มาสด้า3 เริ่มสายการผลิตแล้ว!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

มาสด้า3 เริ่มสายการผลิตแล้ว!!

มาสด้า3 เริ่มสายการผลิตแล้ว!!
มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จัดงานALL-NEW MAZDA3 Job #1 Ceremony พร้อมเผยโฉม มาสด้า3 เจนเนอเรชั่นใหม่ คันแรกของเมืองไทย ที่ทำการผลิตจากโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จังหวัดระยอง เพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปทั่วโลก
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า การเผยโฉมของมาสด้า3 ใหม่ จากสายการผลิตในวันนี้ไม่เพียงแต่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความพร้อมในการผลิต เพื่อส่งมอบรถยนต์รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทยเท่านั้น แต่ถือเป็นก้าวย่างอันสำคัญของมาสด้า ที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย เพราะรถรุ่นนี้ถือเป็นเรือธงหลักของมาสด้าทั่วโลก การเริ่มต้นผลิตรถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นการก้าวไปสู่ยานยนต์เจนเนอเรชั่นที่ 7 อย่างเป็นทางการ ปัจจุบันมีรถยนต์รุ่นนี้ในตลาดทั่วโลกกว่า 6 ล้านคัน และในประเทศไทยอีกกว่า 100,000 คัน
“มาสด้าประสบความสำเร็จในการพัฒนา และคิดค้นเทคโนโลยียานยนต์ใหม่ๆ เพื่อมวลมนุษยชาติ จนมาถึงขั้นตอนการผลิต ซึ่งมีความสำคัญต่อเป้าหมายของมาสด้า ในการสร้างความสุขในทุกการขับขี่ ความพึงพอใจที่ได้ครอบครอง จนเกิดเป็นความเชื่อมั่นในแบรนด์ ดังนั้น คุณภาพของการผลิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ ด้วยศักยภาพของทีมงาน และบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญสูง ของโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จึงทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นฐานการผลิตรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ โดยรถมาสด้า3 ใหม่ จะเผยโฉมสู่สายตาคนไทยในเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad