ธนชาตจับมือแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ให้บริการซื้อขายรถยนต์แบบครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ธนชาตจับมือแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ให้บริการซื้อขายรถยนต์แบบครบวงจร

ธนชาตจับมือแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ให้บริการซื้อขายรถยนต์แบบครบวงจร
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โดยนายป้อมเพชร รสานนท์  รองกรรมการผู้จัดการ และ บริษัท แอพเพิล  ออโต้ ออคชั่น(ไทยแลนด์) จำกัด โดยนายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการร่วมลงนามให้ความร่วมมือกันบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ผ่านระบบการขายรถยนต์บนระบบออนไลน์ในโครงการ Apple Auto Trade
โครงการ แอพเพิล ออโต้ เทรด เป็นระบบการซื้อขายรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยที่ บริษัท แอพเพิล เป็นผู้ให้บริการ  และเป็นตัวแทนการประมูลรถยนต์ใช้แล้วที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ได้ขยายธุรกิจการเป็นศูนย์กลางการซื้อขายรถยนต์มือสองโดยใช้ช่องทางการสื่อสารออนไลน์ เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ และบุคคลทั่วไป สามารถลงโฆษณาขายรถยนต์ของตนเอง นอกเหนือจากการเข้ามาประมูลรถยนต์เพื่อนำไปจำหน่าย  การใช้ช่องทางการจำหน่ายผ่าน Apple Auto Trade เป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายรถยนต์ไปสู่ผู้บริโภคได้ทั่วถึงอย่างกว้างขวาง และมีความทันสมัยของรถยนต์ที่หมุนเวียนเข้ามาขายตลอดเวลา 

เมื่อผู้สนใจซื้อรถยนต์ผ่านช่องทาง Apple Auto Trade แล้วการให้บริการอีกด้านหนึ่งเพื่อให้กระบวนการครบวงจรการซื้อขาย คือ การมีสถาบันการเงินเข้ามารอบรับ เพื่อให้การซื้อขายเกิดความรวดเร็ว และสะดวกสบายตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เมื่อผู้สนใจซื้อสามารถเลือกที่จะส่งข้อมูลให้ธนาคารธนชาต สามารถวิเคราะห์ความสามารถในการกู้เงินเพื่อจัดเช่าซื้อได้ด้วยความรวดเร็ว จะทำให้กระบวนการตัดสินใจซื้อขายรถยนต์ ครบวงจรในจุดๆ เดียวที่เป็นระบบออนไลน์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
การร่วมมือกันดังกล่าว ถือเป็นการให้บริการซื้อ และขายที่ครบวงจร และคาดว่า จะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการขยายธุรกิจของทั้งสองบริษัท ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad