ยานยนต์ประกาศความสำเร็จปลุกกระแสซื้อ-ขายรถช่วงหน้าฝน พร้อมประกาศจัด Big Motor Sale 2020 ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยครั้งต่อไป 21-30 สิงหาคม 2563 ที่ไบเทค บางนา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ยานยนต์ประกาศความสำเร็จปลุกกระแสซื้อ-ขายรถช่วงหน้าฝน พร้อมประกาศจัด Big Motor Sale 2020 ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยครั้งต่อไป 21-30 สิงหาคม 2563 ที่ไบเทค บางนา


บิ๊กยานยนต์ประกาศความสำเร็จในการปลุกกระแสซื้อ-ขายช่วงหน้าฝนได้อีกครั้ง มั่นใจยอดขายในงาน Big Motor Sale 2019 สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจชาติและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมขอขอบคุณความร่วมมือของผู้ประกอบการค่ายยานยนต์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ รถนำเข้าพรีเมียม รถมือสองพรีเมียม และอุปกรณ์ตกแต่งที่พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่น "ถูก" และ "ดี" รวมทั้งมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานกันอย่างคึกคัก ทำให้ผู้บริโภคสนใจเข้าร่วมชมงานและตัดสินใจเลือกซื้อรถแบบไม่ลังเล ยืนยันจัด Big Motor Sale 2020 พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับพันธมิตรที่เข้าร่วมงานปีหน้า ในวันที่ 21-30 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร
          นายจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน "Big Motor Sale" และบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า "Big Motor Sale 2019 ในปีนี้นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพราะบทสรุปจากมหกรรมขายรถที่พลิกฤดูฝนให้เป็นฤดูขายของเราได้รับการยืนยันจากค่ายรถต่างๆ ว่า สามารถสร้างยอดขายได้เป็นที่น่าพึงพอใจและบรรลุเป้าที่แต่ละค่ายตั้งไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศโดยรวมอีกด้วย ในฐานะผู้จัดงานผมขอขอบคุณพันธมิตรจากค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์กว่า 40 แบรนด์ รถนำเข้า พรีเมียม รถมือสองพรีเมี่ยม และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับรถที่มอบความเชื่อมั่นในมาตรฐานการจัดงาน Big Motor Sale และยังไว้วางใจให้เป็นงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งแบบโมเดลเชนจ์ และไมเนอร์เชนจ์ รวมทั้งเปิดตัวเพื่อจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานนี้ อาทิ โตโยต้าที่เปิดตัวรถรุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น ทั้งรถตู้พรีเมียม และ มินิ เอ็มพีวี การเปิดตัวรถกระบะขนาดเล็กพร้อมพรีเซนเตอร์ของซูซูกิ เปอโยต์ที่เปิดตัวรถเอสยูวีใหม่ 2 รุ่น นิสสันที่เปิดตัวซิตี้คาร์รุ่นล่าสุด การประกาศราคาจำหน่าย และเปิดจองรถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจีในงานนี้ การเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภคชาวไทย รวมถึงมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์หลายรุ่นที่ชาวไบเกอร์ทั้งหลายรอคอย ทำให้งานนี้อัดแน่นไปด้วยรถยนต์คุณภาพ โปรสุดพิเศษ "ถูก" และ "ดี" นอกจากนี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งที่ Big Motor Sale 2019 เป็นงานแสดงรถยนต์งานแรกในประเทศไทยที่เปิดให้มีการ "ทดลองขับขี่" มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ หรือ "Big Test Riding" มีผู้ให้ความสนใจร่วมการทดลองขับขี่อย่างมากมายตลอด 10 วันงาน และมีส่วนช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือกซื้อรถได้อย่างดี สำหรับยอดขายทั้งหมดสามารถสอบถามได้จากผู้ประกอบการแต่ละค่าย โดยยอดขายรวมที่เกิดขึ้นจากงานนี้สามารถประเมินได้จากตัวเลขการจดทะเบียนรถใหม่ที่เพิ่มขึ้นของกรมการขนส่งทางบกในเดือนกันยายน-พฤศจิกายน ศกนี้ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกค่ายที่ช่วยนำเสนอข่าวสารของงานอย่างต่อเนื่อง การจัดมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีครั้งต่อไปมีกำหนดจัดขึ้น ในวันที่ 21-30 สิงหาคม ที่ไบเทค บางนา"
          สำหรับการจับรางวัลลุ้นโชคทองคำแท่งจำนวน 16 รางวัล น้ำหนักรวม 100 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทจากผู้ซื้อบัตรเข้าชมงานราคาใบละ 100 บาท จะมีขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2562 ณ อาคาร 1999 สำนักงานยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ถนนวิภาวดีรังสิต โดย นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมคณะกรรมการสักขีพยานจากผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เพื่อหา ผู้โชคดีรับ
          รางวัลที่ 1 ทองคำแท่ง 2 รางวัล รางวัลละ 20 บาท มูลค่ากว่า 800,000 บาท
          รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 2 รางวัล รางวัลละ 10 บาท มูลค่ากว่า 400,000 บาท
          รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง 2 รางวัล รางวัลละ 5 บาท มูลค่ากว่า 200,000 บาท
          รางวัลที่ 4 ทองคำแท่ง 10 รางวัล รางวัลละ 3 บาท มูลค่ากว่า 600,000 บาท

         โดยมีการถ่ายทอดสดการจัดรางวัลครั้งนี้ผ่านเพจ bigmotorsale ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 16 ท่าน ได้ทาง www.facebook.com/bigmotorsale
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad