มะลิ เปิดตัวแล้ว! 4 รสชาติ 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

มะลิ เปิดตัวแล้ว! 4 รสชาติ 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ใหม่

มะลิ เปิดตัวแล้ว! 4 รสชาติ 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ใหม่


มะลิ เปิดตัวแล้ว! 4 รสชาติ 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์ใหม่
มะลิ มั่นใจ “มะลิ อีซี่ สควีซ” (Mali Easy Squeeze) ครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม เปิด 4 สูตรใหม่ เสริมพรีเซนเตอร์วัยรุ่น เพื่อให้ “มะลิ” โตไปพร้อมคนรุ่นใหม่ 
บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด หรือ นมตรามะลิ”  ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภค มาอย่างยาวนานกว่า 57 ปี ปัจจุบัน มะลิ ยังคงเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์นมข้นหวานในไทย ซึ่ง การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง  ซึ่งจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ มะลิ อีซี่ สควีซ” (Mali Easy Squeeze) ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานในรูปแบบหลอดบีบ เมื่อปี 2560 ไปนั้น ได้รับการตอบรับที่ดีมาก  

นายพินิจ พัวพันธ์ รองประธานกรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้โดนใจผู้บริโภค โดยพยายามขยายตลาดให้กว้างไปถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุดส่ง 4 สูตรใหม่ ของ Mali Easy Squeeze ทั้งสูตรผสมช็อกโกแลต, ผสมชาไทยกลิ่นนมเย็นและ ไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า พร้อมเสริมทัพเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ,เติร์ด-ลภัส งามเชวง,ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย   การใช้พรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่นและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ มั่นใจว่าจะทำให้มะลิเติบโตไปพร้อมกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน โดยตั้งงบประมาณในการทำการตลาดไว้ 140 ล้านบาท  
ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 สูตรใหม่ อย่างสูตรผสมช็อกโกแลตที่เราผลิตจากผงโกโก้แท้ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานที่มีความเป็นช็อกโกแลตเข้มข้นแตกต่างจากที่มีอยู่ในท้องตลาด, สูตรผสมชาไทยและกลิ่นนมเย็น มีความเป็นไทย หอมเข้มข้นแบบต้นตำรับที่ทุกคนคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก และสูตรไขมัน 0% น้ำตาลน้อยกว่า  ที่ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และเป็นรายแรกของโลก โดยเป็นผลิตภัณฑ์นมข้นหวานปราศจากไขมัน และมีปริมาณน้ำตาลลดลงถึง 33% เมื่อเทียบกับสูตรปกติ โดยเราใช้ Polydextrose มาให้ความหวานแทนน้ำตาล อีกทั้งยังไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่มีไขมันทรานส์และไม่มีไขมันอิ่มตัว ซึ่งจะตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพที่มีมากขึ้น จึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้จะสามารถตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดนี้จะทำให้ มะลิ” ได้ส่วนแบ่งทางตลาดมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่มความพิเศษด้วยการจัดทำ บรรจุภัณฑ์ลาย limited edition รูปของพรีเซนเตอร์ทั้ง คน ที่จะเปิดตัวในงานนี้เป็นวันแรก และจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วยครับ”
บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นและจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ ที่ผนวกกับกลยุทธ์การตลาด ทั้งแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ครอบคลุมทั้งในร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ จะสามารถสร้างยอดขายให้บริษัทเติบโตขึ้นได้ มากกว่า 15ภายในสิ้นปี 2562 และจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเด็กและวัยรุ่น พร้อมตอกย้ำความแข็งแกร่งของการเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งได้อย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad