหม่ให้กลายเป็นเยาวชนชั้นนำ มีทักษะทางการคิด วิเคราะห์ การแก้ปัญหา และมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ต่อสังคม พร้อมสามารถสร้างรายได้และต่อยอดเป็นธุรกิจได้
          จัดตั้งโครงการ 2019 Korea STEAM Innovation and Entrepreneur Program เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้รับประสบการณ์ และเกิดการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ภายใต้แนวทาง STEAM Education โดยเปิดรับสมัครเยาวชนชาย – หญิง อายุตั้งแต่ 13 – 18 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2562 และเริ่มทำกิจกรรม ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 8 ตุลาคม 2562 รวม 11 วัน
          จัดตั้งโครงการ Taiwan STEM Explorer Program รุ่นที่ 4 ตอน AI+IOT Smart Life เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนมีความสนใจ และเข้าใจถึงความสำคัญของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ภายใต้แนวทาง STEM Education นำไปสู่การเป็นนักสร้าง นักคิด โดยเปิดรับสมัครเยาวชนชาย – หญิง อายุตั้งแต่ 12 ปี ขึ้นไปตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคม 2562 และเริ่มทำกิจกรรมที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 10 – 20 ตุลาคม 2562 รวม 11 วัน
          จัดตั้งโครงการ Young Doctor Explorer Program (Senior Group) เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนมีความสนใจ และเข้าใจถึงความสำคัญของวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ พร้อมฝึกการใช้ภาษาอังกฤษในบริบทของแพทย์ และพยาบาลในสถานการณ์จริงผ่านการเรียนและการทำกิจกรรม โดยเปิดรับสมัครเยาวชนชาย – หญิง อายุตั้งแต่ 13 – 18 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2562 และเริ่มทำกิจกรรมที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 3 – 17 ตุลาคม 2562 รวม 15 วัน
          บริษัท ภูมิสมิทธ์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความเจริญก้าวหน้า และพัฒนาไปอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ที่เข้ามาเป็นองค์ประกอบของกรใช้ชีวิตในศตวรรษที่ 21 มากขึ้น จึงได้จัดตั้งโครงการขึ้นเพื่อพัฒนาและผลักดันให้เยาวชนรุ่นใหม่ ได้ยกระดับทางการคิด วิเคราะห์ พร้อมส่งเสริมก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาศักยภาพทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้กับเยาวชน ผ่านรูปแบบการเรียนรู้ในระดับนานาชาติ พร้อมมุ่งเปิดประสบการณ์การเรียนรู้การศึกษาในรูปแบบใหม่ ทั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ ทางด้านวิทยาศาสตร์สมัยใหม่จากนานาประเทศ และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการแลกเปลี่ยนนวัตกรรม ความรู้ ทางด้านวิทยาศาสตร์และสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม
ทั้งนี้โครงการทั้งหมดได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ STEM Education ที่เป็นรูปแบบการจัดการศึกษานานาชาติที่ตอบสนองต่อการเตรียมความพร้อมให้กับคนรุ่นใหม่ ได้มีความรู้และความสามารถที่จะดำรงชีวิตได้ดีและมีคุณภาพ ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงความสำคัญของทักษะผู้ประกอบการหรือ Entrepreneur Mindset ที่ทางโครงการมองว่าในอนาคตจะสามารถช่วยพัฒนาเยาวชนให้มีทักษะทางการคิด วิเคราะห์ การแก้ปัญหา และมีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีประโยชน์สามารถสร้างรายได้และต่อยอดเป็นธุรกิจได้
          โดยโครงการ 2019 Korea STEAM Innovation and Entrepreneur Program KRTH จะเปิดรับสมัครเยาวชนชาย – หญิง อายุตั้งแต่ 13 – 18 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 29 กรกฎาคม 2562, โครงการ Taiwan STEM Explorer Program รุ่นที่ 4 ตอน AI+IOT Smart Life จะเปิดรับสมัครเยาวชนชาย – หญิง อายุตั้งแต่ 12 ปี ขึ้นไปตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคม 2562 และ โครงการ Young Doctor Explorer Program (Senior Group) ตอน Young Doctor Program Life จะเปิดรับสมัครเยาวชนชาย – หญิง อายุตั้งแต่13 – 18 ปี ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2562 สามารถสอบถามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @ystementrep หรือ E-mail : youngstementrep@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad