MediaTek ผู้เชี่ยวชาญด้านการมาตรฐานอาวุโส Johan Johansson ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำคณะทำงาน 3GPP RAN2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

MediaTek ผู้เชี่ยวชาญด้านการมาตรฐานอาวุโส Johan Johansson ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำคณะทำงาน 3GPP RAN2


          MediaTek ประกาศในวันนี้ว่า Johan Johansson ผู้เชี่ยวชาญด้านมาตรฐานอาวุโสของ MediaTek ได้รับเลือกเป็นประธานโครงการความร่วมมือรุ่นที่ 3 (3GPP) ของคณะทำงาน RAN Working Group 2

ในฐานะที่เป็นองค์กรวางมาตรฐานเทคโนโลยีมือถือที่โดดเด่นที่สุดในโลก 3GPP มีหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนาเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสื่อสารโทรคมนาคมสมัยใหม่ รวมถึง GSM (2G), WCDMA (3G), LTE (4G) และ NR (5G)
          MediaTek ผู้ให้การสนับสนุนระยะยาวสำหรับมาตรฐานเทคโนโลยีโทรคมนาคม รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับและขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ RAN2 Working Group ได้ให้กับบริษัท Johansson ในบทบาทใหม่ของเขา จะพยายามทำให้ Rel-16 เป็นผลสำเร็จ และมีส่วนร่วมในงานมาตรฐานของการเปิดตัวในอนาคต
          ตามแผนงานของ 3GPP แล้ว ในปีหน้าคณะทำงาน RAN2 จะมุ่งเน้นความพยายามในการพัฒนาโปรโตคอล L2 / L3 สำหรับ Rel-17 ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับปรุงการรองรับ eMBB (Enhanced Mobile Broadband) นอกจากนี้ยังจะมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมที่รองรับ mMTC (การสื่อสารด้วยเครื่องจำนวนมาก) และ URLLC (การสื่อสารที่มีความหน่วงต่ำที่เชื่อถือได้สูง) อีกสองกรณีการใช้งานที่สำคัญอีก 5G และเปิดโอกาสทางการตลาดใหม่ในบรอดแบนด์มือถือ
          ตั้งแต่ปี 2009 MediaTek ได้ทำงานอย่างแข็งขันในการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ 3GPP เพื่อส่งเสริมมาตรฐาน ในช่วงเวลาระหว่างการเปิดตัวเครือข่าย 4G และตอนนี้ MediaTek ได้เพิ่มจำนวนเอกสารทางเทคนิคที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นสี่เท่า ซึ่งรวบรวมความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมในเทคโนโลยีหลัก 5G การสนับสนุนระยะยาวและกว้างขวางของอุตสาหกรรม MediaTek ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากคู่ค้าอุตสาหกรรมและตั้งแต่ปี 2015 MediaTek ได้เป็นเจ้าภาพการประชุมทางเทคนิคต่างๆสำหรับ 3GPP
ก่อนหน้านี้ Johansson ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธาน 3GPP RAN2 ในปี 2560 การต่อจากนี้ MediaTek จะยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรโทรคมนาคมระดับโลกเพื่อขับเคลื่อนวิวัฒนาการของเทคโนโลยี 5G และ เทตโนโลยีต่อจาก 5G

          เกี่ยวกับ MediaTek Inc.
          MediaTek Incorporated (TWSE: 2454) เป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ fabless ระดับโลกที่ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ 1.5 พันล้านเครื่องต่อปี เราเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนานวัตกรรมระบบบนชิป (SoC) สำหรับอุปกรณ์มือถือ ความบันเทิงภายในบ้าน การเชื่อมต่อและผลิตภัณฑ์ IoT การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมของเราส่งผลให้เราเป็นผู้ขับเคลื่อนตลาดในหลาย ๆ เทคโนโลยีที่สำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ประหยัดพลังงาน และโซลูชั่นมัลติมีเดียขั้นสูง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ดิจิตอล กล่อง OTT อุปกรณ์สวมใส่และโซลูชั่นยานยนต์ MediaTek ให้อำนาจ และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนขยายขอบเขต และบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ง่ายขึ้น ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ท เราเรียกความคิดนี้ว่า Everyday Genius ซึ่งขับเคลื่อนทุกสิ่งที่เราทำ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mediatek.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad