ซี.พี.แลนด์ชูธง ขยายฐานลงทุน โรงแรมต่างจังหวัด รองรับนักท่องเที่ยว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ซี.พี.แลนด์ชูธง ขยายฐานลงทุน โรงแรมต่างจังหวัด รองรับนักท่องเที่ยว

ซี.พี.แลนด์ชูธง  ขยายฐานลงทุน  โรงแรมต่างจังหวัด  รองรับนักท่องเที่ยว
นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ กล่าวถึงสถานการณ์ธุรกิจโรงแรมในช่วงปลายปี 2562 และปี 2563 ว่าน่าจะปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทางซี.พี.แลนด์ได้ขยายการลงทุนไปยังต่างจังหวัด ซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดให้บริการแล้วและกำลังตอกเสาเข็มก่อสร้างไปแล้ว 30 จังหวัด รวมจำนวนห้องพักประมาณ 2,000 ห้องทั่วประเทศ
สำหรับโรงแรมที่เปิดให้บริการปี 2562 คือ โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ และโรงแรมฟอร์จูน พิษณุโลก ส่วนปี 2563 เตรียมจะเปิดให้บริการโรงแรมฟอร์จูน ซีวิว จังหวัดระยอง ในอีกไม่เกิน 6 เดือนข้าหน้า รวมทั้งมีความเป็นไปได้ที่จะสร้างโรงแรมเพิ่มอีกปีหน้า และซื้อโรงแรมเก่ามาปรับปรุง
โรงแรมในเครือซี.พี.แลนด์จะแบ่งโรงแรมในเครือออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับ 4-5 ดาว เช่น โรงแรมเมอร์เคียว ฟอร์จูน โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช โรงแรมฟอร์จูน นครราชสีมา ระดับ 3-4 ดาว เช่น โรงแรมฟอร์จูน เชียงของ โรงแรมฟอร์จูน นครพนม และโรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม และระดับ 2-3 ดาว เช่น โรงแรมฟอร์จูน เขาใหญ่ โรงแรมฟอร์จูน แม่สอด โรงแรมฟอร์จูน ดีเลย โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ และโรงแรมฟอร์จูน พิษณุโลก เป็นต้น ทั้งนี้ ตอบสนองตามกำลังซื้อของนักท่องเที่ยว ซึ่งการลงทุนสร้างโรงแรมหนึ่งนั้น จะคุ้มทุนก่อสร้างก็ต่อเมื่อเปิดให้บริการไปแล้ว 7-8 ปี
ในส่วนของมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวของรัฐบาลนั้นเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวและระบบโรงแรม โดยเฉพาะตามจังหวัดชายแดนที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าไปเที่ยวจำนวนมาก รวมถึงนักท่องเที่ยวจีน อินเดีย และยุโรปที่เข้ามาท่องเที่ยวมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad