ธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า ด้วยเงินฝากหักลดดอกเบี้ยบ้านได้ คล่องตัว ปิดบัญชีไวกว่าเดิม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

ธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า ด้วยเงินฝากหักลดดอกเบี้ยบ้านได้ คล่องตัว ปิดบัญชีไวกว่าเดิม

ธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า ด้วยเงินฝากหักลดดอกเบี้ยบ้านได้ คล่องตัว ปิดบัญชีไวกว่าเดิม

ธนาคารธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน ออกสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ Offset Housing Loan เพิ่มทางเลือกตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า ที่หลากหลายยิ่งขึ้น นำเงินฝากมาหักลดยอดในการคิดดอกเบี้ยบ้านได้ และยังให้สภาพคล่อง ถอนเงินฝากออกมาใช้ได้ ชี้จ่ายดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม ตอกย้ำแนวคิดให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าของชีวิต
นายสุนันท์ อัมหิรัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจสินเชื่อเคหะ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมีนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และได้ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านเพื่อให้ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างเหมาะสมและครอบคลุม
ภายใต้แนวคิดให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าของลูกค้า โดยปัจจุบันมีให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านที่หลากหลาย อาทิ สินเชื่อบ้านใหม่ สินเชื่อบ้านมือสอง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สินเชื่อปลูกบ้าน สินเชื่อบ้านแลกเงิน และ สินเชื่อโฮมพลัส โดยล่าสุด ได้ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ซึ่งเป็นสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ ที่รวมผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน และเงินฝากไว้ด้วยกัน
โดยให้ใช้ยอดเงินฝากมาหักลดยอดในการคิดดอกเบี้ยบ้านได้ โดยไม่ต้องนำเงินฝากมาเป็นหลักประกัน ลูกค้าจึงมีสภาพคล่อง สามารถนำเงินฝากออกมาใช้ได้ และมีภาระดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ซึ่งจากหลักการลดต้นลดดอกทำให้ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม ซึ่งสินเชื่อบ้านธนชาต Offset Housing Loan นี้ เหมาะกับลูกค้าที่มีเงินสดอยู่แล้วในระดับหนึ่ง หรือลูกค้าที่มีกระแสเงินสดเข้าออกอยู่เป็นประจำ
และมองหาการกู้บ้านที่ให้สภาพคล่องทางการเงินกับตัวเอง เมื่อต้องการเงินออกมาใช้ยามฉุกเฉินหรือนำไปลงทุนต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ก็สามารถดึงเงินฝากนั้นกลับมาได้ตลอดเวลา เพียงผู้กู้เปิดบัญชีสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ควบคู่กับ บัญชีเงินฝากเพื่อสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan (อัตราดอกเบี้ย 0%) เพื่อใช้ยอดเงินฝากมาประกอบการคำนวณดอกเบี้ยสินเชื่อบ้าน โดยสรุปมีข้อดี ดังนี้
ลดดอกเบี้ยบ้าน เพราะนำเงินฝากมาหักลบดอกเบี้ยบ้านได้สูงสุด 50% ให้สภาพคล่อง สามารถนำเงินฝากออกมาใช้ได้ตลอดเวลา ปิดบัญชีกู้บ้านได้ไวกว่าเดิมเมื่อเทียบกับสินเชื่อบ้านปกติ ด้วยความโดดเด่น 3 ด้านของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เชื่อว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ และทำให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าในชีวิตของลูกค้า
สำหรับการชำระค่างวดสินเชื่อบ้านธนชาต Offset Housing loan ธนาคารอำนวยความสะดวกโดยให้ชำระค่างวดผ่านการตัดบัญชีอัตโนมัติ (AFT) โดยอัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม เป็นไปตามประกาศของธนาคาร ผู้สนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา โทร.1770 กด 7 หรือ http://www.thanachartbank.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad