การบินไทยให้บริการ THAI MAX EXPRESS 2 ขยายเส้นทางใช้ไมล์สะสมแลกซื้อบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งได้มากยิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การบินไทยให้บริการ THAI MAX EXPRESS 2 ขยายเส้นทางใช้ไมล์สะสมแลกซื้อบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งได้มากยิ่งขึ้น

 


         บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้บริการ THAI MAX EXPRESS 2 เพื่อให้สมาชิก ROP ใช้ไมล์สะสม แลกซื้อบัตรโดยสารในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่ง ในเส้นทางบินยอดนิยมทั้งเอเชีย และออสเตรเลียเพิ่มมากขึ้น นางอลิศรา คิดหมาย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจรอยัลออร์คิดพลัส บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสตอบรับที่ดีจาก THAI MAX EXPRESS 1 สำหรับลูกค้าของการบินไทยที่เป็นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) ที่มีไมล์สะสมเป็นจำนวนมาก และมีความต้องการเดินทางในช่วงเทศกาล หรือเที่ยวบิน ที่มีความต้องการที่นั่งสูง แต่ไม่สามารถยืนยันที่นั่งในชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งได้ บริษัทฯ จึงเปิดให้บริการTHAI MAX EXPRESS 2 เพื่อให้สมาชิก ROP ใช้ไมล์สะสมจำนวนมากกว่าอัตราปกติในการแลกซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจหรือชั้นหนึ่ง เพื่อได้รับการยืนยันที่นั่งเสมือนการซื้อบัตรโดยสารทั่วไป อีกทั้งยังได้รับไมล์สะสมตามรหัสชั้นโดยสารด้วย ซึ่ง THAI MAX EXPRESS 1 บริษัทฯ ได้เริ่มทดลองใช้ไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-ยุโรป และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการตอบสนองกระแสตอบรับที่ดีดังกล่าวบริษัทฯ จึงเปิดให้บริการ THAI MAX EXPRESS 2 ขยายเส้นทางให้บริการเพิ่มมากขึ้น นอกจากเส้นทางกรุงเทพฯ-ยุโรป แล้ว ยังมีเส้นทางบินที่ออกจากกรุงเทพฯ ไปยังออสเตรเลีย (ซิดนีย์/เมลเบิร์น/บริสเบน/เพิร์ท) เส้นทางบินที่ออกจากกรุงเทพฯ ไปยังญี่ปุ่น (โตเกียว/โอซากา/ฟุกุโอกะ/นาโกยา/ซัปโปโร) รวมถึงเส้นทางบินที่ออกจากกรุงเทพฯ ไปยังเกาหลี (โซล/ปูซาน)
          ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดของ THAI MAX EXPRESS 2 เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.comหรือติดต่อสอบถาม พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสาร ได้ที่สำนักงานขายการบินไทย หรือ THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad