'แอสตัน มาร์ติน แบงคอก'เชิญหัวหน้าทีมออกแบบ ร่วมแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

'แอสตัน มาร์ติน แบงคอก'เชิญหัวหน้าทีมออกแบบ ร่วมแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกในไทย

'แอสตัน มาร์ติน แบงคอก'เชิญหัวหน้าทีมออกแบบ ร่วมแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกในไทย
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เชิญหัวหน้าทีมออกแบบ ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย
แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Design Masterclass by Marek Reichman’ ซึ่งเป็นการนำประสบการณ์ของ มร. มาเร็ค ไรค์แมน นักออกแบบรถยนต์ระดับโลก มาถ่ายทอดเพื่อเป็นวิสัยทัศน์ให้ได้รับทราบถึงแรงบันดาลใจ, ดีเอ็นเอของ แอสตัน มาร์ติน รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ทำให้เกิดเป็นผลงานชิ้นเอก ณ แอสตัน มาร์ติน บูทิค โชว์รูม สยามพารากอน
พรเศก ภาคสุวรรณ, ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก, กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ มร. มาเร็ค ไรค์แมน สู่ แอสตัน มาร์ติน บูทิค โชว์รูม แห่งนี้ และนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมแชร์ประสบการณ์อันล้ำค่า จากนักออกแบบรถยนต์ทีมีชื่อเสียงระดับโลก” 
กำเนิดที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ, มร. มาเร็ค ไรค์แมน เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงดงามของ แอสตัน มาร์ติน หลายรุ่น อาทิ V12 Vantage S, Vanquish Volante, Rapide S, DB11, New Vantage, DBS superleggera และ Aston Martin Vulcan ไฮเปอร์คาร์พลังแรงสำหรับสนามแข่ง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟ ของ แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา โดยเล่าถึงเทรนด์ของการออกแบบรถยนต์ โปรเจ็กต์พิเศษต่างๆ ที่เขาได้มีส่วนร่วม พร้อมเผยข้อมูลเกี่ยวกับดีไซน์ต้นแบบของเอสยูวีรุ่น DBX ที่มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
ปี 2007 แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา สร้างสตูดิโอออกแบบรถยนต์แห่งใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ในเมืองเกย์ดอน อาคารผ่านการออกแบบให้ดูล้ำสมัย ผสานการนำไม้โอ๊คชั้นเลิศมาตกแต่งได้อย่างลงตัว การันตีด้วยรางวัลจาก Royal Institute of British Architects (RIBA) ปี2008 สถานที่แห่งนี้ จึงนับเป็นแหล่งกำเนิดความงดงามของรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ในปัจจุบันและอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad