ทีม Snow Lynx พลิกโผ !! ม้ามืดเหนือความคาดหมาย แซงโค้งคว้าแชมป์ ขึ้นแท่นตัวแทนทีมชาติเข้าเก็บตัวแข่งขัน PMCO 2019 Fall Split: SEA League ณ แดนมังกร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ทีม Snow Lynx พลิกโผ !! ม้ามืดเหนือความคาดหมาย แซงโค้งคว้าแชมป์ ขึ้นแท่นตัวแทนทีมชาติเข้าเก็บตัวแข่งขัน PMCO 2019 Fall Split: SEA League ณ แดนมังกร

ทีม Snow Lynx   พลิกโผ  !! ม้ามืดเหนือความคาดหมาย แซงโค้งคว้าแชมป์
ขึ้นแท่นตัวแทนทีมชาติเข้าเก็บตัวแข่งขัน PMCO 2019 Fall Split: SEA League ณ แดนมังกร



ในการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Championship 2019 ที่ผ่านมา จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการต่างๆ เพื่อเก็บคะแนน เพิ่มประสบการณ์และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการอีสปอร์ตของไทย ทาง Lynx TH ได้ส่งทีมเข้าร่วมประลองฝีมืออยู่หลายทีม ภายหลังการแข่งขันทางทีม Snow Lynx  ทีมม้ามืดน้องใหม่ของ Lynx TH ก็ลบคำปรามาสสามารถหักปากกาเซียน ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในรอบชิงชนะเลิศ โดยโชว์ฟอร์มบุกเดือดเก็บอับดับ 1 ในรอบที่ 3 และรอบที่ 4 ทำให้คะแนนนำอันดับสองไปมากกว่า 1,000 คะแนน พลิกกระดานแซงทุกตัวเก็ง ก่อนคว้าแชมป์ประเทศไทยไปครอบครองแบบขาดลอย  พร้อมได้รับสิทธิ์ตัวแทนประเทศไทยเตรียมเดินทางไปเก็บตัวซ้อมที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ กันยายน – 13 ตุลาคม 2562 พร้อมทีมตัวแทนประเทศไทยอีก 4 ทีม โดยหลังการเก็บตัวทั้ง 5 ทีมจะได้ไปวัดฝีมือกับทีมตัวแทนประเทศต่างๆในแถบ SEA ในรายการ PMCO (Fall Split) SEA League และ SEA Final ก่อนเฟ้นหาสุดยอดแห่งภาคพื้นทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปแข่งในระดับ Global ณ สหรัฐอเมริกาต่อไป ถือได้ว่า ทีม Lynx  TH เป็นทีมที่ได้สร้างนักกีฬาอีสปอร์ตไทย ออกสู่เกมส์การแข่งขันระดับโลกเลยก็ว่าได้  

โดยตัวแทนทีมชาติไทยทั้ง 5 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกได้แก่ 
1. ILLUMINATE the Murder (Quota จาก PMCO (Spring Split) SEA League 2019)
2. MEGA Conqueror (ผู้ชนะจากรายการแข่งขัน PMCO : Thailand Playoffs 2019)
3. Purple Mood E-Sport (ได้รับสิทธิ์จากการแข่งขัน PMCO : Thailand Playoffs 2019)
4.  RRQ Athena (
ได้รับสิทธิ์จากการแข่งขัน PMCO : Thailand Playoffs 2019)
5.  Snow Lynx (ผู้ชนะเลิศจากรายการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand  Championship 2019)

ร่วมลุ้นผลงาน พร้อมเป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์ของตัวแทนทีมชาติทั้ง 5 ได้เร็วๆนี้ โดยติดตามข่าวสารการแข่งขันต่างๆ ได้ทางแฟนเพจของLYNX TH ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad